วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid01HVpU4WQZ6L8G671vqYREenBivtwFDW9KTVvvSJwYUaeo9UvDMHHweh1Xi7TCkP8l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨ปรอทถอยหลัง

 ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 25 เมษายน 2567 เหตุการณ์ทางโหราศาสตร์นี้โด่งดังไปทั่วโลกเนื่องจากมีปัญหาเล็กน้อย  เทคโนโลยีล้มเหลว การสื่อสารคือหายนะ การเดินทางถูกยกเลิก สิ่งต่างๆ สูญหาย  จำนวนการหย่าร้างที่เพิ่มขึ้น การว่างงานที่เพิ่มขึ้น การโต้เถียงเนื่องจากความเข้าใจผิด การฉ้อโกง การฉ้อฉล การหมิ่นประมาท การใส่ร้าย ข้อตกลงที่ไม่ดี ความยากลำบากในการบรรลุเป้าหมาย และแม้แต่การกลับมาของอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นข้อเสนอแนะของฉันคือการเคลื่อนไหวถอยหลังเข้าคลองควร จะต้องพิจารณาด้วยความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง


 ด้วยเหตุนี้ในช่วงนี้คำแนะนำบางส่วนของฉันคืออย่าเซ็นสัญญา ไม่วางแผนการเดินทาง และไม่มีเดทแรก หรือป้องกันตัวเองเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามใจคุณเสมอ แม้ว่าเราจะต้องบอกด้วยว่า ไม่ใช่ทุกอย่างจะเลวร้ายเมื่อดาวเคราะห์ดวงนี้กลับการเคลื่อนที่ของมัน

 การถอยหลังเข้าคลองทางโหราศาสตร์ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการมองย้อนกลับไป ทบทวนอดีต และจัดการกับความรู้สึกที่ยังไม่ได้สำรวจและโครงการที่ยังไม่เสร็จ  ด้วยข้อมูลนี้ มันชัดเจนมากขึ้นสำหรับเราว่าแม้การถอยหลังเข้าคลองของดาวพุธอาจเป็นเรื่องบ้ามาก แต่ก็สามารถเป็นโอกาสในการเติบโตได้เช่นกัน  เรามาเพิ่มสุริยุปราคาในวันที่ 8 เมษายนซึ่งเราจะพูดถึงด้วย  เนื่องจากเป็นช่วงดาวพุธและเป็นปรากฏการณ์ที่พิเศษและไม่ธรรมดา จึงอาจส่งผลต่อประสบการณ์การสัมผัสกับดาวพุธนี้ได้ ซึ่งคุณก็รู้ดีว่าเราเคยพูดถึงเรื่องนี้มาแล้วมากกว่าหนึ่งครั้ง  นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันและเอาตัวรอดจากความพยายาม  นอกจากความจริงที่ว่าเราได้รู้สึกถึงพลังงานของคราสแล้วและโลกก็สังเกตเห็นมัน ดังนั้นเราทุกคนจึงรู้สึกสะเทือนใจมาก... และร่างกายก็รู้สึกเช่นกัน 


 💞💞


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น