วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

งานแสง ( Lightwork ) ของคุณมีผลกระทบโดยตรงต่อเมียสม่า ( Miasma ) ของดาวเคราะห์❤ 💫 คุณอยู่ที่นี่บนโลกในเวลานี้ด้วยเหตุผลบางประการ คุณได้ทำงานมาตลอดชีวิตเพื่อเรียนรู้วิธีการอยู่ตรงกลางและสมดุลในโลกแห่งความสับสนวุ่นวาย คุณทำงานมาตลอดชีวิต เรียนรู้วิธีเป็นผู้นำโดยทำเป็นตัวอย่าง และวิธียึดมั่นในตัวเองไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0DsQCpCsEfjtvyC8y8QGdX9d4EvHrmKuMuDn7ivwkU6jRAQ4AETfmf638Le8Dx5Bol/



งานแสง ( Lightwork ) ของคุณมีผลกระทบโดยตรงต่อเมียสม่า ( Miasma ) ของดาวเคราะห์❤ 💫 


  คุณอยู่ที่นี่บนโลกในเวลานี้ด้วยเหตุผลบางประการ คุณได้ทำงานมาตลอดชีวิตเพื่อเรียนรู้วิธีการอยู่ตรงกลางและสมดุลในโลกแห่งความสับสนวุ่นวาย คุณทำงานมาตลอดชีวิต เรียนรู้วิธีเป็นผู้นำโดยทำเป็นตัวอย่าง และวิธียึดมั่นในตัวเองไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น  


  คุณได้เรียนรู้วิธีที่จะรักตัวเองและผู้อื่นอย่างไม่มีเงื่อนไข ในขณะที่รู้สึกเห็นอกเห็นใจทุกคนที่ยังไม่เข้าใจว่าพวกเขามาอยู่ที่นี่ทำไม ทุกคนที่รู้สึกสูญเสีย สับสน โกรธ เศร้า หรือตกเป็นเหยื่อของชีวิต


  ฉันเข้าใจว่าพวกคุณหลายคนกำลังต่อสู้กับปัญหาสุขภาพ ปัญหาการเงิน และปัญหาความสัมพันธ์ คุณอาจสงสัยว่าเส้นทางจิตวิญญาณของคุณส่งผลต่อสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดอย่างไร 


  ฉันอยากจะเตือนคุณว่างานแสงของคุณมีผลโดยตรงต่อเมียสม่า ( miasma ) ของดาวเคราะห์ดวงนี้  


  ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อผู้คนเชื่อมต่อกับแสงสว่างมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้แต่บางคนที่ดูเหมือนจะติดอยู่ในความมืดก็ยังรู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงโดยรวมนี้ 


  ยิ่งคุณรักษาตัวเอง ครอบครัว และเพื่อน ๆ ได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งช่วยทำประโยชน์ให้กับผู้อื่นที่ติดอยู่ในสถานการณ์ที่มืดมน  


  หลายคนรู้สึกว่าพวกเขาต้องการที่จะตื่นขึ้นในขณะนี้ ซึ่งรวมถึงสิ่งมีชีวิตที่กำลังทำงานในความถี่ที่หนาแน่น


  คุณได้ทำงานเบื้องหลังอย่างหนักเพื่อช่วยย้ายโลกนี้ไปสู่ระดับถัดไปของจิตสำนึก ซึ่งบางคนเรียกว่าการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์  ร่างกายของคุณกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในขณะนี้ การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีการใช้แสง


  บ่อยครั้งเมื่อเราจมอยู่กับสถานการณ์ชีวิตที่รู้สึกท้าทาย เรามักจะจดจ่อกับสิ่งที่ผิดพลาด ให้มุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่ถูกต้องแทน  สิ่งนี้จะเปลี่ยนมุมมองของคุณและดึงดูดสิ่งที่คุณรู้สึกดีต่อคุณมากขึ้น และส่งผลดีต่อผู้อื่น


  หากคุณรู้สึกกลัวหรือกังวลเกี่ยวกับสถานะของสถานการณ์ส่วนตัวหรือโลกของคุณ ให้รู้ว่ามันเป็นเพียงอาการของการเปลี่ยนแปลงทางพลังงานที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเกิดขึ้นในขณะนี้  


  ไม่ใช่เรื่อง " เลวร้าย "; เป็นเพียงบางสิ่งที่ต้องได้รับการปลดปล่อยเพื่อให้เราก้าวไปข้างหน้าสู่วิวัฒนาการขั้นต่อไป


  คุณอาจไม่สังเกตเห็นมันในวันนี้หรือพรุ่งนี้ แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานี้ในอีกไม่กี่เดือน คุณจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากเพียงใด 


  การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างอาจดูเหมือนกะทันหันและคาดไม่ถึง แต่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเหล่านี้เมื่อคุณหลายคนเลือกที่จะพยายามปรับตัวให้เข้ากับแสงสว่าง ( หรือเชื่อมต่อกับมันอีกครั้ง )  


  คุณอาจรู้สึกเหมือนกำลังทำสิ่งเล็กน้อยหรือไม่สำคัญโดยการนั่งสมาธิหรือส่งพลังงานบำบัดไปยังบางคนหรือบางสิ่ง แต่ฉันขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง !


