วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

3D ไป 5D - พบกับอนาคตของคุณ 💫❤ โลกของเราขยายตัวออกไปเสมอ แต่ตอนนี้มันกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่จะทำให้เราก้าวไปสู่อาณาจักรแห่งจิตสำนึกที่สูงขึ้น

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02ji425ttgx28YCJc16L1DcZ2EB9ELxEZUR8WYRxSG3pwEnbx2r3yzz9StVyjemSP4l&id=100001757048699



3D ไป 5D - พบกับอนาคตของคุณ 💫❤

โลกของเราขยายตัวออกไปเสมอ แต่ตอนนี้มันกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่จะทำให้เราก้าวไปสู่อาณาจักรแห่งจิตสำนึกที่สูงขึ้น


เนื่องจากทุกสิ่งที่มีอยู่มีการสั่นสะเทือน นั่นหมายความว่าทุกสิ่งกำลังเคลื่อนเข้าสู่พลังงานการสั่นสะเทือนในระดับที่สูงขึ้น  รวมถึงพวกเราด้วย !


คุณจะตื่นเต้นที่รู้ว่าคุณมีทางเลือกในการเปลี่ยนจาก 3D เป็น 5D  คุณสามารถเลือกที่จะทำผ่านการปรับเปลี่ยนจิตสำนึกส่วนตัวของคุณเอง หรือรับความช่วยเหลือจากจักรวาลก็ได้


เราได้เห็นมันเกิดขึ้นในชีวิตของเราเอง เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง และเรารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายในตัวเรา เราไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นที่ไหนหรือหมายความว่าอย่างไร แต่เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป !


ทำความเข้าใจว่าอะไรก็ตามที่ทุกคนพูดถึงเกี่ยวกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของโลกในรายละเอียด ทั้งหมดนี้เป็นทฤษฎีในขั้นตอนนี้ เรายังไม่เคยทำมาก่อน


มิติที่ 3/3D คือระดับความรู้สึกตัวที่เรามีอยู่ในฐานะปัจเจกบุคคล  เป็นที่ที่เราได้สัมผัสกับเวลา อวกาศ และแรงโน้มถ่วง  มิตินี้เรียกอีกอย่างว่า " ความเป็นจริงทางกายภาพ "


มิติที่ 4/4D เรียกว่า อาณาจักรแห่งดวงดาว ซึ่งเป็นระดับของจิตสำนึกที่เราเริ่มมีประสบการณ์ชีวิตในฐานะสิ่งมีชีวิตสากลที่เป็นส่วนหนึ่งของส่วนรวมที่ยิ่งใหญ่กว่า  เป็นที่ที่เราเริ่มเห็นว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ของผู้สร้าง และสามารถเริ่มเข้าถึงภูมิปัญญาที่จำเป็นในการทำให้ชีวิตของเรามีจุดมุ่งหมายและสนุกสนาน


แต่มิติที่ 4D ยังเป็นมิติที่ขยายภาพลวงตาทั้งหมด ทั้งความสว่างและความมืดถูกขยายที่นี่ ดังนั้น มันไม่ใช่มิติที่จะเข้าไปอาศัย เราแค่ผ่านไป ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น


มิติที่ 5/5D คือระดับของความรู้สึกตัวที่มีอยู่เมื่อมิติเหล่านี้ทั้งหมดถูกข้ามพ้นไปแล้ว และเราได้เคลื่อนตัวข้ามเวลา/อวกาศ และพ้นภาพลวงตาของความสว่างและความมืดที่แยกจากกัน เข้าสู่สภาวะที่สมบูรณ์พร้อมทุกสิ่งที่มีอยู่  ไม่มีความเป็นคู่ - มีเพียงวิวัฒนาการสู่ความสมบูรณ์แบบผ่านความรักและปัญญา


ขณะที่เราเปลี่ยนจาก 3D ผ่าน 4D เป็น 5D โลกของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงแค่พื้นผิวเท่านั้น  จักรวาลทั้งหมดก็เปลี่ยนไปเช่นกัน  การเปลี่ยนแปลงนี้กำลังสร้างคลื่นแห่งการขยายตัวครั้งใหญ่สำหรับทุกคนในจักรวาล รวมถึงเราบนโลกนี้ด้วย


เรากำลังเข้าสู่ศักยภาพของตัวเองในฐานะสิ่งมีชีวิตหลายมิติ และเรากำลังตระหนักมากขึ้นว่าเราเป็นใครอย่างแท้จริงในฐานะสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในจักรวาลที่กว้างใหญ่กว่าที่เราเคยจินตนาการไว้


อย่างที่คุณจินตนาการได้ การเปลี่ยนแปลงของจักรวาลทั้งหมดรอบตัวคุณอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท่วมท้นหากไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าเราทุกคนกำลังผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน อันที่จริง มันเกือบจะเหมือนกับว่าเราทุกคนถูกเทเลพอร์ตในคราวเดียว และมันกำลังเกิดขึ้นในขณะที่ฉันเขียนข้อความนี้ !


