วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2567

คาร์พาเธีย 🇮🇹 WOLVERINE แชทสด 7 เมษายน 2024

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid04dg6qLz6YzE7uEKiAcLhzciNMuCk1c9Fbu9oFDmNrBAZjubH6SUqD8MMdHJEKTLul&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คาร์พาเธีย 🇮🇹

 WOLVERINE แชทสด 7 เมษายน 2024

 เรากำลังได้ยินข่าวดีที่กำลังจะมาถึง  มีวาฬตัวใหญ่บางตัวในเอเชียที่มีสัญญาจำนวนมาก พวกมันอยู่ในขั้นตอนการชำระเงินและกำลังจะได้รับเงิน  เราหวังว่าจะได้รับข่าวดีจากที่นั่น  ฉันเคยได้ยินข่าวมหัศจรรย์จากกลุ่ม Pentecostal เสียงที่สะเทือนอารมณ์  หลังจากการรอคอยและการเริ่มต้นที่ผิดพลาดมาหลายปี เราก็ใกล้จะถึงเส้นชัยในการเริ่มต้นแล้ว และเรารับประกันได้เลยว่าเราจะมีเดือนที่สวยงาม  ควรมีการแจ้งเตือนสำหรับกลุ่ม Pentecostal ในสัปดาห์นี้  สัปดาห์นี้เราจะมีสัปดาห์ที่ดีหรือไม่?  ฉันคิดว่าเราเป็น – เกี่ยวกับพันธบัตร  จะมีสัปดาห์ที่ดีสำหรับพันธบัตร  ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Tier4B 100% เนื่องจากพวกคุณส่วนใหญ่มีสกุลเงิน  งูบอกวันที่ 21 หรือ 22 เห็นด้วยมั้ย?  ไม่ ฉันทำไม่ได้  ฉันหวังว่าเขาจะผิด  Goldilocks กล่าวว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเดือนนี้ แต่นั่นไม่เป็นความจริง  ตามแหล่งข่าวของฉันและคนอื่นๆ อีกหลายคนที่สวมรองเท้าบูทบอกว่าเราจะมีเดือนที่สวยงามในเดือนเมษายนนี้  พรุ่งนี้เป็นสุริยุปราคา และพวกเขาบอกฉันว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับการแลกเปลี่ยนของเรา  ฉันรู้ว่าฉันพูดเมื่อวันศุกร์ว่าเนื่องจากสุริยุปราคาพวกเขาจะไม่ทำอะไรเลย  นั่นคือสิ่งที่เข้ามาหาฉัน  มันอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น  แต่ใครจะรู้ล่ะ?  มันอาจจะมากกว่าสุริยุปราคา หรืออาจจะมากกว่านั้น บางอย่างที่ยิ่งใหญ่ หรืออาจจะเป็นแค่ทฤษฎีสมคบคิดก็ได้ ใครจะรู้?  แต่ข่าวเบื้องต้นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเราในช่วงคราสนี้มาจากสถานทูตชื่อดังแห่งหนึ่ง  รักษาศรัทธาไว้นะทุกคน การโอนย้ายความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  ฉันรู้จักคนที่ไปเวลส์ ฟาร์โก และเอกสารทั้งหมดของพวกเขาทำเสร็จแล้ว พวกเขาได้รับเงินแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีเงินใช้จ่าย  เราหวังว่าในสัปดาห์นี้ผู้ที่ได้รับเงินจะได้รับเงินสภาพคล่อง  ดังนั้นฉันกำลังรอจริงๆจาก  วาฬตัวใหญ่ในโคลอมเบียที่ฉันเล่าให้ฟัง  พรุ่งนี้เป็นวันจันทร์ น่าจะเป็นวันพุธสำหรับฉัน วันอังคารของคุณ ฉันคงจะได้ทราบข่าวที่ฉันรอคอย  เรารอฟังเรื่องเงินใช้จ่าย  นั่นคือสิ่งที่เราต้องการได้ยินคือเงินที่ใช้ได้จากบุคคลที่ฉันรู้จักเป็นการส่วนตัว  ย้ำว่าเราจะมีสัปดาห์ที่สวยงามในสัปดาห์นี้  ดูแลตัวเองด้วยวูล์ฟเวอรีน *******

 ความกล้าหาญของผู้ถูกเลือก....

