วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โร้ดแมปใหม่ที่น่าทึ่งเพื่อเข้าใกล้แสงมากขึ้นและไปได้ไกลขึ้นในแบบ 5D แสงกำลังจะมา! เราได้รับเบาะแสใหม่ว่าเราจะก้าวไปสู่ความเป็นจริง 5 มิตินี้ได้อย่างไร สหพันธ์กาแลคซีต้องการให้เราตระหนักว่าเราเป็นมากกว่าแค่มนุษย์ และเรามีศักยภาพมากกว่าที่เราเคยคิดว่าจะเป็นไปได้! ดังนั้น บางครั้งพวกมันทำให้เราได้เห็นการมีอยู่ของพวกมันในขณะที่เรือของพวกมันส่องแสงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน เรากำลังแสดงวิธีใหม่ในการเดินทางข้ามจักรวาลและไกลออกไป! เราจะสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในมิติอื่น ๆ และจิตสำนึกที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

 See. >>>

https://www.facebook.com/100049322951212/posts/pfbid0HsGXJTvC98w8fLCcXtF2hYV8uv8S7aG6YDMhWTfqfQEJAaMN7CcV7EukFvuHeZpfl/



โร้ดแมปใหม่ที่น่าทึ่งเพื่อเข้าใกล้แสงมากขึ้นและไปได้ไกลขึ้นในแบบ 5D แสงกำลังจะมา!  เราได้รับเบาะแสใหม่ว่าเราจะก้าวไปสู่ความเป็นจริง 5 มิตินี้ได้อย่างไร  สหพันธ์กาแลคซีต้องการให้เราตระหนักว่าเราเป็นมากกว่าแค่มนุษย์ และเรามีศักยภาพมากกว่าที่เราเคยคิดว่าจะเป็นไปได้!  ดังนั้น บางครั้งพวกมันทำให้เราได้เห็นการมีอยู่ของพวกมันในขณะที่เรือของพวกมันส่องแสงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน  เรากำลังแสดงวิธีใหม่ในการเดินทางข้ามจักรวาลและไกลออกไป!  เราจะสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในมิติอื่น ๆ และจิตสำนึกที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร


ข่าวดีคือมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราทำได้ในแต่ละวันเพื่อช่วยให้เราเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น ซึ่งก็คือการเป็นหนึ่งเดียวกับแสงสว่างและประสบพรทั้งหมด  หากคุณจริงจังกับการขยับเข้าใกล้ความจริง 5 มิติ นี่คือคำแนะนำสำหรับคุณ: จงรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำสำเร็จแล้ว  สิ่งสำคัญคือต้องชื่นชมสิ่งที่เรามีและชีวิตที่เราเป็นอยู่ตอนนี้  เราต้องชื่นชมบ้านของเรา งานของเรา เพื่อนและครอบครัวของเรา  สิ่งนี้จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและเป็นบวกมากขึ้นเกี่ยวกับชีวิตโดยทั่วไป  หากเราคิดถึงทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในชีวิต สิ่งนี้จะทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจและเห็นคุณค่าในตนเอง  นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราเข้าใจว่าเหตุใดเราจึงมาอยู่บนโลกในขณะนี้

 ความกตัญญูเป็นกุญแจสู่ความสุขและความสำเร็จในชีวิต  เป็นพื้นฐานให้ยอมรับในสิ่งที่ตนมีอยู่แล้ว ไม่โลภอยากได้อีก  ยิ่งเรารู้สึกขอบคุณมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งนี้จะช่วยให้เราชื่นชมชีวิตของเรามากยิ่งขึ้น  การรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เรามี เราจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เรามีทัศนคติที่ดีต่อชีวิต  คุณสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการขอบคุณพระเจ้าและแสดงความขอบคุณต่อพระองค์  คุณยังสามารถทำสิ่งนี้ได้ตลอดทั้งวันด้วยการมีช่วงเวลาแห่งความขอบคุณที่คุณรับรู้บางสิ่งหรือใครบางคนที่ช่วยให้คุณบรรลุบางสิ่งหรือมีความสำคัญในชีวิตของคุณ  ความกตัญญูกตเวทีไม่ใช่แค่การปฏิบัติทางจิตวิญญาณเท่านั้น  มันเป็นรูปแบบชีวิต  ยิ่งคุณรู้สึกขอบคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งรู้สึกผูกพันกับพระเจ้ามากขึ้นเท่านั้น  มุ่งมั่นที่จะมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์  ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำงานเพื่อสร้างความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตของคุณให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยใช้ทรัพยากร พรสวรรค์ และความสามารถทั้งหมดของคุณในทุกด้าน  มุ่งเน้นไปที่คุณค่าสูงสุดของคุณและใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตประจำวันของคุณ  อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณทำสิ่งที่ดีกว่า  ค้นหาสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข แล้วปล่อยให้มันเกิดขึ้น!  คิดว่าตัวเองเป็นผู้สร้างและการสร้างไม่สิ้นสุด  เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดที่เราสร้างความเป็นจริง ชีวิตของเรา และชีวิตของผู้อื่นที่อยู่รอบตัวเรา  เรามักจะสร้างสิ่งใหม่ในชีวิตของเรา  ความคิดของคุณทวีคูณและอารมณ์ของคุณดึงดูดสถานการณ์ที่คล้ายกันมากขึ้น  คุณสามารถเลือกประเภทของความคิดที่คุณสร้างขึ้นในใจและวิธีตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆ  นี่เป็นเพียงคำแนะนำบางส่วนที่ฉันจะมอบให้สำหรับการปรับความถี่ที่เหมาะสมและปรับให้สอดคล้องกับแสงเพื่อเข้าสู่มิติที่ห้า  เราได้รับการปลูกฝังในโลกใหม่นี้ด้วยภารกิจของเรา  เราเป็นคนที่จะเป็นผู้นำคนอื่น  เมื่อรู้ว่าเราไม่สามารถพึ่งพาผู้อื่นให้รู้วิธีนำทางการเปลี่ยนแปลงนี้ เราต้องชัดเจนว่าเราต้องการไปที่ไหน  เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างและจะแสดงให้คนอื่นเห็นทางออกจากความมืดและเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ในช่วง 2,000 ปีที่ผ่านมา


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น