วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

🐸ในการเดินทาง… .เราต้องผ่าน "คืนที่มืดมิดของจิตวิญญาณ" ก่อน ก่อนที่เราจะกลับไปสู่ความสว่างได้ สังคมรุ่นเก่าต้องตกต่ำก่อนจะปรับปรุงได้ ท่ามกลางความโกลาหลและเหตุการณ์สับสนที่กำลังคลี่คลาย คำสัญญาแห่งสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองบนโลกคือความเป็นไปได้ที่แท้จริงในชีวิตของเรา


 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=285507630455560&id=100069889753667

🐸ในการเดินทาง… .เราต้องผ่าน "คืนที่มืดมิดของจิตวิญญาณ" ก่อน ก่อนที่เราจะกลับไปสู่ความสว่างได้  สังคมรุ่นเก่าต้องตกต่ำก่อนจะปรับปรุงได้  ท่ามกลางความโกลาหลและเหตุการณ์สับสนที่กำลังคลี่คลาย คำสัญญาแห่งสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองบนโลกคือความเป็นไปได้ที่แท้จริงในชีวิตของเรา


 การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ในที่สุดอาจเปลี่ยนชีวิตมนุษย์ทางชีววิทยาให้กลายเป็นรูปร่างที่เบา  การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ดูเหมือนจะเป็นกุญแจสำคัญ  วัฏจักรอันยิ่งใหญ่ยังคงทำซ้ำบทเรียนของ "โรงเรียนแห่งโลก" ที่เราต้องเชี่ยวชาญเพื่อให้ได้มาซึ่งความสามารถใหม่ที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้


ผู้คนกำลังดำเนินโครงการจักรวาลที่เก่ากว่าเวลาซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเราไปสู่ยุคทองที่สวยงามซึ่งเราจะมีสิ่งต่าง ๆ เช่นวัตถุที่เป็นรูปธรรม, เทเลพอร์ต, การเดินทางของดวงดาว, เทคโนโลยีต่อต้านแรงโน้มถ่วง, พลังงานฟรี, ความรู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงและจิตวิญญาณของเรา การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ - ที่ซึ่งมนุษย์สามารถปรับตัวให้เข้ากับวัตถุที่มีแสงได้


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น