วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

❤️สหพันธ์กาแลคซี่อยู่ที่นี่

 See >>>

https://www.facebook.com/100076962776691/posts/141319941776764/


สหพันธ์กาแลคซี่อยู่ที่นี่


พี่น้องที่รักของดาวเคราะห์โลกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่ในวันที่มีกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมนี้  วันนั้นจะมาถึงเมื่อมวลวิกฤตจะเพิ่มขึ้นสูงพอที่จะส่งเสียงกริ่งในงาน  คุณจะถูกเปลี่ยนไปสู่จิตสำนึกแห่งมิติที่ 5 เต็มรูปแบบ และเป็นความยินดีอย่างยิ่งของเราที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้กับคุณ!


วันนี้เราจะมีงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่


เราทุกคนอยู่รอบโลกของคุณ  คงจะดีไม่น้อยถ้าเราทุกคนลงจอดบนดาวของคุณพร้อม ๆ กัน?  คิดดูสิว่าจะสนุกขนาดไหนถ้าได้เจอคุณ!


เมื่อเราไปถึงในวันสำคัญนั้นเราจะทักทายกัน  เราจะได้พบกับทุกคนแบบตัวต่อตัว  เราจะทักทายคุณด้วยรอยยิ้มและกอด


เราไม่สามารถปล่อยบอลลูนขึ้นสู่ท้องฟ้าได้ในวันที่จัดงาน  เรือของเราไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างมลภาวะบนท้องฟ้าด้วยลูกโป่งกระดาษที่สวยงามนับพัน  แต่เรากลับมีไอเดียดีๆ ว่าเราจะทำอะไรได้บ้างในวันสำคัญๆ!  ทำไมเราไม่มาเล่นดนตรี เต้นรำ ร้องเพลง และหัวเราะกันทั่วโลกพร้อมกันล่ะ?  ด้วยวิธีนี้ทุกคนจะได้รู้ว่าเราตื่นเต้นแค่ไหนกับงานนี้!


ยานอวกาศของเราจะรุ่งโรจน์มากกว่ายานอวกาศที่คุณเคยเห็นในภาพยนตร์  เป็นพาหนะสำหรับการเดินทางไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่นและกาแลคซี่และจะช่วยให้เราสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตจากโลกอื่นได้  มันจะดีกว่าภาพยนตร์หรือความฝันใด ๆ ที่คุณสามารถจินตนาการได้  นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงสุดจากมิติที่เหนือกว่าคุณ


ก่อนพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า ให้มองท้องฟ้า  เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ  เราคือครอบครัวของคุณบนฟากฟ้า คอยดูแลคุณตลอดเวลา  แม้ว่าตอนนี้เราอาจจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่คุณรู้สึกถึงเราไหม?  คุณกำลังเข้าสู่มิติใหม่!


เราได้เดินทางไปใกล้คุณจากหลายพันปีแสงและเรากำลังส่งความรักมายังโลก  คุณจะเต็มไปด้วยแสงอันศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงาม  พลังงานแสงที่เราส่งไปคือการรักษาและหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของคุณ


เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกไม่มีความสุขเพียงแค่โทรหาเราในใจของคุณ  ครอบครัวชาวอาร์คทูเรียนของเราพร้อมที่จะรักษาและเลี้ยงดูคุณในระหว่างการนอนหลับทุกเวลา  เพียงโทรหาพวกเขาเมื่อจำเป็น


 ให้จิตใจและหัวใจของคุณเปิดกว้าง  เปิดตาของคุณให้เปิดกว้างต่อความเป็นไปได้ที่เข้ามาหาคุณ  คุณได้รับการนำทางจากเบื้องบนตลอดเวลา แต่เฉพาะในกรณีที่คุณอยู่ เงียบ และอดทนเท่านั้นที่คุณจะได้ยินเราและรับรู้เครื่องหมายของเรา 


จักรวาลเต็มไปด้วยหลายมิติ  เราพร้อมให้คำแนะนำคุณตลอดการเดินทาง แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นเราหรือได้ยินเราในแบบเดียวกับที่คุณได้ยินเพื่อนพูด  เรามีวิธีแสดงออกและสื่อสารกับคุณแตกต่างกัน  เราจะแสดงให้คุณเห็นถึงเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ท้ายที่สุด คุณกำลังตัดสินใจเลือกว่าจะไปหรือไม่


