วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565

🙏❤️🙏"Maximiliano"!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=5136998893035295&id=100001757048699


"Maximiliano"!


ตราบใดที่ฉันมีแพลตฟอร์มของฉัน..!!

ฉันจะปกป้องเกียรติของทรัมป์เสมอ


และจะไม่มีวันขอโทษใครๆสําหรับเรื่องนี้ 


นี่ไม่ได้หมายความว่าเธอได้ทําผิดพลาดหรือเธอมีภูมิต้านทานต่อการวิจารณ์ 


แต่ฉันเชื่อจริงๆว่าสวรรค์นับถือเขาเป็นอย่างมาก 


มันสมบูรณ์แบบหรือไม่? ไม่ 


เขาคือคนที่พระเจ้าเลือกที่จะหยุด Great Zeroing และช่วยคนนับล้าน? 


ใช่ คุณกําลังดิ้นรนกับลัทธิความตายที่รากฐานมุ่งไปที่การทําลายล้างและการครอบงําของโลกหรือไม่? 


คนนิรนามมากมายรู้ ฉันซาบซึ้ง เคารพและรัก Donald J Trump 


จริง ๆ แล้วเขาแบกของมาหนักมากและฉันจะไม่ลืมมัน


มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹


Cr:Violetta Stoqnova 

#Ttango17Q

24 April 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น