วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

🐸ฉันสงสัยว่าตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 2565 ยังถูกต้องและเกี่ยวข้องหรือไม่ นี่คือจุดที่เรายืนอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับรายการที่ส่งไปแล้วเมื่อเช้านี้และข้อมูลธนาคารที่ฉันได้รับระหว่างสัปดาห์ รายงานเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัลใหม่จะได้รับการเผยแพร่และเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid037eNEHurvMd1V3ZrtxC2RjSRc49yT4ifDST6jdxanJPsknuYbKaLWaozVUeS6AhM9l&id=100069889753667



🐸ฉันสงสัยว่าตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 2565 ยังถูกต้องและเกี่ยวข้องหรือไม่  นี่คือจุดที่เรายืนอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับรายการที่ส่งไปแล้วเมื่อเช้านี้และข้อมูลธนาคารที่ฉันได้รับระหว่างสัปดาห์  รายงานเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัลใหม่จะได้รับการเผยแพร่และเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้


จากนั้น รายงานเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบ จัดทำเป็นเอกสาร และดำเนินการผ่านช่องทางทางกฎหมายและจะกลายเป็นกฎหมาย  ดูเหมือนว่ากฎหมายหลายฉบับจะออกมาในเดือนตุลาคมพร้อมกับบทสรุปของระบบการเงินควอนตัมในเดือนพฤศจิกายน  เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่ระบบการชำระเงินระหว่างประเทศของเราที่เรียกว่า ISO20022 จะเข้ามามีบทบาท  เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ระบบธนาคารจะปิดบัญชีธุรกรรมในปีนั้น  หากยังต้องทำสิ่งใดอีก จะต้องทำให้เสร็จภายในวันที่ 31 ธันวาคม  นี่อาจเป็นการสิ้นสุดของระบบการเงินเก่าและการเข้าครอบครองระบบการเงินใหม่เมื่อเราเข้าสู่ปีใหม่  เวลาจะบอกเอง.  นี่คือข้อมูลอัปเดตจาก CBI Banker Dee และผู้ที่ฉันกำลังคุยด้วยเมื่อเช้านี้  เขาเล่าว่าขณะนี้อิรักกำลังอยู่ในขั้นตอนของการฝึกอบรมด้านลอจิสติกส์ในระบบการชำระเงินระหว่างประเทศแบบใหม่ที่เรียกว่า ISO20022  BIS หรือ Bank of International Settlements ชี้แจงในวันที่ 1 ของปีนี้ว่าการประเมินเศรษฐกิจดิจิทัลของเราใหม่ทั้งหมดจะต้องเสร็จสิ้นภายในวันที่ 1 มกราคม 2023 ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคน

 ถามว่าฉันจะรู้ไหมเมื่อเราไปธนาคาร  นี่คือคำตอบของคุณ


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น