วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

🐸👉ผู้ที่อยู่ในไทม์ไลน์ของ MSM กำลังรวมกันเป็นไทม์ไลน์ที่สมบูรณ์แบบของเรา เมื่อเศษเล็กเศษน้อยออกมามากขึ้นสำหรับกฎอัยการศึกที่เปิดใช้งานในฮาวาย กองทัพที่ยิ่งใหญ่ของเราจะกลับสู่ความสามัคคี ศาลทหารและจุดเริ่มต้นของยุคทองก็มาถึง

  See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02mJnZSimfqYfB1oCXZfaCMr1b3D2H4yWKmZkpjJ5qXYr5xrgizM7eNk3EVhwyMx8kl&id=100069889753667



🐸👉ผู้ที่อยู่ในไทม์ไลน์ของ MSM กำลังรวมกันเป็นไทม์ไลน์ที่สมบูรณ์แบบของเรา  เมื่อเศษเล็กเศษน้อยออกมามากขึ้นสำหรับกฎอัยการศึกที่เปิดใช้งานในฮาวาย กองทัพที่ยิ่งใหญ่ของเราจะกลับสู่ความสามัคคี  ศาลทหารและจุดเริ่มต้นของยุคทองก็มาถึง


 Trust The Plan - เรากำลังเปิดโปงหุ่นเชิดของ Deep State และใช้กระสุนของพวกมัน


 เราอยู่ในสนามรบดิจิทัล ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะสะอาดหมดจด


 วางใจได้ พันธมิตรทางการทหารและกาแลกติกของเรา - ควบคู่ไปกับทีม Q&Z และ Space Force อยู่ในการควบคุมเต็มรูปแบบ - กำจัดสัตว์เลื้อยคลาน, Greys, Archons & Nanotechnologies ทั้งหมด -


 ไม่มีใครหลีกพ้นสิ่งนี้


 COVID-19 เป็นการฝึกสดทางทหารภายใต้หมอกแห่งสงคราม - เราไม่โทรเลขการเคลื่อนไหวของเรา


 จอห์น เอฟ เคนเนดี จูเนียร์

 รองประธานคนที่ 19


 WWG1WGA 💞🌹🕊🌍💫


 https://memetrunk.com/jfk-jr/post/trust-the-plan---we-re-exposing-the-deep-state-puppets-expending-their-fOF8L8moULl8IJz


#SpaceForceGalacticFederation

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น