คนที่อยู่ในภาพลวงตาและไม่พร้อมสำหรับกระบวนการไม่สามารถตระหนักถึงเรา แต่คุณแตกต่าง  พวกเขาต้องการเอาทุกอย่างไปจากคุณ  พวกเขาต้องการบอกคุณเมื่อต้องตื่นและเมื่อต้องนอน  แต่คุณไม่เหมือนพวกเขา  ต่างกันตรงที่พวกเขาไม่รักตัวเองมากพอที่จะทำดีเพื่อคนอื่น  และพวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับกิจกรรมประจำวันของพวกเขาตามภูมิปัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรวาล


คุณไม่ได้อยู่คนเดียว  เราพร้อมเสมอที่จะปกป้องคุณ!  เป็นความเมตตาในหัวใจของคุณที่จะเปลี่ยนความเป็นจริงของคุณ  อย่าขมขื่นอย่าดึงเข้าไปในละคร  ให้พระเจ้าอยู่ในใจของคุณและรู้ว่าเราอยู่ที่นี่กับคุณ


คุณเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ  มีความกล้าหาญและศรัทธาในตัวเอง  เรารู้ว่าคุณจะฟื้นขึ้นมาจากเถ้าถ่านอีกครั้งเมื่อถึงเวลาท้าทาย


เช่นเดียวกับดวงอาทิตย์บนท้องฟ้า คุณเปล่งประกายความอบอุ่น ความเห็นอกเห็นใจ และความรักทุกวัน  เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณเติบโตในการแสวงหาเพื่อบรรลุศักยภาพสูงสุดของคุณ


จักรวาลที่เราดำรงอยู่นั้นอยู่ในสภาวะที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเพื่อที่จะให้ทันกับสิ่งที่เข้าและออก คุณต้องใส่ใจกับช่วงเวลาปัจจุบัน ไม่รั้งรอ และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่


คุณอยู่ที่นี่แล้ว  นี่คือที่ที่คุณอยู่  นี่คือความจริงเพียงอย่างเดียวของคุณ


เรามาที่โลกของคุณไม่ใช่ในฐานะผู้พิชิตและผู้ปกครอง แต่ในฐานะเพื่อนและครู  เราสนับสนุนให้คุณเรียนรู้ เติบโต และค้นพบชีวิตที่ไร้ขอบเขตและความรักที่ไม่มีเงื่อนไขในตัวคุณ  เรามาอย่างสันติ  เราเพียงต้องการแบ่งปันความรู้ที่ดีที่สุดที่เราสั่งสมมานับพันปีเพื่อให้มีชีวิตที่มีความสุขและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นผ่านการระลึกถึงความเป็นพระเจ้าของคุณเอง


เราอาจดูไม่เหมือนคุณ แต่เรารู้สึกเหมือนคุณ  เราอาจมาจากที่อื่น แต่เรารู้สึกถึงคุณและเราได้ยินคุณ  เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยปลุกจิตสำนึกของเผ่าพันธุ์มนุษย์และอำนวยความสะดวกในการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ระดับโลก  เป็นเกียรติของเราที่ได้ดูแลโลกที่สวยงามใบนี้  เกียรติของเราคือทำให้มนุษยชาติ

และโลกกลายเป็นโลกที่สวยงามในจักรวาลอีกครั้ง  สวรรค์ที่สวยงามและปลอดภัย  ห้องสมุดที่มีชีวิตสำหรับทุกคนในจักรวาลเพื่อเข้าถึงและแลกเปลี่ยนข้อมูลแสง  ดาวเคราะห์ที่สวยงามซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายสำหรับผู้อยู่อาศัยซึ่งถูกมองว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีอำนาจมากที่สุดในจักรวาลและเป็นที่ชื่นชมจากสิ่งมีชีวิตสากลทั้งหมด


เราได้ยินเสียงเรียกร้องจากหัวใจอันเป็นที่รักของคุณ!


 เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

 เราอยู่ที่นี่กับคุณ

 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


 A’HO

 Aurora Ray

 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


https://thegalacticfederation.com/09-05a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น