วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

🐸อีกอย่าง ฉันเพิ่งคุยกับธนาคารวันนี้หลังจากชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเสร็จ เมื่อพวกเขาถามว่ามีอะไรให้เราช่วยอีกไหม ฉันตอบว่า ใช่ ฉันมีคำถาม พวกคุณเปลี่ยนมาใช้ระบบ Synergy Quantum แล้วหรือยัง?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02MDSYieNuzWh864oy9DdicU66h9jLUUEu21avsq3Tmm2c4BmYb5Gy1mZvASETtBbvl&id=100069889753667



🐸อีกอย่าง ฉันเพิ่งคุยกับธนาคารวันนี้หลังจากชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเสร็จ  เมื่อพวกเขาถามว่ามีอะไรให้เราช่วยอีกไหม  ฉันตอบว่า ใช่ ฉันมีคำถาม  พวกคุณเปลี่ยนมาใช้ระบบ Synergy Quantum แล้วหรือยัง?  ฉันถามเพราะฉันได้ยินมาว่าธนาคารทุกแห่งจะต้องปฏิบัติตาม Basel 4 ภายในวันที่ 1 มกราคม 2023 เพื่อให้สินทรัพย์ทั้งหมดของพวกเขาถูกหนุนด้วยทองคำ!  ผู้ชายคนนั้นเงียบไปสองสามวินาที แล้วเขาก็พูดว่า อืม ใช่ เราจะเปลี่ยนไปใช้ระบบนั้นในปีหน้า

 ฉันไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอนเกี่ยวกับทุกสิ่ง แต่เรากำลังเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน  ฉันบอกเขาว่ามันจะดีสำหรับพวกเราทุกคน  เขาตกลงและพูดว่าขอให้มีวันที่ดี!  ฉันตื่นเต้นจนแทบกรี๊ดฮ่าๆ


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น