วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565

💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡 ประตูใหม่เปิดและยุคใหม่เริ่มต้น..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid029WhhmEu7NdXA4WropShZdm62KG2uZPqCxffo79RVvQ5qF3ojjTruyvkrfgJACRTQl&id=100001757048699



💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡

ประตูใหม่เปิดและยุคใหม่เริ่มต้น..!!


เรากําลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ 


การเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยมีมาก่อน..

สิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน...

เหตุการณ์แห่งการไม่มีวันย้อนกลับ 


การตื่นรู้ของจิตสํานึกของมนุษย์ที่รอคอยมานาน...

เราทุกคนเป็นนักแสดง ผู้เข้าร่วม ผู้สร้าง และรับผิดชอบต่อความมั่งคั่งของความเป็นไปได้ก่อนเรา..


พลังจักรวาลอยู่ข้างเรา การเปลี่ยนแปลงไม่สามารถหยุดได้


เราสนุกกับการเพิ่มพลังงานของหัวใจ

ดวงดาวเข้ารับตําแหน่งของพวกเขา หมายถึงเวลาที่บรรพบุรุษของเราประกาศมาถึงแล้ว


เราจะทําอะไรได้บ้าง?

ปรับแต่งพลังงานของช่วงเวลา หายใจ.. 


มันเปล่งปลั่งความสัมพันธ์.. ทั้งหมด.. ปัญญา... ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ความกตัญญู ความเห็นอกเห็นใจ....


สวดมนต์ให้กับโลกนี้ เพื่อตัวคุณเอง เพื่อมนุษยชาติ...

แต่มันต้องเป็นการสวดมนต์ขอบคุณ ไม่ใช่การสวดมนต์ราวกับว่ามันเกิดขึ้นแล้ว


เรามายอมรับโอกาสนี้และฝันร่วมกันกับโลกใบใหม่และเพื่อให้โลกที่เราทุกคนต้องการจะได้เกิดใหม่...

และนั่นคือสิ่งที่มันเป็น

💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡💛🧡


Cr:Sofia Dimovska 

#Ttango17Q

28 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น