วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

***#ใครบ้างที่จะได้ไปมิติที่5***

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0KKuPoMe2RvxtyL6RR8xRHE7TUQi7LXo9rSr1jJJnF6HgPG8gyj8n9tPjA4Qe1eE1l&id=100001757048699



***#ใครบ้างที่จะได้ไปมิติที่5***


...คนที่จะเข้ามิติที่5 จะต้องผ่านบททดสอบในมิติที่3 ช่วง 7ปี กลียุคสุดท้าย เช่น วัคx ตกงาน อดอยาก สิ้นเนื้อประดาตัว ล้มละลาย อากาศเป็นพิษ ๆลๆ 


...และต้องฝึกให้จิต มีความสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น เช่น ไม่มีความกลัวใดๆ จิตเราเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย จิตมีแต่ความรัก เลิกกินเนื้อสัตึว อยู่กับธรรมชาติ ฝึกตนเองให้ออกจาก Matrix เช่น เลิกดููทีวี ไม่เป็นทาสเงินกระดาษ เลิกกินอาหารขยะ เช่น Fast food พอกินแล้วป่วย ก็ไปหาหมอ ซื้อยา ซึ่งซาตาน วางระบบเอาไว้ให้เราเป็นทาส ตั้งแต่เกิดจนตาย


... ฝึกจิตให้ว่าง เข้าถึงจิตเดิมแท้ของเรา ทุกอารมณที่มากระทบเรา มันคือขยะของมิติที่3


...เรื่องราวบนโลก ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อควบคุมมนุษยให้เป็นทาส เช่น แต่งตำราศาสนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด สะกดจิตเราด้วย เพลง กีฬา ละคร เกมสโชว์ เพืีอไม่ให้เราเข้าถึงจิตเดิมแท้ได้


 ...สื่อต่างๆสร้างข่าวน่ากลัวเช่น สงคราม ฆ่ากันตาย ฉกชิงวิ่งราว ปล้นทอง ๆลๆ เพื่อให้เราปล่อยความถี่ต่ำออกมา เพื่อเป็นอาหารของซาตานฝ่ายมืด


...ถ้าเราออกจากสิ่งเหล่านี้ได้ จิตเราจะสั่นสะเทือนสูงขึ้น เป็นการเข้ามิติที่5ในปัจจุบันกันเลยทีเดียว


...เมื่อโลกเป็นมิติที่5 เต็มรูปแบบ จิตของใครยังเป็นมิติที่3 ก็จะโดนย้ายดาว ซึ่งทางสหพันธแกแลคติก เตรียมไว้รองรับคนในมิติที่3 ถึง 7ดวง และกว่าจะเลื่อนขึ้นมิติที่5อีก ต้องรอนานถึง 26,000 ปี


...การขึ้นมิติที่5 อยู่ที่การฝึกจิตในข้างต้น ไม่ใช่ไม่ฉีดวัคx แล้วจะได้ไปง่ายๆ เรายังต้องผ่านบททดสอบอีกมากมาย จิตของใครยังไม่สั่นสะเทือนถึงระดับมิติที่5 ก็จะโดนดีดออกจากวงโคจรของโลกไปเอง


ขอบคุณ:เพจRungnapa Nachiangmai

#Ttango17Q

23 December 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น