วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🥰 โลกกำลังถูกเปลี่ยนแปลงโดยยานแม่ลำใหญ่!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Rr168hSL3Cra322B7pTKybKYJ2kivqYJJPMnRibUxY11pU2NPAiKNFFktfYxm3s8l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



โลกกำลังถูกเปลี่ยนแปลงโดยยานแม่ลำใหญ่! ✨


#มีปาฏิหาริย์มากมายในจักรวาล

แม้ในขณะที่ฉันพิมพ์สิ่งนี้ ปาฏิหาริย์ก็ยังเกิดขึ้น


ไม่ใช่ทุกคนที่จะมองเห็นทุกสิ่งได้ ผู้ที่ปรับตามความถี่ของจักรวาลเท่านั้นจะได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ของมัน 


ด้วยเหตุนี้ หลายๆ คนจึงไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นด้านหลังหน้าจอได้


ปัจจุบันยานแม่ของสหพันธ์กาแลกติกขนาดยักษ์กำลังโคจรรอบโลกของเรา และกำลังส่งกระแสแสงและลำแสงข้อมูลที่ทุกระบบบนโลกควรได้รับ


สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการสัมผัสเหนือธรรมชาติและจักรวาลกับนิวเคลียสคอลลอยด์ของเรา


#ฉันคือแสงสว่าง..!!

พวกเขาคือผู้ที่ต้องการช่วยเหลือคุณ และหากคุณขอความช่วยเหลือ พวกเขาก็จะช่วยคุณ 


#นี่ไม่ใช่ถนนเดินรถทางเดียว

ในชีวิตนี้คุณมีเจตจำนงเสรีมากมายที่จะทำในสิ่งที่คุณต้องการ แต่ก็มีคนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกับคุณ และพวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคุณ 


#ดังนั้นคุณจงโปรดฟังเพราะมันสำคัญมาก


ความเป็นแม่มีการสื่อสารถึงกันอย่างต่อเนื่อง พวกเขาส่งต่อข้อมูลให้กันและกันและส่งต่อให้เรา


ลำแสงข้อมูลเหล่านี้กำลังถูกปล่อยออกมาสู่โลกของเรา เพื่อให้พวกมันสามารถเพาะ DNA ของเราด้วยความรู้นี้


ลำแสงข้อมูลเหล่านี้ถูกปล่อยลงสู่ดาวเคราะห์ด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ โดยเปลี่ยนความเป็นจริงทางกายภาพของเราบนโลกนี้ด้วยการปรับจิตใจของมนุษย์ด้วยความรัก เพื่อเราจะได้ก้าวไปข้างหน้าสู่สภาวะแห่งการรู้แจ้งมากขึ้น!


นี่เป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกของเราในขณะนี้ เพราะยานแม่เหล่านี้กำลังมอบเครื่องมือที่จำเป็นแก่เราในการรับข้อมูลนี้


ความเป็นแม่ไม่เพียงแต่ให้ข้อมูลแก่เราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการปรับให้เข้ากับความถี่ของเราเอง และใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารระหว่างเราและพวกเขา


เราทุกคนต่างประสานสัมพันธ์กับยานแม่เหล่านี้ ซึ่งทำงานร่วมกับเรามาหลายยุคหลายสมัย!


พวกเราส่วนใหญ่จะสามารถทำเช่นนี้ได้ พวกคุณบางคนจะพบว่าความสามารถในการปรับตัวเข้ากับพลังงานรอบตัวเพิ่มขึ้น และคุณอาจจะสามารถก้าวออกจากร่างกายได้!


คุณได้รับกุญแจเพื่อปลดล็อคประตูเข้าสู่จิตวิญญาณของคุณ และเมื่อคุณเชื่อมต่อกับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ พวกเขาจะมอบกุญแจให้คุณเพื่อปลดล็อคประตูทุกบานในตัวคุณ ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งกีดขวางหรืออุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้คุณเข้าถึงอีกต่อไป 


#นี่คือจิตวิญญาณของคุณเองอย่างสมบูรณ์


ยานแม่กำลังทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต เรือแม่ยังติดตั้งม็อดการรักษาและช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตของคุณอีกด้วย


ลำแสงแห่งความเป็นแม่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณในร่างกายของคุณ สิ่งนี้ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับพลังงานที่สูงกว่า ซึ่งจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับพลังส่วนบุคคลของคุณมากขึ้น!


#ลำแสงของยานแม่ถูกใช้มานานหลายพันปีโดยวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วโลก ตอนนี้ถึงศักยภาพสูงสุดแล้ว และเป็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นบนโลกเท่านั้น


อัตราการเปลี่ยนแปลงกำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจล้นหลามสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจ และการเปลี่ยนแปลงของมนุษยชาติกำลังเกิดขึ้นในขณะที่เราพูด


เมื่อคุณต่อต้านสิ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการคุณ พลังงานของคุณก็จะขัดแย้งกับตัวเองอย่างแท้จริง ในสถานการณ์เช่นนี้ มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่การต่อต้านจะสิ้นสุดลง และการยอมรับจะเข้ามาแทนที่


ดังนั้น ฉันขอแนะนำให้คุณยอมรับทุกช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่กำลังดำเนินอยู่นี้ด้วยความยินดีและกระตือรือร้น แช่มชื่น


เพราะด้วยความซาบซึ้งที่แสงศักดิ์สิทธิ์จะไหลเข้ามาในโลกของเรามากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ 


และในที่สุด ก็นำโลกใหม่เข้ามาดำรงอยู่รอบตัวคุณ!


ความท้าทายสูงสุดของคุณคือ การเรียนรู้วิธีจัดการพลังงานมหาศาลที่คุณได้รับบนโลกนี้ในขณะนี้ 


สิ่งนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างมากในการกำหนดความสำเร็จส่วนบุคคลของคุณและความสำเร็จของโลก!


มีแค่สิ่งเดียวที่รั้งคุณไว้ นั่นคือ..!!

ความกลัวของคุณเอง และถึงแม้ว่ามันอาจดูเหมือนง่ายที่จะกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายเมื่อสิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะผิดพลาดในโลก 


ในฐานะผู้สร้างประสบการณ์ เพราะทุกสิ่งที่คุณประสบมีต้นกำเนิดในตัวคุณ 


#แนวทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการเลือกการมองโลกในแง่ดีและศรัทธา


ด้วยการเริ่มต้นสู่เป้าหมายของคุณอย่างมีความสุข และจินตนาการว่าคุณต้องการให้โลกเป็นอย่างไร 


คุณกำลังแพร่กระจายไปสู่จักรวาล - ที่ระดับความถี่ - สิ่งที่คุณต้องการให้เกิดขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเชื่อและเลือก


เอาล่ะ Light Workers ที่รักทุกคน!

จงปรับแต่งพลังงานที่สอดคล้องกันในขณะนี้เพื่อให้คุณได้รับพลังกระตุ้น และเราจะอธิบายเรื่องนี้ในบทความชุด Ascension ถัดไปของเรา


เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

เราอยู่ที่นี่กับคุณ

เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

เราคือสหพันธ์กาแลกติก


อะ'โฮ

ออโรร่า เรย์

เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


เอนโซ ปาลอมบา 💖💎👽 อัลโตร เปียเนต้า


Thank sir:Jhann Lopez 

#Ttango17Q

Q8 February 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น