วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

🥰เตียงเมดเบด ( Med Bed ) มีหลายรูปแบบและหลากหลายการใช้งาน Med Bed คือยา ความถี่ ควอนตัมที่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เป็นเทคโนโลยีที่ใช้รักษาตัวเองที่ทรงพลังที่สุดในยุคของเรา

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/148205827718324/


เตียงเมดเบด ( Med Bed ) มีหลายรูปแบบและหลากหลายการใช้งาน Med Bed คือยา ความถี่ ควอนตัมที่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เป็นเทคโนโลยีที่ใช้รักษาตัวเองที่ทรงพลังที่สุดในยุคของเรา


  เตียงเมดเบด ( Med Bed ) เป็นควอนตัมทางปัญญาของตัวเอง ทำการสแกนลงไปในที่ระดับนิวเคลียสของเซลล์ กำหนดความถี่พลังงานควอนตัมตามที่เราต้องการเพื่อการรักษาตัวเองได้ดีที่สุด เคลื่อนเข้าสู่ร่างกายของเรา


  เครื่องถูกควบคุมด้วยเสียง คุยกับเราเหมือนเราคุยกับมนุษย์ทั่วไป เข้าใจทุกภาษาของโลก แม้แต่ภาษาท้องถิ่นของเรา เมื่อมันเชื่อมโยงกับจิตสำนึกและจิตใต้สำนึกของเรา เป็นปัญญาอันไร้ขอบเขต


  Med Bed สามารถวิเคราะห์ปฎิกิริยาของร่างกายและสื่อสารอย่างต่อเนื่องกับจิตใต้สำนึกของเรา และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เพราะมีระบบปกป้องพิเศษและปลอดภัย เป็นเทคโนโลยีที่เร็วกว่าแสง ไม่มีใครเทียบได้ 


  ตั้งโปรแกรม DNA ของเราใหม่ โดยหยุดโปรแกรมเก่าหรือความเชื่อต่าง ๆ ที่ใช้ควบคุมเรามาตั้งแต่บรรพบุรุษของเราทั้งหมดออกไปเสียก่อน โดยการตื่นรู้ การใช้งานของระบบคือใช้จิตสั่งทั้งหมด เราถึงต้องมาฝึกจิตกัน


  ณ ปัจจุบันนี้ เราสามารถตั้งโปรแกรมเองได้ เราสามารถสั่งการ สนามควอนตัมและศักยภาพได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย 


  โดยการเพิ่มความถี่ของพลังงานบวก ปลูกจิตสำนึกของเราใหม่ให้ดี เพราะจิตสำนึกของเราเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญในการเชื่อมต่อกับ Med Bed อย่างถาวร 


  โดยเราควบคุม Med Bed  ผ่านความคิดของเรา ฝึกให้เชี่ยวชาญเรื่องพลังงานและความถี่ในร่างกายของเราให้สมดุลกัน ส่งจิตถึงจักรวาลมิติที่เหนือกาลเวลาด้วยการทำสมาธิแบบจดจ่อและจริงจังนั่นเอง ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น