 ข้าพเจ้านึกถึงความเข้มแข็งและความเข้มแข็งที่ทุกท่านเรียกร้องเพื่อดำเนินต่อไป วันต่อวัน ชั่วโมงต่อชั่วโมง และบางครั้งนาทีต่อนาทีขณะที่เรารอพรของเรา  เราอดทนต่อความปวดร้าวและความเจ็บปวดในการรอคอย  ต้องใช้ความกล้าหาญและความยืดหยุ่นอย่างมากเพื่อก้าวไปข้างหน้าในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน  คุณแต่ละคนมีความกล้าหาญที่ฝังลึกและไม่รู้จักอยู่ในตัวคุณ  มันฝังอยู่ในจิตวิญญาณของคุณ ในหัวใจของคุณ  คุณอาจไม่คิดว่าตัวเองเป็น "ผู้กล้าหาญ" แต่ความศรัทธาอันแน่วแน่ ความอดทนอันไม่สั่นคลอน และความกล้าหาญอันแน่วแน่ในการดำเนินชีวิตต่อไป แม้ว่า "การรอคอย" ของเราจะมีขึ้นและลงนั้นล้วนเป็นความกล้าหาญอย่างแท้จริง  ต้องใช้ความเข้มแข็งที่กล้าหาญในการรอคอย... ต้องใช้ความเข้มแข็งที่กล้าหาญเพื่ออดทนและทนทุกข์กับความไม่แน่นอนและความสงสัยเป็นเวลาหลายปี... ต้องใช้ความเข้มแข็งที่กล้าหาญเพื่อยังคงเชื่อในความดีที่จะมาถึง!


 Dear Chosen Ones - มนุษยชาติได้อดทนต่อความท้าทายอันไม่มีที่สิ้นสุดตลอดประวัติศาสตร์ของโลก  เป็นเวลาหลายพันปีแล้วที่เราถูกยึดครองและปกครองโดยอาณาจักรอันไม่มีที่สิ้นสุด แต่อาณาจักรเหล่านั้นได้ล่มสลายลงเนื่องจากอุดมการณ์ที่บิดเบี้ยวของพวกเขา และสหรัฐอเมริกาของเราเองและรัฐบาลหลายแห่งทั่วโลกก็จวนจะล่มสลาย


 แต่ด้วยความกล้าหาญของคุณ เราจะสร้างโลกใหม่ของเราบนพื้นฐานของความรักและศรัทธา  ความกล้าหาญของคุณจะสร้างโลกใหม่ที่ปราศจากความแตกแยกทางการเมือง เชื้อชาติ หรือศาสนา  เราทุกคนจะมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ ทุกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่อันยอดเยี่ยมที่กำลังมา


 ความกล้าหาญของเราจะขับไล่การทุจริตของผู้กระทำความชั่วที่ควบคุมชีวิตของผู้คนมาเป็นเวลาหลายพันปี บ้านแห่งการทุจริตทั้งหมดจะถูกสลายไปในโลกใหม่ที่เราสร้างขึ้นด้วยความกล้าหาญของเรา!


 ความฝันอันกล้าหาญของเราจะสร้างโลกใหม่อันงดงามเพื่อมนุษยชาติที่ปราศจากความยากจน ความเจ็บป่วย ด้วยความรักอันบริสุทธิ์ที่เรามีต่อกัน  ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนช่อง The Chosen One และขอบคุณพระเจ้าที่คุณได้รับเลือกสำหรับการเดินทางอันกล้าหาญอันเหลือเชื่อที่คุณกำลังจะเริ่มต้น!!!  รักคุณ - คาร์พาเธีย ******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น