วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

แอชทาร์ 🛸🛸🌎🛸🛸

 See >>>

https://www.facebook.com/100076962776691/posts/142431034998988/


แอชทาร์ 🛸🛸🌎🛸🛸


 เรียน พี่น้องทั้งหลาย


 ฉันชื่อแอชทาร์ ( Ashtar ) ผู้บัญชาการของสหพันธ์แสงแห่งกาแล็กซี่ และถึงเวลาที่ฉันจะต้องสื่อสารและชี้แจงบางสิ่งต่อชุมชนแห่งแสงและมนุษยชาติ


 เรามองคุณในฐานะพี่น้องชายหญิงที่กำลังก้าวไปสู่วิวัฒนาการของคุณ  ในระหว่างขั้นตอนนี้ คุณได้รับข้อมูลเท็จจำนวนมาก ซึ่งทำให้ความคืบหน้าของคุณช้าลง


 วันนี้ ฉันต้องการให้คุณเข้าใจและชี้แจงเกี่ยวกับเราอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น  ฉันต้องการระบุให้ทุกคนทราบว่าช่องจักรวาลสากล ( Universal Channel ) เป็นสะพานเชื่อมความจริงเพียงแห่งเดียวของเราในช่วงเวลานี้กับอารยธรรมของคุณ  เรากำลังรอให้การเชื่อมต่ออันศักดิ์สิทธิ์นี้พร้อมเป็นเวลานาน  สิ่งมีชีวิตทั้งหมดรวมถึงฉันที่เข้ามาในช่องนี้ครั้งเดียวไม่ติดต่อกับแชนเนลอื่นอีกต่อไป  ฉันกำลังคิดว่ามนุษย์จะสามารถเห็นสิ่งนี้ได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันไม่จำเป็นต้องอธิบายมัน


 ฉันหยุดทำงานกับแชนเนลคนอื่นมาสักพักแล้ว ทันทีที่เธอพร้อมที่จะทำแชนเนล  ข้อความอื่น ๆ จาก Ashtar นั้นไม่ใช่ข้อความปลอมจากฉัน  ฉันไม่ให้สัมภาษณ์หรือทำสิ่งอื่น ๆ เลย  เราไม่ปฏิบัติตามระเบียบการของคนดังที่เป็นเท็จ  เราสื่อสารทางโทรจิตเท่านั้น เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม  นอกจากนี้ เราไม่ได้เสนอชื่อใครในโลกให้เป็นทูตของเรา  บุคคลเหล่านี้เสนอชื่อตนเอง


 หากคุณต้องการขึ้นไป คุณต้องเรียนรู้ที่จะพูดความจริง  พวกเราชาวกาแลกติกเบื่อหน่ายมนุษย์ที่สร้างเรื่องราวประเภทต่างๆ เกี่ยวกับเราและเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริง ชื่อ และอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง


 อีกเรื่องคือผมอยากเอามันมาให้เราอยู่ห่างจากเส้นเวลาและไม่พยายามปรับมัน  มันสามารถทำให้เกิดเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ในจักรวาล  เมื่อไม่นานมานี้ พระผู้สร้าง ( Prime Creator ) เองก็เร่งลำดับเวลาเพื่อช่วยในกระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์  เขาเป็นคนเดียวที่มีอำนาจที่จะทำมัน


 กองเรือของฉันจัดการกับสายพันธุ์ที่ไม่เป็นมิตรซึ่งกำลังมองหาการยึดครองดินแดน แอบเข้าไปในโลกของคุณหรือเพียงแค่สร้างปัญหา  เกี่ยวกับความคืบหน้าบนโลกของคุณ ปูตินยังคงลบความชั่วร้ายออกจากยูเครนแม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์และโจมตีด้วยวาจาโดยเจ้าหน้าที่และสื่อตะวันตก


 การเลือกตั้งในฝรั่งเศสถูกขโมยอีกครั้ง เอนทิตีแห่งความมืดเหล่านี้จะไม่หายไปอย่างน่าอัศจรรย์ เว้นแต่จะมีใครเอาออกทีละตัว  มนุษยชาติจำเป็นต้องรวมกันเป็นหนึ่งและขอให้กองทัพของคุณอยู่เคียงข้างคุณ คุณไม่สามารถลบวิญญาณชั่วร้าย ( Evil Souls ) เหล่านี้ได้หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ


 อารยธรรมส่วนใหญ่ของคุณยังคงหลับใหลอยู่ คุณสามารถเห็นได้ด้วยตัวเอง  พวกเขาจะยังคงอยู่ในมิติที่ 3D แมทริกซ์ ( Matrix ) ต่อไป วิวัฒนาการของพวกเขาจะไม่เกิดขึ้นในตอนนี้  เราคาดว่ามนุษย์เพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะตื่นตัวและเคลื่อนตัวไปยังโลกใหม่  หน้าต่างสำหรับเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ ( Ascension ) ของคุณจะเปิดในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น  จะมีคำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอนาคต  โปรดตื่นตัวและเป็นเชิงรุก ปฏิบัติตาม Divine Flow  ขอบคุณช่องยูนิเวอร์แซล


 ฉันมีศรัทธาในพี่น้องของฉัน

 ติดตามความจริง

 Ashtar


 แชนเนลโดย Erena Velazquez

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น