วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

🐸ฉันคิดว่าฝรั่งเศสเพิ่งประสบกับสิ่งที่เราทำในปี 2020 ซึ่งหมายความว่ามันแย่เพราะมันควรจะเป็น และกองทัพของเรายังสามารถช่วยให้หมวกขาวของพวกเขาเห็นกลุ่มพันธมิตรขโมยการเลือกตั้งจากพวกเขาในลักษณะเดียวกัน

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=285390547133935&id=100069889753667

🐸ฉันคิดว่าฝรั่งเศสเพิ่งประสบกับสิ่งที่เราทำในปี 2020 ซึ่งหมายความว่ามันแย่เพราะมันควรจะเป็น  และกองทัพของเรายังสามารถช่วยให้หมวกขาวของพวกเขาเห็นกลุ่มพันธมิตรขโมยการเลือกตั้งจากพวกเขาในลักษณะเดียวกัน

 มีเหตุผลที่ดีที่ต้องทำซ้ำเพราะมันมีประสิทธิภาพ แม้ว่าคุณจะยังไม่เห็นสาเหตุ


และไม่มีใครได้เห็นสิ่งที่กองทัพมี ... สบายใจได้เลย

 ฉันแนะนำให้คุณอย่าปล่อยให้ความสนใจหลงทางจากสิ่งที่สัญชาตญาณบอกคุณ  พวกเราส่วนใหญ่มีความรู้สึกโดยกำเนิด ... ให้ความสนใจกับตัวคุณ

 อาจใช้เวลาน้อยลงในการดูการฉายภาพผนังถ้ำของเพลโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหมอกของสงครามที่มีการปฏิบัติการทางจิตวิทยาที่แข่งขันกันดำเนินอาละวาดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด

 👉คิดภาพใหญ่

 👉ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งเดียว

 ความจริงจะถูกเปิดเผยและความยุติธรรมจะสำเร็จ  คุณจะต้องรอดูว่าจะพัฒนาอย่างไร


 ✅มั่นใจและคิดบวก

 ✅เป็นแบบอย่างให้ผู้อื่น

 ✅ทำหน้าที่ของคุณไปพร้อมกัน

 ✅โหวตเมื่อถึงเวลาโหวต

 ✅ขยายความจริงให้ดีที่สุด


 ชัยชนะจะเป็นของเรา!


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น