วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โร้ดแมปใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเข้าใกล้แสงมากขึ้นและก้าวไปสู่ ​​5D ❤💫

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0sVef4yArXwutaWVn5oVuFw6tkSZhwB2hLSXJy2rvGig68cUAxnLUChE4BKgBuBdml&id=100075867212307



โร้ดแมปใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเข้าใกล้แสงมากขึ้นและก้าวไปสู่ ​​5D ❤💫


  แสงสว่างกำลังจะมา ! เราได้รับเบาะแสใหม่ว่าเราจะก้าวไปสู่ความเป็นจริง 5 มิตินี้ได้อย่างไร


  ฉันรู้ว่ามันยากที่จะติดตามสิ่งที่น่าทึ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นในโลกตอนนี้ แต่เราต้องถอยออกมาหนึ่งก้าวและดูแผนที่ถนนแห่งแสงนี้และสิ่งที่วางแผนไว้สำหรับเรา


  จากนั้นคุณจะได้เรียนรู้วิธีทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นทุกวัน แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันของคุณจะไม่เหมาะก็ตาม


  สหพันธ์กาแลกติกต้องการให้เราตระหนักว่าเราเป็นมากกว่าแค่มนุษย์ และเรามีศักยภาพมากกว่าที่เราเคยคิดว่าจะเป็นไปได้ !


  ดังนั้น พวกเขาทำให้เราได้เห็นการดำรงอยู่ของพวกเขาเป็นครั้งคราวในขณะที่เรือยานอวกาศของพวกเขาฉายแสงไปทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืน


  เรากำลังแสดงวิธีใหม่ในการเดินทางไปทั่วจักรวาลและไกลออกไป !  เราจะสามารถติดต่อกับสิ่งมีชีวิตจากมิติอื่นและจิตสำนึกที่มีมาแต่ไหนแต่ไร


  ข่าวดีคือมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราทำได้ในแต่ละวันเพื่อช่วยให้เราเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น ซึ่งก็คือการเป็นหนึ่งเดียวกับแสงสว่างและประสบพรทั้งหมด


  หากคุณจริงจังกับการเข้าใกล้ความจริง 5 มิติ นี่คือเคล็ดลับสำหรับคุณ:

 รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำสำเร็จแล้ว


  สิ่งสำคัญคือเราต้องเห็นคุณค่าของสิ่งที่เรามีและชีวิตที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เราต้องชื่นชมบ้าน งานของเรา เพื่อนและครอบครัวของเรา  สิ่งนี้จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและเป็นบวกมากขึ้นเกี่ยวกับชีวิตโดยทั่วไป


  หากเราคิดถึงทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในชีวิต นั่นจะทำให้เรารู้สึกภาคภูมิใจและเห็นคุณค่าในตนเอง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราเห็นว่าทำไมเราจึงมาอยู่บนโลกในเวลานี้


  ความกตัญญูเป็นกุญแจสู่ความสุขและความสำเร็จในชีวิต เป็นพื้นฐานของการยอมรับในสิ่งที่ตนมีอยู่แล้ว ไม่โลภอยากได้อีก ยิ่งเรารู้สึกขอบคุณมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งนี้จะช่วยให้เราชื่นชมชีวิตของเรามากยิ่งขึ้น


  การรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เรามี เราจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เรามีทัศนคติที่ดีต่อชีวิต


  คุณสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการขอบคุณพระเจ้าและแสดงความขอบคุณต่อพระองค์ คุณยังสามารถทำสิ่งนี้ได้ตลอดทั้งวันด้วยการมีช่วงเวลาที่รู้สึกขอบคุณซึ่งคุณรับรู้บางสิ่งหรือบางคนที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในบางสิ่งหรือใครที่มีความสำคัญในชีวิตของคุณ


  ความกตัญญูกตเวทีไม่ใช่แค่การปฏิบัติทางจิตวิญญาณเท่านั้น  มันเป็นวิถีชีวิต ยิ่งคุณรู้สึกขอบคุณมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งรู้สึกผูกพันกับพระเจ้ามากขึ้นเท่านั้น


  มุ่งมั่นที่จะมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์


  ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำงานเพื่อสร้างความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตของคุณให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยใช้ทรัพยากร พรสวรรค์ และความสามารถทั้งหมดของคุณในทุกด้าน


  มุ่งเน้นไปที่คุณค่าสูงสุดของคุณและใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตประจำวันของคุณ


  อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณทำสิ่งที่ดีกว่า รู้ว่าอะไรทำให้คุณมีความสุข แล้วปล่อยให้มันเกิดขึ้น !


  คิดว่าตัวเองเป็นผู้สร้าง และการสร้างไม่มีวันสิ้นสุด เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดที่เราสร้างความเป็นจริงของตนเอง ชีวิตของเรา และชีวิตของผู้อื่นที่อยู่รอบตัวเรา เรามักจะสร้างสิ่งใหม่ในชีวิตของเรา


  ความคิดของคุณทวีคูณ และอารมณ์ของคุณจะดึงดูดสถานการณ์ที่คล้ายกันมากขึ้น  คุณสามารถเลือกประเภทของความคิดที่คุณสร้างขึ้นในใจและวิธีตอบสนองต่อสถานการณ์ต่าง ๆ


  กำจัดคนคิดลบในชีวิตของคุณ เพราะพวกเขารังแต่จะดึงดูดคนคิดลบเข้ามาในชีวิต เพราะพวกเขาสร้างความเสียหายให้กับชีวิตตัวเองมามากแล้ว จนสูญเสียความรู้สึกมีคุณค่าในตัวเองหรือความนับถือตนเอง พวกเขาต้องรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองโดยกดคนอื่นลงไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ตาม เพราะพวกเขาก็รู้สึกเหมือนเป็นเหยื่อเช่นกัน !


  นี่เป็นเพียงคำแนะนำบางส่วนที่ฉันจะทำเพื่อปรับความถี่ให้ถูกต้องและจัดแนวแสงให้เข้าที่เพื่อเข้าสู่มิติที่ห้า


  เราถูกเพาะเข้าสู่โลกใหม่นี้ด้วยภารกิจของเราเอง


  เราคือผู้ที่จะแนะนำผู้อื่น


  เมื่อรู้ว่าเราไม่สามารถพึ่งพาผู้อื่นให้รู้วิธีนำทางการเปลี่ยนแปลงนี้ เราต้องชัดเจนในทิศทางที่เราต้องการไป


  เราคือสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่าง และเราจะแสดงหนทางออกจากความมืดแก่ผู้อื่น และทำให้พวกเขาเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ในช่วง 2,000 ปีที่ผ่านมา


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  พวกเราคือสหพันธ์กาแลคซี่


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น