วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

🐸จอห์น เอฟ. เคนเนดี เจอาร์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=284128210593502&id=100069889753667


🐸จอห์น เอฟ. เคนเนดี เจอาร์

 ผู้ที่อยู่ในไทม์ไลน์ของสื่อกำลังมาบรรจบกันบนไทม์ไลน์ที่สมบูรณ์แบบของเรา  เมื่อมีเศษอาหารออกมาจากการเปิดใช้งานกฎอัยการศึกในฮาวาย (ตอนนี้) กองกำลังหลักของเราก็จะค่อยๆ กลับมารวมกันเป็นหนึ่ง  ด้วยเหตุนี้ศาลทหารจึงเป็นจุดเริ่มต้นของยุคทอง  วางใจในแผน: เรากำลังเปิดโปงมินเนี่ยน Deep State ทำให้กระสุนของพวกมันสูญเปล่า  เราอยู่ในสนามรบดิจิทัล ไม่ใช่ทุกอย่างจะสะอาด  วางใจได้ว่าพันธมิตรทางทหารและกาแลคซีของเรา พร้อมด้วยทีม Q&Z และ Space Force มีการควบคุมเต็มรูปแบบ กำจัดสัตว์เลื้อยคลาน สีเทา อาร์คอน และนาโนเทคโนโลยีทั้งหมด - ไม่มีใครหลีกหนีจากสิ่งนี้

 โควิด-19 เป็นการซ้อมรบแบบสดๆ ภายใต้หมอกแห่งสงคราม: เราไม่ส่งโทรเลขการเคลื่อนไหวของเรา


 --จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ จูเนียร์

 รองประธานาธิบดี 19


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น