วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2567

🥰 ตามที่เคยระบุไว้ว่า..?! ฉันจะเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อวางแผนบางอย่างในเย็นวันพรุ่งนี้

 See >>>

https://www.facebook.com/share/MnTpX8QfCpaq83SL/?mibextid=xfxF2i



ตามที่เคยระบุไว้ว่า..?!

ฉันจะเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อวางแผนบางอย่างในเย็นวันพรุ่งนี้ 


#ฉันแจ้งเรื่องนี้กับนายธนาคารแล้ว..!!


"อย่าตื่นเต้นไปเลย คุณอาจได้รับข่าวสารบางอย่าง หากฉันจะได้ยินอะไรจากเบื้องบนในวันพรุ่งนี้"


ฉันหวังว่าคุณจะเข้มแข็งพอในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นนี้ กับสิ่งยิ่งใหญ่ที่เรากำลังเผชิญอยู่

#NDA


Thank sir:Dhing Paglinawan

#Ttango17Q

Q5 March 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น