วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ความสนใจผู้รักชาติ..!! The PATRIOTS สําคัญทุกเหตุการณ์ติดตามการเคลื่อนไหวพันธมิตรแสงสว่างของพวกเขา

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02zy6N5Fpfp6QtYcLuPoYrU8WxmSTsupypSbWf3pmMifjrndmmripmA1pfbjZsHuZ4l&id=100001757048699



ความสนใจผู้รักชาติ..!!

The PATRIOTS สําคัญทุกเหตุการณ์ติดตามการเคลื่อนไหวพันธมิตรแสงสว่างของพวกเขา


🛑🛑🛑 เดือนธันวาคมที่ต้องจดจํา 🎁🎄🎁


🎄🎁🎄🎁🎄 Elon Musk เพิ่งเปิดประตูใหญ่ ๆ ฉันตื่นเต้นมาก


 🤦 มันจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เราทุกคนจะเห็นการจับกุมครั้งแรกจะเป็น J oh Biden!!! 


มันจะเป็น doppelgänger ของเขาที่จะปลุกโลกให้ตื่นเพราะเรารู้ว่าเขาตายแล้ว 


👏👏👏 พวกคุณจํานวนมากยังไม่เคยเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อน เมื่อมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นต่อหน้าคุณ 


การลาออก/การจับกุมของ Nancy Pelosi สําคัญมาก!!!! 


เวทีนี้ถูกกําหนดสําหรับการกลับมาของทรัมป์ ❤️💪🇺🇸🙏 


ฉันคิดว่าเราจะเดินเข้าไปในเหตุการณ์ที่น่ากลัวของเรา EBS, 🇺🇸 🇺🇸🇺🇸


นี่สมเหตุสมผล

คือว่า สิ่งนี้จะปลุกมวลชนในที่สุด ❤️👏❤️


👏 NESARA/Gesara ยังเป็นจริงมากและกําลังได้รับการแสดงในขณะที่เราพูด 


ทุกคนเหนื่อยไหม ? ทุกคนพร้อมสําหรับเรื่องนี้จะจบหรือยัง? 


ทุกคนพร้อมสําหรับการกระทําหรือยัง?

ใช่ ใช่ และใช่ !!!! 


แต่สงครามต้องใช้เวลา 🇺🇸 от🇺🇸 Но🇺🇸 ช่วยอเมริกาและส่วนที่เหลือของโลกยังต้องใช้เวลา!!!! 


และฉันไม่พร้อมที่จะยอมแพ้!!!

ฉันหวังว่าคุณก็จะเหมือนกัน 🙏🙏🙏 


มันยากไหม? แน่นอน!!!!

แต่ฉันมั่นใจในสิ่งนี้


ฉันคิดว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจะต้องน่าทึ่งและฉันเห็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเกิดขึ้นมาก 


ฉันเชื่อว่าทรัมป์จะกลับมาในวันที่ 20 มกราคม 2023 ❤️🙏❤️🙏❤️🙏🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸


🇺🇸 ฉันให้คำสัญญา!!!

ฉันได้ยินสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากมายเช่นเดียวกับได้เห็นสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นด้วยตาของฉันเอง 


👀 ฉันตื่นเต้นเกินกว่าที่จะมาถึง ❤️ เราผ่านพายุมาได้ ☔️ และอีกไม่นานเราจะอยู่ในแสงสว่าง 💡 


แค่อดทนไว้คนรักชาติ เราทําได้ 🙏❤️🇺🇸💪 ทั้งหมดที่คุณต้องการเห็นการกระทําและการกระทําคือสิ่งที่คุณกําลังจะเห็น 


รอการขี่รถยนต์RV คันนี้ 🎠🎢 มันจะต้องน่าตื่นเต้น!!!!! 


ฉันรักพวกคุณทุกคนมากและฉันภูมิใจที่เราทุกคนอยู่ในนี้ด้วยกันและต่อสู้ครั้งนี้ 💪❤️🇺🇸❤🇸🇺🇸🇺🇸


-Elon Musk-


Cr:Violetta J.Stoqnova

#Ttango17Q

Q6 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น