วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567

➠1 เมษายน เริ่มต้นอย่างสงบ (^^)

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/17275





 ➠1 เมษายน เริ่มต้นอย่างสงบ (^^)


 เวลาผ่านไปแล้ว!

 ไม่ต้องรออีกต่อไป!

 เตรียมพร้อม!


 นั่นคือสิ่งที่พวกเขาบอกฉัน

 ดูเหมือนเรื่องจะเกิดขึ้นมากมายเร็วๆ นี้!


 ในญี่ปุ่น

 รายงานเกี่ยวกับอันตรายต่อข้าวยีสต์แดงกำลังร้อนแรง


 กฎหมายที่ไม่ดีหลายฉบับกำลังจะลงคะแนนในวันที่ 4 เมษายน!

 ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ "การตื่นตัวของชาวญี่ปุ่น" ด้วย!


 แน่นอน

 การเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา

 การกระทำผิดของรัฐบาลญี่ปุ่นที่ทรยศ ข้าราชการ และชุมชนธุรกิจ


 และเขาจะค้นพบการมีอยู่ของการสมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลัง!

 ฉันกำลังรอคอยเรื่องราวในเดือนเมษายน 2024 (^^♪


 มาเชื่อแผนวันนี้กันด้วย

 ฉันขอใช้เวลาด้วยทัศนคติเชิงบวกในการอธิษฐานขอให้ทุกคนใน "กองทัพนางฟ้า" ปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี (^^)


 ฉันหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ (#^^#)

 โปรดดูให้จบครับ

 ขอบคุณมาก(_ _)



 **เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลกว่านี้มาก


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น