วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

🥰มนุษยชาติยังคงไม่เข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ GESARA ได้รับการประกาศให้โลกทราบดังที่กฎหมาย GESARA ที่จะทําให้ทุกอย่างเปลี่ยน 180° โดยสิ้นเชิง

 See >>>

https://www.facebook.com/100076962776691/posts/141856331723125/

มนุษยชาติยังคงไม่เข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ GESARA ได้รับการประกาศให้โลกทราบดังที่กฎหมาย GESARA ที่จะทําให้ทุกอย่างเปลี่ยน 180° โดยสิ้นเชิง


GESARA ON MARCH และไม่มีอะไรจะเหมือนกับเราจนถึงปัจจุบัน เราจะมีชีวิตที่แตกต่างออกไปเพราะ Gesara จะไม่ยอมรับความทุจริตขั้นต่ําจากใครก็ตามที่มา เพราะ Gesara เป็นส่วนหนึ่งของการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของมนุษยชาติ


และ Gesara จะแสดงให้เราเห็นว่าเราจะเป็นอะไรในฐานะมนุษย์จากการนําไปใช้ และนี่จะเป็นเช่นนั้นสําหรับ 209 ประเทศที่ลงนามในเดือนเมษายน 2015 ในปารีส ในการประชุมครั้งนั้น เขาเรียกประเทศเหล่านี้ภายใต้ข้ออ้างของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

และดูสิว่าการรวมตัวที่แท้จริงคืออะไรในเดือนและปีนั้น


การเปลี่ยนแปลงกับ Gesara คือตัวอย่างเหล่านี้ แต่มีมากกว่า: การศึกษา ระบบการดูแลสุขภาพ อาหารอุตสาหกรรม โรงงานผลิตแอลกอฮอล์ โรงงานยาสูบและบุหรี่ กองกําลังติดอาวุธและตํารวจ การขนส่งทุกประเภท โรงงานเครื่องดื่มน้ําตาล พืชจะเป็นไฮโดรโปนิกส์และไม่มีบนพื้นดินอีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงในรูปแบบของรัฐบาลและ 209 จะประกอบด้วยอย่างไร

โทรคมนาคมจะไม่ใช่สิ่งที่เรามีในวันนี้อีกต่อไป สิ่งเหล่านี้จะหายไป คอมพิวเตอร์จะเป็นควอนตัม ยานพาหนะจะไม่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมากขึ้น และผู้ที่มาจะไม่แตะพื้นดิน

การฆ่าสัตว์ นกหรือปลาจะเป็นความผิดทางอาญาและผู้ที่กระทําเช่นนั้นจะถูกนําไปสู่ความยุติธรรม

ธนาคารและสํานักงานสาธารณะจะเป็นอดีตเพราะพวกเขาจะหยุดทํางานเพราะพวกเขาจะไม่จําเป็นต้องมี Gesara อีกต่อไป

ไม่มีใครอยู่บนถนนอีกต่อไปและเราทุกคนจะมีหลังคาและอาหาร

เราจะได้รับเงินจํานวนหนึ่งตลอดชีวิต และจะไม่ผ่านธนาคารหรือแคชเชียร์ เพราะบัตรเครดิตและเดบิตจะหายไปทั้งหมด และเงินที่เราจะได้รับจะขึ้นอยู่กับการสั่นสะเทือนของแต่ละคน ซึ่งจะระบุโดย ควอนตัม com ไอ้สัส และคนอื่น ๆ จะไม่สามารถเข้าถึงหรือรายได้เข้ากองทุนทางการเงินของคนอื่นได้ มันไร้ค่า คนที่มีแรงสั่นสะเทือนที่ดีกว่าหรือสูงกว่า จะมีมากกว่า..


นี่คือตัวอย่างบางส่วนของการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง Gesara จะนํามาสู่มนุษยชาติ และตัวอย่างเหล่านี้จะถูกเปลี่ยนแปลงโดยการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงที่จะสั่นสะเทือนใน 5D

ยังมีอีกมากมายที่ฉันไม่ได้เขียนที่นี่ แต่ยังมีอีกมากมาย

GESARA คืออิสรภาพและยังมีการเปลี่ยนแปลงในวิธีที่เราทํางานในขณะที่เราทําในวันนี้ การเปลี่ยนแปลงที่ไม่เกี่ยวข้องกับระบบแรงงานของทาสนายจ้างที่เรามีภาษี ระบบแรงงานที่เรามีนั้นเครียดและ ag otter และมันจะหายไป


ทั้งหมดจะเป็นปีนี้หรือไม่?

บางทีอาจใช่ในส่วนหนึ่ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานะของจิตสํานึกส่วนรวมของมนุษย์ สามัคคีในความรักและแสงสว่างเสมอ..... ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น