วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

🌈👉ระบบการเงินควอนตัม

 See >>>

https://www.facebook.com/100065357317755/posts/364848635703711/

ระบบการเงินควอนตัม


 Simplflied และตอนนี้คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันเริ่มต้นด้วย ตั้งแต่ช่วงกลางปี ​​​​2020


 ธนาคารกลางของ Rothschild's Oil/War Backed Notes กำลังการเปลี่ยนเป็น RAINBOW Treasury Department Notes ในทุกประเทศ  USTN (US Treasury Notes) ฯลฯ .... คุณสามารถดูข้อตกลงของธนาคารกลางออสเตรเลียในหมายเหตุ  


 ในการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก เราจะประเมินค่าสกุลเงินทั้งหมดบนโลกใหม่เพื่อให้มีค่าเท่ากัน  คุณจำทรัมป์ที่พูดว่า "แม้จะเล่นในสนามและพูดคุยเกี่ยวกับการเดินทางบนถนนใน RV" ฉันให้สกุลเงินต่างประเทศ 3 สกุลที่มีมูลค่ามหาศาล  ดีนาร์อิรัก ดองเวียดนาม และธนบัตรมูลค่า 100 ล้านล้านดอลลาร์ AA ปี 2008 จากซิมบับเว

……………

ดังนั้น จำไว้ว่าฉันบอกว่าผู้อพยพจำนวนมากจะกลับบ้านเกิดในดินแดนของพวกเขาเพื่อสร้างและสร้างใหม่ภายใต้รัฐบาลที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งจากบล็อคเชน (Blockchain) ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้ง 10% ของขนาดที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้  ประเทศโลกที่ 3 ภายใต้ GESARA ได้รับเงินจำนวนมหาศาลเพื่อสร้างและสร้างใหม่จากการข่มขืน การปล้นสะดม การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ สงคราม และการทำลายล้างเป็นเวลาหลายปี เช่นแอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย และอเมริกาใต้  พวกเขาจะได้สร้างทวีปและชาติเหล่านี้ให้เป็นโลกที่ 1  เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ทุกคนมี  ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าแผนคือการทำให้คนทั้งโลกและวันหนึ่งในอนาคตอันใกล้เราจะกลายเป็นดาวเคราะห์  

ดูอีลอนและดาวอังคาร

 ดังนั้น แทนที่จะใช้สกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากน้ำมัน เราจึงเปลี่ยนไปใช้โลหะมีค่า  ฉันพูดถึงทอง เงิน แพลตตินั่ม พาลาเดียมมาโดยตลอด  อิริเดียมและทองแดง  ใส่โรเดียมด้วย

สิ่งนี้ได้รับการเน้นย้ำในบทความ Gold Telegraph หลายฉบับที่ฉันแชร์ บทความ Stellar DEX หลักฐานเกี่ยวกับ Stellar DEX ที่มีผู้น่าเกรงขามจำนวนมากในนั้น และรัสเซล เจย์ กูลด์ (Russle Ja Guould : https://youtu.be/9EYXD274O5s )ใช่เขาเป็นคนดีจริง  - ยืนยันโดยเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง  เขาชอบเรียกฉันว่าลูกชาย


 [EYES ON PROJECT PALADIUM] เทสลา


 ดังนั้น Blockchain อย่างที่ฉันได้กล่าวว่า Old Fork CHYNA/Khazar Coins ถูกลบออกไป  คุณสามารถดู BITCOIN, TETHER & ETHEREUM ที่อยู่ใน SEC Case  "การจับกุม" ล่าสุดของผู้สร้างเหล่านั้นรวมถึง Monero ด้วย Cardano เช่นกัน


 ร่วมกับครอบครัวผู้ป่วย X และ DEX/เครือข่ายของพวกเขา  กฎระเบียบระหว่างประเทศ ISO20022 บวกกับการสนับสนุนโลหะมีค่าหลังเหตุการณ์และใน 10 วันแห่งความมืดมิดกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น