ข่าวดีก็คือ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น คุณจะรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณจะไม่ต้องต่อสู้กับอะไรอีกแล้ว !  หากคุณยังคงต่อสู้กับบางสิ่งในวันนี้ ( หรือเมื่อวาน ) การต่อสู้นั้นก็จะจางหายไปในไม่ช้าเมื่อการสั่นสะเทือนของคุณเลื่อนขึ้น


•เราทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเรา


•เราทุกคนต้องการรู้สึกว่าเรามีความสำคัญ แม้ว่านั่นหมายถึงการเปลี่ยนวิธีคิดทั้งหมดของเราก็ตาม


•เราทุกคนต้องการโอกาสในการเรียนรู้และเติบโต แม้ว่าทุกอย่างจะดูขัดแย้งกับเราก็ตาม


เพราะเดาว่านี่คือเหตุผลที่คุณเลือกที่จะมาที่นี่ หลายท่านเป็นอาสาสมัคร คุณได้ยินเสียงเรียกร้องว่าโลกต้องการความช่วยเหลือ คุณจึงกลับชาติมาเกิด  แต่คุณยังได้เลือกบทเรียนเฉพาะที่คุณต้องการเรียนรู้ในช่วงเวลาที่คุณอยู่ในโรงเรียนโลก ( Earth School )


ดังนั้นเราจึงได้สร้างชุมชนนี้ขึ้นมา

เป้าหมายของเรานั้นเรียบง่าย..!!


ฉันต้องการให้คุณเข้าร่วมชุมชนนี้ในการเดินทางของเราเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ของมนุษย์ได้ดีขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวคุณและสถานที่ของคุณในโลกนี้ และตระหนักว่าทุกประสบการณ์มีบทเรียนและทุกความท้าทายสามารถเอาชนะได้


ที่สำคัญที่สุด ให้รู้ว่าประสบการณ์ทั้งหมดนี้มีไว้สำหรับคุณ และจะช่วยให้คุณกลายเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ !


เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ คุณต้องเรียนรู้วิธีเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณโดยการพัฒนาการรับรู้และสัญชาตญาณ  


คุณสามารถทำได้โดยการเรียนรู้วิธีใช้ระบบคำแนะนำภายในของคุณ

 

#คุณต้องปลูกฝังความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขและความเห็นอกเห็นใจต่อตนเองและผู้อื่น


สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการติดต่อกับตัวเองเพื่อที่คุณจะได้เชื่อมต่อกับพลังงานแห่งการสร้างสรรค์


ในฐานะที่เป็นพลังงานที่มีความถี่สูง คุณจะเชื่อมต่อกับพลังงานอื่น ๆ ที่มีความถี่สูง และความเชื่อมโยงที่มีพลังเหล่านี้จะเติมพลัง สร้างแรงบันดาลใจ และช่วยให้คุณพัฒนา แม้ว่าในตอนแรกจะดูเหมือนไม่มีอะไรเหมือนกันกับคุณก็ตาม


เตรียมพร้อมที่จะตกหลุมรักอีกครั้งกับชีวิตและทุกสิ่งที่มีให้


หากคุณอยู่ที่นั่นแล้วหรือรู้สึกแบบนี้ ให้แบ่งปันความรักทั้งกับตัวเอง กับผู้อื่น และกับโลกโดยรวม


 ตอนนี้เราอยู่ในกระบวนทัศน์ใหม่ของประสบการณ์ของมนุษย์ ไม่ว่ามุมมองหรือความเชื่อของคุณจะเป็นอย่างไร 


นี่คือช่วงเวลาที่ทรงพลังสำหรับมนุษยชาติ และเรามีโอกาสที่ดีในการสร้างรากฐานใหม่สำหรับการอยู่ร่วมกันอย่างมีสติและก้าวไปข้างหน้า


จำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตเพื่อที่เราจะสามารถสร้างอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ท้ายที่สุด ความสามารถของคุณในการเชื่อมต่อกับการไหลของข้อมูลสากลนี้จะช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่รออยู่ข้างหน้าได้ดีขึ้น

 

คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีความหมายต่อคุณอย่างไร และคุณจะใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้อย่างไร 


#คุณสามารถทำมันได้ !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤


Cr:Boos Day

#Ttango17Q

Q3 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น