วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

🐸ตราบใดที่ฉันมีเวที ฉันจะปกป้องเกียรติของทรัมป์เสมอและจะไม่ขอโทษที่ทำอย่างนั้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/282827460723577/


🐸ตราบใดที่ฉันมีเวที ฉันจะปกป้องเกียรติของทรัมป์เสมอและจะไม่ขอโทษที่ทำอย่างนั้น  นี่ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่ได้ทำผิดพลาดหรือเธอไม่มีภูมิต้านทานต่อการวิพากษ์วิจารณ์  แต่ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าสวรรค์ให้เกียรติเขาอย่างมาก  มันสมบูรณ์แบบ?  ไม่ เขาเป็นคนที่พระเจ้าเลือกที่จะหยุด Great Reset และช่วยชีวิตผู้คนนับล้านหรือไม่?  ใช่ คุณกำลังต่อสู้กับลัทธิความตายที่มุ่งเป้าไปที่การทำลายล้างและการครอบงำโลกหรือไม่?  ผู้นิรนามรู้ดี  ฉันซาบซึ้ง ให้เกียรติ และรักโดนัลด์อย่างแท้จริง  เขาบรรทุกของหนักมากและฉันจะไม่ลืมมัน


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น