วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

🧐"ด้วยคำสั่งของ Alliance ที่ยังเหลืออยู่และการจับกุมกลุ่มชนชั้นสูงทั่วโลกให้เสร็จสิ้น รวมถึงการทำความสะอาดหนองบึง DC คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการประกาศของ Gold Standard, NESARA/GESARA และ Quantum Financial System (QFS) ) หลังจากนั้นเราจะเห็นการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก (GCR/RV)

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0zjTVV98RkBTA5XXmgAK8HiGbMktigqbduops8AZtFswpguxcMBKEYwGwD5hGV92Wl&id=100006145097258



🧐"ด้วยคำสั่งของ Alliance ที่ยังเหลืออยู่และการจับกุมกลุ่มชนชั้นสูงทั่วโลกให้เสร็จสิ้น รวมถึงการทำความสะอาดหนองบึง DC คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการประกาศของ Gold Standard, NESARA/GESARA และ Quantum Financial System (QFS) ) หลังจากนั้นเราจะเห็นการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก (GCR/RV)

 QFS ใหม่ใช้งานได้ ได้รับการทดสอบแล้ว และอยู่บนดาวเทียมกว่า 3,000 ดวงในวงโคจรต่ำของระบบดาวเทียม StarLink ใหม่” “~ ~ เราได้รับการยืนยันอีกครั้งในวันนี้ว่า Alliance สามารถควบคุมสถานการณ์บนโลกได้อย่างเต็มที่เกี่ยวกับการมีอยู่ของ มาเฟีย Khazarian และสาขาทั้งหมด

 พันธมิตรที่แข็งแกร่งด้วยกำลังพลที่ดีที่สุด ได้รับการฝึกฝนและมีจำนวนมากกว่ากองกำลังทหารของศัตรู ด้วยวิธีการทางเทคโนโลยีและกลยุทธ์ที่ก้าวหน้าและปลอดภัยกว่า ทำให้ศัตรูอยู่ในการควบคุมโดยการกำจัดและควบคุมเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายอีกต่อไป

 การเตรียมระเบียบวิธีขององค์กรและเทคโนโลยีใหม่สำหรับระบบชีวิตใหม่ พวกเขาพร้อมที่จะกำจัดการสำรอกครั้งสุดท้ายของระบบการล้มละลายที่ใช้ในปัจจุบัน  การนำระบบเทคโนโลยีที่ซับซ้อนและไม่เป็นอันตรายมาใช้เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อพัฒนามนุษยชาติไปสู่เป้าหมายที่พี่น้องของเราจากดาวดวงอื่นได้บรรลุมาช้านาน

 ด้วยจิตวิญญาณนั้น เราตั้งตารอการประกาศสำคัญที่จะเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงสู่ Gesara และระบบทั้งหมดที่เราจะใช้ในชีวิตประจำวันของเรา  แต่ยังไม่ทันที่พายุจะผ่านพ้นไป นั่นเท่ากับเป็นการปิดระบบเก่าและเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ของเกษรา

 ชีวิตและเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันของเรายังอยู่ในอวกาศ เช่น ระบบที่เรียกว่าโครงการโอดิน ซึ่งรวมถึงอินเทอร์เน็ตและระบบการเงินใหม่ เป็นต้น

 การเงินทางโลกทั้งหมดเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับระบบดาวเทียมในวงโคจรระดับต่ำ และพวกมันมีปฏิสัมพันธ์กับเราเพื่อให้บริการที่ไม่เชื่อมโยงกับสถาบันเอกชนเช่นธนาคารอีกต่อไป

 อาจไม่ใช่ทุกคนที่ตระหนักว่าเศรษฐกิจทั้งหมดอยู่ในมือของพลเมืองเอกชนอีกครั้ง และไม่มีใครสามารถแทรกแซงหรือจำกัดการใช้เงินซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วยข้อจำกัดทั้งหมดที่กำหนดโดยกฎหมายที่ควบคุมเราและกระตุ้นจมูกของพวกเขา ในเรื่องส่วนตัวของเรา

 ไม่มีใครมารบกวนถามเราได้ว่าเรามีเงินเท่าไหร่ ใช้จ่ายยังไง ให้ใคร  นั่นคืองานของเราและนั่นแหละ

 แต่ความสนใจทั้งหมดของเราไม่ได้อยู่ที่เทคโนโลยีเท่านั้น  โลกใหม่ยังเป็นทางออกของชีวิตแบบสำเร็จรูปที่ผลักดันเราไปสู่รูปแบบที่กำหนดโดยสื่อ  ในความเป็นจริง มนุษย์ใหม่มีชีวิตในจักรวาลที่ไม่จำกัดเป็นแบบจำลอง และมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตแห่งแสงอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในโลกใกล้เคียงและโลกที่ห่างไกล ดังนั้นจึงไม่มีขอบเขตอาณาเขตหรือเสรีภาพในการแสดงออก

🇹🇭 Q17SOMNUK KRUAWAN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น