วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

⚠️“เรือพร้อม ทุกความเคลื่อนไหวพร้อม เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ และเพื่อซ่อมแซมความเสียหายทั้งหมดที่คุณทำกับโลกนี้

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/317682013852812/


“เรือพร้อม ทุกความเคลื่อนไหวพร้อม เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ และเพื่อซ่อมแซมความเสียหายทั้งหมดที่คุณทำกับโลกนี้ 

เราพร้อมที่จะคืนสวรรค์ให้คุณ 

แต่ฉันอยากให้คุณเข้าใจว่ามันคือ ไม่ใช่ภัยคุกคาม แต่เราจะไม่คืนสวรรค์ให้กับผู้ที่ทำลายมัน พลังของความชั่วร้ายปล่อยให้เรามีพลังที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ทุกคน ทุกคนจากไป เรามีพวกเขาที่คัดเลือกมาอย่างดี เรา กำลังพูดถึงสิ่งมีชีวิตแห่งความมืด ที่ไม่มีอะไร แต่ที่กำลังสร้างความเสียหายอย่างมากในจิตใจของมนุษย์ ทรงกลมที่เราจะแนะนำพวกเขาพร้อมแล้วพวกเขาทั้งหมดจากไป และเสียงกรีดร้องที่ชั่วร้ายและความชั่วร้าย เรียกร้องให้เรามอบมนุษยชาตินี้ให้กับมันเพราะมันได้รับมันและเราบอกพวกเขาว่าคำสุดท้ายจะพูดโดยสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในโลกนี้วันที่พวกเขาบอกเราว่าพวกเขาจะเลิกเป็นความตายวันที่พวกเขา บอกเราว่าพวกเขาเรียนรู้ที่จะพูดว่า "ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิด"

สิ่งมีชีวิตทั้งหมดของจักรวาลมาช่วยคุณ

Alaniso - ผู้พิทักษ์จักรวาล

เสียงเต็ม: https://youtu.be/qN3Ast0TPAU


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น