วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

😘 การตื่นขึ้นระดับโลก: สหพันธรัฐกาแลกติกทำลายความเงียบ ยื่นมือไปสู่การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของโลก!

 See >>>

https://www.facebook.com/share/7ibYSrMZ6wHwhcUA/?mibextid=xfxF2i



การตื่นขึ้นระดับโลก: สหพันธรัฐกาแลกติกทำลายความเงียบ ยื่นมือไปสู่การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของโลก!


ขณะที่เราตื่นตัวและเคลื่อนเข้าสู่สภาวะจิตสำนึกที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราก็สามารถคาดหวังการติดต่อกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกและคำแนะนำจากสหพันธ์กาแลกติกได้มากขึ้น!


เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่สหพันธ์รอคอยให้มนุษยชาติมาถึงขั้นที่เราพร้อมที่จะเข้าใจและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และโต้ตอบกับอารยธรรมอื่น ๆ เพื่อประโยชน์ของทุกคน


เป้าหมายของสหพันธ์คือการสนับสนุนเราในการยกระดับจิตสำนึกโดยรวมและความสั่นสะเทือนของมนุษยชาติ พวกเขาอยากเห็นเราสร้างโลกที่สงบสุขบนพื้นฐานของความสามัคคี ความรัก และความเคารพต่อสรรพสัตว์


ด้วยการปลุกจิตวิญญาณอย่างต่อเนื่องผ่าน Kundalini และเข้าสู่การรับรู้ 5D เราได้เปิดเส้นทางสำหรับการติดต่อและความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากสหพันธ์ในการร่วมสร้างอารยธรรมกาแล็กซีที่รู้แจ้ง


โลกใหม่และจิตสำนึกของมนุษย์ที่สูงขึ้นนี้จะยุติระบบการแยกจากกันและความกลัว เราจะอยู่ร่วมกันและธรรมชาติอย่างกลมกลืน สังคมของเราจะดำเนินการจากหัวใจมากกว่าอัตตาหรือความโลภ จะมีเสรีภาพสำหรับทุกคนเมื่อเราตระหนักถึงความเชื่อมโยงระหว่างกันและกับแหล่งที่มา


อนาคตมอบศักยภาพอันน่าตื่นเต้นให้กับมนุษยชาติ! ด้วยการโอบรับแสงและบูรณาการพลังงานจักรวาลเหล่านี้ เราจึงเตรียมพร้อมสำหรับชะตากรรมของเราในฐานะสายพันธุ์ระหว่างดาวเคราะห์ขั้นสูง


สหพันธ์กาแลกติกอยู่ที่นี่เพื่อช่วยนำทางเราไปข้างหน้า แต่มันขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนที่จะยึดเหนี่ยวแรงสั่นสะเทือนแห่งความรัก ความสามัคคี และจิตสำนึกที่สูงขึ้นบนโลก


แนวทางวิวัฒนาการของมนุษยชาติ:


สหพันธ์กาแลกติกมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการชี้แนะวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของมนุษยชาติเพื่อปลุกกระแสจิตสำนึกโดยรวม


สหพันธ์กาแลกติกรอคอยจุดที่มนุษย์เข้าใจแนวคิดเรื่องอวกาศและยานอวกาศก่อนที่จะเริ่มการสื่อสารโดยตรง พวกเขาช่วยเหลือจากระยะไกลเพื่อค่อยๆ เร่งกระบวนการตื่นตัวของเรา


สหพันธ์ทำงานอย่างใกล้ชิดกับช่างทำแสงและ Starseeds บนโลกซึ่งทำหน้าที่เป็นท่อส่งพลังงานที่มีการสั่นสะเทือนสูงไปยังส่วนรวม ด้วยการถ่ายทอดพลังงานและข้อมูล คนงานแห่งแสงช่วยกระตุ้น Kundalini และยกระดับจิตสำนึกของมนุษย์


สหพันธ์หวังที่จะนำทางมนุษยชาติไปสู่อารยธรรมที่รู้แจ้งมากขึ้นบนพื้นฐานของความสามัคคี สันติภาพ และสัญชาตญาณที่เข้มแข็ง การเปิดเผยอย่างค่อยเป็นค่อยไปของพวกเขามีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับมุมมองของมนุษย์เหนือความกลัวต่อการเป็นพลเมืองกาแล็กซี!


การเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดเผยข้อมูล:


ในขณะที่มนุษยชาติยังคงพัฒนาทางจิตวิญญาณและเพิ่มการสั่นสะเทือนโดยรวม เรากำลังเตรียมการติดต่ออย่างเปิดเผยและการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านกาแล็กซีของเรา


ตามข้อมูลของสหพันธ์กาแลกติกแห่งโลก พันธมิตรโลก และแหล่งข้อมูลภายในอื่นๆ มีกระบวนการอย่างต่อเนื่องในการปรับตัวให้มนุษยชาติคุ้นเคยกับความเป็นจริงของชีวิตนอกโลกและการมีอยู่ของมันทั้งบนและรอบโลก


ลักษณะสำคัญของกระบวนการปรับตัวและเปิดเผยข้อมูลนี้ ได้แก่ การเปิดเผยข้อมูลที่ช้าและค่อยเป็นค่อยไปเกี่ยวกับการเยือน ET ในอดีตและปัจจุบัน การมีอยู่ของโครงการอวกาศลับที่ทำงานร่วมกับกลุ่ม ET บางกลุ่ม และการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงร่วมกับ ET ที่มีเมตตา


ตามที่ระบุไว้โดยสหพันธ์กาแลกติก "ถึงเวลาแล้วที่เราจะเปิดเผยตัวเองอย่างเปิดเผยและพูดคุยกับมนุษยชาติเกี่ยวกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ และวิธีที่เราจะสนับสนุนกระบวนการนี้"


สหพันธ์อ้างว่าขณะนี้มี ET มากกว่า 200 สายพันธุ์ที่ช่วยเหลือมนุษยชาติ โดยใช้เทคโนโลยีการรักษาขั้นสูงเพื่อช่วยชำระล้างมลพิษของโลกและยกระดับจิตสำนึกของมนุษย์ผ่านการส่งพลังงาน


แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาช่วงสั้นๆ ในการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด แต่การรั่วไหลที่เกี่ยวข้องกับ ET ช่วยปูทางให้มนุษยชาติยอมรับและรวมเข้ากับตระกูลกาแล็กซีของเราได้ในที่สุด


บทสรุป:


โดยสรุป เราได้สำรวจบทบาทของสหพันธ์กาแลกติกในการชี้นำวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของมนุษยชาติและทำให้เกิดการสั่นสะเทือนโดยรวมบนโลก ด้วยการช่วยในกระบวนการปลุก Kundalini และเปลี่ยนไปสู่จิตสำนึกมิติที่ห้า เราสามารถเข้าถึงสภาวะการรับรู้ที่ขยายออกไปซึ่งเชื่อมโยงเรากับอาณาจักรที่สูงกว่า


การเปลี่ยนแปลงหลายมิตินี้ทำให้เราก้าวไปไกลกว่าการแบ่งแยกและความเป็นคู่ไปสู่สภาวะแห่งจิตสำนึกที่เป็นเอกภาพ เรากำลังได้รับการยกระดับให้เป็นรูปแบบความคิดที่มีศูนย์กลางอยู่ที่หัวใจมากขึ้น ซึ่งทอดสมออยู่ในความรัก สันติสุข และความเห็นอกเห็นใจ


เมื่อเราบูรณาการความถี่ที่สูงกว่าเหล่านี้ เราต้องละทิ้งข้อจำกัดของกระบวนทัศน์ 3 มิติ และยอมรับพรสวรรค์ที่เพิ่มขึ้นของเรา


แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้อาจรู้สึกท้าทายอย่างมากในบางครั้ง แต่เรายังคงมีศูนย์กลางอยู่ที่การนำทางจากภายในและวางใจในจังหวะเวลาอันศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการสนับสนุนด้วยความรักจากสิ่งมีชีวิตที่พัฒนาแล้วแห่งแสงสว่างที่ช่วยเหลือเรา เรากำลังตื่นตัวร่วมกันถึงศักยภาพอันศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริงของเรา


กุณฑาลินีและมิติที่ห้าจะอำนวยความสะดวกให้กับขั้นต่อไปของวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณของเราในฐานะเผ่าพันธุ์มนุษย์!


เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

เราคือสหพันธ์กาแลกติก

อะ'โฮ

ออโรร่า เรย์

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


แปลโดย​ I'm Indigos​ warriors

   ผู้พิทักษ์​คุณธรรม​และพวกพ่อง

   แห่งจักรวาล​และดวงดาว

   ของตนเอง

   ฉัน​รักคุณเสมอ

   รัก​❤️ที่ไม่มีเงื่อนไข​

   🙏Namaste🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น