  คุณคือผู้ที่มายังโลกเพื่อสร้างความแตกต่าง  คุณคือคนที่มาที่นี่เพื่อรักษาตัวเองและนำแสงสว่างมาสู่โลกนี้ ยิ่งคุณพยายามรักษาตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งช่วยเหลือผู้อื่นมากเท่านั้น  


  แสงกำลังเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในตอนนี้ เราสามารถเห็นจำนวนวิญญาณใหม่ที่เข้ามาในโลกนี้ในขณะนี้  ส่วนใหญ่เป็นช่างไฟหรือชาวแสง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะดำเนินการรักษาและปลุกพลังของคุณเองต่อไป


  เมื่อผู้คนตื่นขึ้น พวกเขาจะเริ่มส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางบวก พวกเขาจะสามารถนำพลังการรักษาไปสู่ครอบครัว เพื่อน และชุมชนของพวกเขาได้ ยิ่งมีคนเชื่อมต่อกับพลังใจมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีผลกระทบต่อโลกทั้งใบมากขึ้นเท่านั้น  


  เมื่อคุณตื่นขึ้นและเริ่มที่จะรักตัวเองและคนอื่น ๆ มากขึ้น คุณจะเริ่มมีส่วนในเชิงบวกต่อบรรยากาศแห่งการปฏิเสธที่มีอยู่รอบโลกใบนี้  แม้แต่บุคคลที่ติดอยู่ในความจริงอันมืดมิดก็ยังได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของแรงสั่นสะเทือนนี้ เพราะทุกสิ่งเชื่อมโยงกันอย่างมีพลัง


  ฉันขอบคุณทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อตัวเอง เพื่อกันและกัน และเพื่อโลกใบนี้ คุณผ่านการต่อสู้มามากในบางครั้ง แต่รู้ว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างมาก


  นี่เป็นเวลาที่คุณจะทุ่มเทชีวิตให้กับงานเบามากขึ้น  ถึงเวลาแล้วที่คุณจะให้บริการและช่วยเปลี่ยนโลกนี้ให้เป็นยูโทเปียที่สามารถเป็นได้


  ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนยังคงมีปัญหาส่วนตัว แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่านี่เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการเยียวยาจิตใจของคุณเอง คุณจะเริ่มรักษาครอบครัว เพื่อน และโลกโดยอัตโนมัติด้วยการรักษาตัวเอง


  โดยรวมแล้ว เราเริ่มเข้าใจว่าเราต้องรักษาตัวเองก่อนเพื่อที่จะก้าวต่อไปในวิวัฒนาการทางวิญญาณของเรา  เราได้เริ่มคืนสมดุลในตัวเอง และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะช่วยให้ผู้อื่นค้นพบความสมดุลของตัวเอง 


  มีคนจำนวนมากบนโลกใบนี้ที่แสวงหาคำแนะนำและการชี้นำ หลายคนแสวงหาความรู้เกี่ยวกับตนเองและโลกรอบตัวพวกเขา


  คำอธิษฐาน:


  พระวิญญาณบริสุทธิ์ที่รัก โปรดช่วยให้ฉันรักษาตัวเองและผู้อื่น  โปรดช่วยให้ฉันเห็นความจริงเกี่ยวกับโลกรอบตัวฉัน เพื่อที่ฉันจะได้รับใช้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ ช่วยเป็นสมอให้แสงสว่างและความรักไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นรอบข้าง  ให้ฉันเป็นภาชนะสำหรับแสงสว่างและความรักของคุณ แต่ให้ฉันวางใจในพลังของตัวเองเพื่อรักษาตัวเองและผู้อื่น  ฉันพร้อมที่จะให้บริการ แสดงให้ฉันเห็นอย่างไร "


  ผ่านการให้ที่เราได้รับ เราได้รับการเยียวยาโดยการรักษาผู้อื่น

 ด้วยความตั้งใจ: " ฉันขอรับใช้ " จักรวาลจะให้บริการคุณ


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น