วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

The Maximilian: ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะให้คําแนะนําที่เฉพาะเจาะจงกับคุณสําหรับอนาคต..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0KFs2driN5ZWuVeupcva8REdqvEa7z24aXspVhiQd8Mydujfb4SgqfPjxU9TdLfwBl&id=100001757048699



The Maximilian:

ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะให้คําแนะนําที่เฉพาะเจาะจงกับคุณสําหรับอนาคต..!!


มันอาจไม่ใช่คําแนะนํา และปัจจัยหลายอย่าง จะบ่งบอกผลลัพธ์ของมัน แต่มันสําคัญที่เราต้องใส่ใจ


ในอีก 6 เดือนข้างหน้า เมื่อเราก้าวเข้าสู่กฎทองคํา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023 จะมีการฟื้นฟูความยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเห็นในประวัติศาสตร์ 


เมื่อเราย้ายไปยังค่านิยมที่แท้จริงจากค่าเงินเฟ้อ ความคาดหวังคือการได้เห็นราคาตลาดสร้างผลลัพธ์ของหุ้นราคาใหม่ 


ฉันคาดว่าจะเห็นความผันผวนที่สําคัญ 3 ครั้งในอีก 6 เดือนข้างหน้า เมื่อเรายืดหยุ่นสามข้อนี้เสร็จ เราจะอยู่ในอัตราตลาดหุ้นใหม่และภาษีใหม่เกี่ยวกับวัตถุดิบ 


ที่ไหนสักแห่งท่ามกลางความผันผวนเหล่านี้จะเกิดขึ้นวิกฤตสภาพคล่องของนิติบุคคลดังกล่าวที่ไม่มีอะไรสามารถก้าวไปข้างหน้าได้โดยปราศจากการแทรกแซง 


ถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนต้องตระหนักว่า ช่วงเวลาสําหรับผู้ที่จัดกิจกรรมต่างชาติที่การันตีด้วย “ทองคํา”


ต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เศรษฐกิจโลกจะสร้างสมดุลกับสกุลเงินทั้งหมดเพื่อค้นหาสถานที่และค่านิยมที่แท้จริงท่ามกลางความวุ่นวาย


Thank sir:Page 

Massimiliano Q Grasso 


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


https://t.me/joinchat/aFaAbRpLX6oyODVk


#Ttango17Q

24 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น