วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

🐸“ดังนั้น สำหรับทุกคนที่คิดว่าพวกเขาสามารถบังคับและปราบปรามพลเมืองของดินแดนนี้ได้

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/282827854056871/

🐸“ดังนั้น สำหรับทุกคนที่คิดว่าพวกเขาสามารถบังคับและปราบปรามพลเมืองของดินแดนนี้ได้  ฟังคำพูดของฉันคืนนี้ คนอเมริกันจะไม่ละทิ้งพรมแดนของเรา พวกเขาจะไม่ละทิ้งวัฒนธรรมของเรา พวกเขาจะไม่ละทิ้งศรัทธาของเรา พวกเขาจะไม่ทิ้งประวัติศาสตร์ของเรา พวกเขาจะไม่ทิ้งเสรีภาพของเรา และ เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาจะไม่ยอมให้ลูกหลานของเรากับกลุ่มอันธพาลตัวน้อย!  และพวกหัวรุนแรงที่ต้องการบอกคนอื่นว่าต้องทำอย่างไร!”

 ทรัมป์ตั้งเป้าไปที่กลุ่มพันธมิตรและยิง

 ค้นหาความจริง

 เพื่อการตื่นที่ดีที่สุดในหัวใจของคุณ


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น