วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🦁ไม่ใช่งานของคุณที่จะตื่นขึ้นมาทั้งหมด งานของคุณคือการปลุกสิงโตที่หลับใหลทั้งหมด คุณจะได้พบกับคนที่จะต้องกลัวคุณ คุณแตกต่าง.

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2302854586512271/


🦁ไม่ใช่งานของคุณที่จะตื่นขึ้นมาทั้งหมด  งานของคุณคือการปลุกสิงโตที่หลับใหลทั้งหมด


คุณจะได้พบกับคนที่จะต้องกลัวคุณ  คุณแตกต่าง.


ผู้คนไม่รู้ว่าจะตอบสนองอย่างไรหรือจะยอมรับคนที่ไม่ตามฝูงชนได้อย่างไร  พวกเขาไม่คุ้นเคยกับคนทีไม่พยายามทำตัวให้เข้ากันและแทนที่จะยอมรับความเป็นเอกลักษณ์ของคุณพวกเขาพยายามทำให้คุณรู้สึกแปลก ๆ หรือมีข้อบกพร่อง


พวกเขาเรียกเราว่าบ้า  ผู้แพ้  กบฏ  ผู้เดือดร้อน  หมุดกลมในรูสี่เหลี่ยม  ผู้ที่เห็นต่าง.  เราไม่ชอบกฎเกณฑ์  และเราไม่เคารพสภาพที่เป็นอยู่  เราอาจถูกอ้างถึงไม่เห็นด้วยยกย่องหรือถูกเยาะเย้ย  สิ่งเดียวที่พวกเขาทำไม่ได้คือเพิกเฉยต่อเรา  เพราะเราเปลี่ยนทุกอย่าง.  เรากำลังผลักดันมนุษยชาติไปข้างหน้า  และในขณะที่บางคนอาจคิดว่าเราบ้า แต่เราเป็นอัจฉริยะ  เพราะเราบ้าพอที่จะมั่นใจว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ - และเราเป็นคนที่จะทำ


 @Lets_better

 QAnon รัสเซีย


คุณคือแผน!  โดยการเผยแพร่ความจริงเรามีส่วนร่วมในการปลุกมนุษยชาติและเลือกที่จะสนับสนุนเสรีภาพและความยุติธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น