วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ฉันสงสัยว่าตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 2022 ยังคงถูกต้องและเกี่ยวข้องหรือไม่..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid037dbtcVaVrikVjHYikquPFLnGkcDzSc4RPyjz1RzXUaDfuK7b3zZLxgLyEQc9RThhl&id=100001757048699



ฉันสงสัยว่าตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคม 2022 ยังคงถูกต้องและเกี่ยวข้องหรือไม่..!!


นี่คือจุดที่เรายืนอยู่ในขณะนี้เกี่ยวกับรายการที่ส่งไปแล้วเมื่อเช้านี้และข้อมูลธนาคารที่ฉันได้รับระหว่างสัปดาห์  


รายงานเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัลใหม่จะได้รับการเผยแพร่ในปลายปีนี้และต้นปี 2023


จากนั้น รายงานเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบ จัดทำเป็นเอกสาร และดำเนินการผ่านช่องทางทางกฎหมายและจะกลายเป็นกฎหมาย  


ดูเหมือนว่ากฎหมายหลายฉบับจะออกมาเมื่อเดือนตุลาคมพร้อมกับบทสรุปของระบบการเงินควอนตัมในเดือนพฤศจิกายน  


เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่ระบบการชำระเงินระหว่างประเทศของเราที่เรียกว่า ISO20022 จะเข้ามามีบทบาท  


เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ระบบธนาคารจะปิดบัญชีธุรกรรม หากยังต้องทำสิ่งใดอีก จะต้องทำให้เสร็จภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2022


นี่อาจเป็นการสิ้นสุดของระบบการเงินเก่าและการเข้าครอบครองระบบการเงินใหม่เมื่อเราเข้าสู่ปีใหม่  เวลาจะบอกเอง.  


นี่คือข้อมูลอัปเดตจาก CBI Banker Dee และผู้ที่ฉันกำลังคุยด้วยเมื่อเช้านี้  


เขาเล่าว่าขณะนี้อิรักกำลังอยู่ในขั้นตอนของการฝึกอบรมด้านลอจิสติกส์ในระบบการชำระเงินระหว่างประเทศแบบใหม่ที่เรียกว่า ISO20022  BIS หรือ Bank of International Settlements ชี้แจงในวันที่ 1 ธันวาคมของปีนี้


ว่าการประเมินเศรษฐกิจดิจิทัลของเราใหม่ทั้งหมดจะต้องเสร็จสิ้นภายในวันที่ 1 มกราคม 2023 ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนจดจ่อสนใจมากมาย

 

ถามว่าฉันจะรู้ไหมเมื่อเราไปธนาคาร  นี่คือคำตอบของคุณ แน่นอนว่า มันเกิดขึ้นแล้ว..!!


“ไม่มีอะไรหยุดการมา”


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


 https://t.me/joinchat/aFaAbRpLX6oyODVk


#Ttango17Q

31 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น