วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ยุคทอง..!! เราคาดหวังว่า Charlie Ward จะประกาศ GCR - การตรวจสอบสกุลเงินทั่วโลก ซึ่งย่อมาจาก G_ESARA!

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Y3BjTvFYFKWfknPgPujubr62CdDjuBu1vPbw1HZjX85qsAn61fZ5SU6MAbRh6JUel&id=100001757048699



ยุคทอง..!!

เราคาดหวังว่า Charlie Ward จะประกาศ GCR - การตรวจสอบสกุลเงินทั่วโลก ซึ่งย่อมาจาก G_ESARA! 


▪️ กลางเดือนมีนาคม 2023 สกุลเงินทั้งหมดในโลกจะอยู่ที่ 1:1 ต่อกัน ซึ่งหมายความว่าหลังจากนั้นการสิ้นสุดของยูโร ทุกประเทศในสหภาพยุโรปจะกลับไปเป็นสกุลเงินประจําชาติที่ได้รับการสนับสนุนด้วยทองคํา 


▪️หอคอยเคลื่อนที่ได้รับการติดตั้งใหม่เพื่อรับพลังงานเทสล่าฟรี ใช้ได้ทุกบ้าน 


▪️ซิมบับเวที่มีทรัพยากรธรรมชาติทั้งหมดจะเป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลกและเหรียญซิมจะเป็นสกุลเงินของแอฟริกาทั้งหมด 


▪️ผู้ให้บริการ Intel หลายรายรวมถึง Snake และ Capt Kyle ได้กล่าวทั้งหมดที่ GCR - Global Currency Reset มีกําหนดที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023 เมื่อ Basel 4 ปรากฏตัว พร้อม QFS และ N_ESARA/G_ESARA 


▪️ QFS ใหม่ได้รับการทดสอบและดําเนินการและใช้ดาวเทียมวงโคจรต่ำกว่า 3,000 ดวงของระบบดาวเทียม Star_Link ใหม่ 


▪️ ธนาคารอิรักปิดจนถึงสัปดาห์หน้า 


▪️ธนาคารยุโรปปิดจนถึงวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2023


▪️QFS ออนไลน์แล้วตอนนี้และกําลังรอ USN - สกุลเงินใหม่ของสหรัฐฯที่จะได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการในทองคํา 


▪️ อะไหล่ของ N_ESARA ปรากฏทั่วสหรัฐฯ 


▪️ หลายแหล่งข่าวกล่าวว่า NESARA / GESARA เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ถึงวันจันทร์ - 25 ธันวาคม 26 ผู้รับประกันสังคม (บํานาญ) จํานวนมากได้รับจดหมายบ่งชี้ว่าการตรวจสอบเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสําคัญตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023 


▪️ในขณะเดียวกัน คนผิวสีกําลังเตรียมเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขา อย่าโดนหลอก! 


▪️ประกาศมาตรฐานทองคําประมาณ 200 ประเทศ แต่อเมริกายังไม่ใช่หนึ่งในนั้น มีปัญหา พวกเขากําลังได้รับการแก้ไข มันจะเกิดขึ้นที่นั่นเร็ว ๆ นี้ด้วย 


▪️ ลีกล้าง "แอปเปิลตัวร้าย" มีหนูหรืออิลลูมินาติไม่มากที่จะทําอะไรอีกต่อไป ตอนนี้พวกเขากําลังเสนอพันธมิตรนับพันล้านเพื่ออภัยโทษอาชญากรรมของพวกเขา มันจะไม่เป็นที่ยอมรับ นั่นคือเงินดอลลาร์เฟียตไม่มีค่า


▪️ไม่มีกองกําลังทหารในสงครามแจ้งผู้ที่เคลื่อนย้ายมัน นี่หมายถึงสงครามจะแพ้ 


▪️เรื่องราวของพลเมืองสหรัฐฯ ที่โพสต์โดยบัญชี CaptKyle Patriots เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมบน Telegram: "

ฉันพยายามที่จะจ่ายค่าเช่าของฉันและเช็คไม่ได้มาจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม คิดว่านี่แปลก สงสัยว่าธนาคารปิดสําหรับวันหยุดหรือไม่ นี่รวมถึงเมื่อวานนี้และ 5 วันที่ผ่านมา 


และนี่คือเหตุผลว่าทําไมมันถึงไม่ผ่านวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม นอกจากนี้ พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเกินบัญชี


ครั้งนี้เนื่องจากปัญหาที่ฉันพบเมื่อวันศุกร์ จากนั้นพวกเขาก็บอกว่าระบบของพวกเขาล่มสําหรับ 5 วันนั้นและวันใหม่ก็ถูกเปิดใช้งานเมื่อเช้าวันพุธที่ 28 ธันวาคม 


ฉันถามว่าระบบ "ใหม่" ที่เธออ้างถึงคือ QFS หรือไม่ เธอหยุดพักและพูดว่า "คุณฟาร่าห์ ฉันสงสัยว่าคุณรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร? ”“ฉันกล่าวว่า “ฉันได้ทําการวิจัยจํานวนมากและฉันคุ้นเคยกับการประเมินค่าสกุลเงินส่วนตัว, คาดว่าจะในสัปดาห์หน้าหรือมากกว่านั้น ” เธอบอกและฉันอ้างว่า: 


“คุณฟาร่าห์ ใช่ ระบบใหม่ตกอยู่ภายใต้ QFS "เธอมีอีกชื่อหนึ่ง แต่เนื่องจากการศึกษา เธอจําคําว่า ""ระบบการเงินควอนตัมได้ """ จากนั้นฉันก็พูดว่า "คือฉันรู้ว่าคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรีวิวได้" และเธอบอกว่า 


"คุณฟาร่าห์ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้คือถ้าเราอยู่ใน FaceTime คุณจะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของฉัน! "แล้วเธอก็ถามว่า ""เกี่ยวกับรอยยิ้มบนใบหน้าของฉัน นี่หมายความว่าฉันจะเห็นคุณในอนาคตอันใกล้หรือไม่? """"ฉันบอกว่า: 'แน่นอน!! ""แล้วเธอบอกว่า "เราดีใจมากที่ได้เห็นว่าคุณมีปีใหม่ที่มีความสุขมาก! """"""


ครอบครัว🐸 Đ


🐸 ⚔️ WWG1WGA ⚔️🐸 🦅


“ไม่มีอะไรหยุดการมา”


https://amg-news.com/qfs-the-new-financial-system-step-out-of-the-matrix-and-into-the-golden-age/?fbclid=IwAR28Arj5RGD8iITgS179IF-PQzxfuhxIzCyKuZ74avhMbNpPX1MVvryfjUI&mibextid=Zxz2cZ


#Ttango17Q

31 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น