วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ในวันก่อนเกิดโลกใหม่ 5D: มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น คุณรู้สึกไหม ? ❤💫

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0BgJ2b4TtkY2HQNrHj54sTpaLwwZvmnFjP7B8RRwGo3jZP48bPr6xjThJGReR5hjBl/



ในวันก่อนเกิดโลกใหม่ 5D: มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น คุณรู้สึกไหม ?  ❤💫


  โลกใหม่มิติที่ 5D กำลังจะเกิดขึ้น และเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะเป็นเผ่าสายรุ้งแห่งโลกใหม่ 


  นี่เป็นเวลาที่เราจุติลงมาเกิดบนโลกเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ !


  นี่คือเวลาที่จิตใจของเราจะขยายตัวออกไปอย่างไร้ขอบเขต ซึ่งจะพาคุณก้าวเข้าสู่ยุคทองนี้ !


  นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจเผชิญกับความกลัว แต่รู้ว่าเมื่อจิตใจของคุณขยายใหญ่ขึ้น ความกลัวจะหายไปโดยอัตโนมัติ และจะมีความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาแทนที่ความกลัวเสมอ


  ดังนั้นอย่ากลัวและแสดงให้เห็นว่าใครคือปรมาจารย์ที่แท้จริงของโลกและจักรวาล


  ในความเป็นจริง 5 มิติใหม่นี้ เราจะเจาะลึกลงไปในความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกับโลกและเทห์ฟากฟ้าอื่น ๆ ของระบบสุริยะ


  เหล่ามนุษย์ต่างดาว ( ETs ) ผู้ใจดีที่ " มองไม่เห็น " และพี่น้องดาราของเราจะขึ้นเวทีอย่างเปิดเผยมากขึ้น !


  มากเกินกว่าที่เราคุ้นเคย เราจะได้สัมผัสกับชีวิตหลายมิติในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินไปกับชุดของความเป็นจริงที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการเขียนโปรแกรม 3 มิติ


  ตอนนี้เราได้พัฒนามาถึงระดับที่สามารถเผชิญหน้ากับ " พวกมืดมน " ได้


  การเดินทางของชีวิตเป็นหนึ่งในวิวัฒนาการและการเปลี่ยนแปลง  เรากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กระตุ้น ดีเอ็นเอ ( DNA ) ของเราและส่งข้อความเคมีประสาทชุดใหม่ให้เรายอมรับความสัมพันธ์ในครอบครัวทั่วโลกและรักทุกคนบนโลกใบนี้เหมือนรักตัวเอง


  นี่คือวิธีที่เราไปสู่เส้นทางแห่งความรู้แจ้ง


  มีการเปลี่ยนแปลงในจิตสำนึกที่เกิดขึ้นในระดับดาวเคราะห์ !


  เราทุกคนเชื่อมโยงกันด้วยสายใยแห่งแสงที่มองไม่เห็น ซึ่งเชื่อมต่อเราเข้าด้วยกันและทำให้เราสมดุลกับจักรวาล เมื่อเราตระหนักถึงความจริงข้อนี้ ความคิดจะเริ่มเปลี่ยนวิธีที่เรามองตนเองและผู้อื่น


  การเปลี่ยนจากจิตสำนึกในการแยกจากกันเป็นจิตสำนึกที่เป็นเอกภาพเกิดขึ้นในตัวเราเมื่อเราเริ่มเข้าใจว่าเราทุกคนเชื่อมโยงกันในระดับที่ลึกที่สุดของการเป็นอยู่ของเรา ไม่ว่าความเชื่อหรือป้ายกำกับอื่น ๆ ที่เราเคยเชื่อมาก่อนก็ตาม


  ทันทีที่การตระหนักรู้นี้เกิดขึ้น เราจะเริ่มรู้สึกเชื่อมโยงกันมากขึ้นและเชื่อมโยงกับตนเองในฐานะปัจเจกบุคคลมากขึ้น


  เมื่อฉันพูดว่า " เราทุกคนเชื่อมต่อกันในระดับที่ลึกที่สุดในชีวิตของเรา " ฉันหมายความว่ามีสายสัมพันธ์ที่มีพลังระหว่างเราแต่ละคน มันมีอยู่แม้เราจะยังไม่รู้หรือสัมผัสได้ในชีวิตประจำวันของเรา การเชื่อมต่อที่มีพลังนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกสิ่งบนโลกนี้มีชีวิตชีวา


  นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย  มันขัดแย้งกับสัญชาตญาณเพราะเราถูกกำหนดให้เชื่อว่าโดยพื้นฐานแล้วผู้คนแตกต่างจากเรา และเราไม่สามารถเข้าใจพวกเขาหรือแบ่งปันมุมมองของพวกเขาได้


  แต่เชื่อเถอะว่าหากคุณผ่านด่านแรกนี้ไปได้ คุณจะสามารถทำงานร่วมกับใครก็ได้ในทุกสถานการณ์ แม้แต่คนที่ลำบากที่สุดในชีวิตของคุณ เพราะคุณจะรู้วิธีที่จะคืนความสมดุลและความกลมกลืนภายในตัวคุณเอง


  มันไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงคนอื่น เป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้คุณมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพวกเขามากขึ้น


  สิ่งนี้ต้องใช้เวลาเพราะมันเกี่ยวข้องกับการละทิ้งความเชื่อเก่า ๆ ว่าคุณเป็นใครและคนอื่น ๆ เป็นใคร และแทนที่ด้วยสิ่งใหม่ ๆ ที่ช่วยให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนด้วยหัวใจของคุณแทนที่จะใช้สมองเพียงอย่างเดียว


  หากคุณต้องการมีความสุขอย่างแท้จริงและมีชีวิตอย่างมีเป้าหมาย คุณต้องเปลี่ยนมุมมองของคุณ

 สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้คือการยอมรับว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวคุณเอง


  ซึ่งหมายความว่าคุณมีความสัมพันธ์โดยกำเนิดกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ทั้งหมดในจักรวาลนี้ เช่นเดียวกับพืชและแม้แต่หิน คุณเกิดมาในโลกที่น่าทึ่งใบนี้ด้วยเหตุผลบางอย่าง และขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณเลือกที่จะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุดด้วยการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นรอบตัวคุณหรือไม่


  ฉันเป็นส่วนหนึ่งของระบบสุริยะนี้ และคุณก็เช่นกัน  เราทุกคนมีบทบาทในแผนการใหญ่ของสิ่งต่าง ๆ


  ทุกสิ่งที่คุณเห็นหรือรู้เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว  ทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียว


  ไม่มีจุดเริ่มต้นเนื่องจากไม่มีจุดสิ้นสุด


  พลังงานไม่มีวันหมด มีแต่เปลี่ยนรูปแบบ


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  พวกเราคือสหพันธ์กาแลคซี่


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น