วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

⚖️🤗 โปรดจำไว้ว่าเหตุผลเดียวที่ฉันถูกฟ้อง

 See >>>

https://t.me/real_DonaldJTrump/15993



โปรดจำไว้ว่าเหตุผลเดียวที่ฉันถูกฟ้อง (การแทรกแซงการเลือกตั้ง) เป็นเพราะพรรคเดโมแครตไม่ต้องการวิ่งแข่งกับฉัน  พวกเขาทำให้ DOJ & FBI เป็นอาวุธ  ฉันเอาชนะ Crooked Joe Biden ในแทบทุกโพล และเอาชนะเขาได้อย่างง่ายดายในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด แต่การเลือกตั้งนั้นถูกโกง  ในปี 2559 มันคือสิ่งเดียวกันที่พ่นออกมาจากปากของเกจิที่ล้มเหลวและผู้แพ้คนเดียวกัน  พวกเขาบอกว่าฉันเอาชนะฮิลลารีไม่ได้ - ได้ผลอย่างไร???  Doug Schoen จาก FoxNews ควรได้รับ playbook ใหม่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น