วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

🙏🥰 WOLVERINE LIVE CHAT 12 กุมภาพันธ์ 2024edt.: เราพร้อมที่จะดำเนินการตามแหล่งที่มาทั้งหมด ทุกแหล่งปลาวาฬ นี่คือสัปดาห์ที่เรารอคอย ทุกคนเห็นด้วยกับข่าวดีนี้

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02SCyLmoHVtVCJG4K1aj5utU5i7yFuk5jdZUHepVKFrsbPjEppHSVLUj6rP3hcs3g9l/?mibextid=2JQ9oc



WOLVERINE LIVE CHAT

12 กุมภาพันธ์ 2024edt.: เราพร้อมที่จะดำเนินการตามแหล่งที่มาทั้งหมด  ทุกแหล่งปลาวาฬ  นี่คือสัปดาห์ที่เรารอคอย  ทุกคนเห็นด้วยกับข่าวดีนี้  


#เราควรได้รับการแจ้งเตือนในวันนี้

เมื่อมีการแจ้งเตือน สิ่งที่คุณได้ยินก็คือ Opera  เราได้รับข่าวสารจากมูลนิธิหลายแห่ง  


ผู้ถือหุ้นกู้บางรายซึ่งเป็นกลุ่มวาฬได้รับการชำระเงินแล้ว ทั้งหมดอยู่ภายใต้ NDA  


เราได้ยินมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าวาฬประมาณสามตัวพูดเปิดเผยความลับ และเป็นที่น่าเสียดายมาก ที่บัญชีของพวกเขาถูกระงับ หลังจากรอคอยมา 30 ปี  


#โปรดระวังกันด้วยนะครับทุกคน  มีคนไม่ดีบางคนส่งแบบฟอร์มที่ดูถูกกฎหมายไปโดยบอกว่าพวกเขาได้รับเงินแล้ว และถามคุณว่าคุณได้รับเงินหรือไม่ แต่ถ้าคุณตอบกลับไป ถือว่าคุณผิดสัญญา NDA  


#หากมีคนถามคุณว่าคุณได้รับเงินหรือไม่

ให้คุณบล็อกพวกเขา ระวัง!!!  


ในความคิดของฉัน เมื่อคุณได้รับพร อย่าช่วยคนอื่นทันที เพราะพวกเขาจะถามว่า "คุณได้เงินทั้งหมดนั้นมาจากไหน"  แค่เงียบๆ และปรึกษากับสมาชิกในครอบครัวของคุณที่รู้เรื่องนี้เท่านั้น  


จงจำไว้ว่าหากมีคนถามว่าคุณเอาเงินมาจากไหน คุณแค่พูดว่า “กรุณาอย่าถาม ยอมรับของขวัญชิ้นนี้เถอะ”  


นอกจากนี้ เมาริซิโอยังได้พบปะกับผู้คนที่กล่าวว่า “นี่เป็นสัปดาห์ทอง”


#มีคนถามฉันว่านี่คือสัปดาห์นี้หรือเปล่า

ฉันไม่สามารถบอกคุณได้อย่างแน่ชัด 


มันกดดันฉันมากเกินไป  ทุกคนเป็นผู้ส่งสาร แม้แต่พลเรือเอกก็ยังเป็นผู้ส่งสาร  ระบบ EBS พร้อมใช้งานแล้ว  หวังว่าเราจะได้รับสิ่งนั้นหลังจากได้รับพร เช่นเดียวกับ EBS ที่มาหลังจากการอวยพร  


นอกจากนี้ ให้ขอความไว้วางใจ บางคนบอกว่าไม่จำเป็น มันจะอยู่ภายใต้ QFS แต่ความไว้วางใจจะปกป้องคุณเสมอ  


ดังนั้นทันทีที่คุณได้รับพร ให้ไปหาผู้จัดการธนาคารหรือทนายความเพื่อจัดตั้งกองทุน  คุณสามารถติดต่อฉันได้หากต้องการความช่วยเหลือด้วยความไว้วางใจ 


ฉันสามารถแนะนำคุณไปยังผู้ที่สามารถช่วยคุณได้  


มีอะไรเกิดขึ้นหลังจากซูเปอร์โบวล์หรือไม่?  Charlie Ward กล่าวว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ตั้งแต่คุณดูเกม  ข่าวคืออิสราเอลทิ้งระเบิดสถานที่ปลอดภัยโดยบอกให้ชาวปาเลสไตน์หาที่พักพิง  หวังว่าคนเหล่านี้จะถูกจับได้  


#ฉันคิดว่าวันนี้จะเป็นวันดีสำหรับข่าวดี

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน  


Cr:วูล์ฟเวอรีน (ถอดความโดยคาร์พาเธีย)

Thank sir: ไพโรจน์ เวทยลังกากุล

#Ttango17Q

13 February 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น