วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ดาวเคราะห์โลกหรือที่เรียกกันว่า ( ไกอา, เทอร์ร่า, คริสต้า, โซเฟีย ) 🌎❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0UtFKxfJBbvx1Frp2mgrZshEbHQqU5at6WFMTC3tY728XuHm4LV7SSoau19rCzV99l/?mibextid=Nif5oz



ดาวเคราะห์โลกหรือที่เรียกกันว่า

 ( ไกอา, เทอร์ร่า, คริสต้า, โซเฟีย ) 🌎❤️


  ส่วนที่หนึ่ง

 ก่อนที่จะพูดถึงโลกไกอา แม่ธรณีมารดาอันเป็นที่รักของเรา ฉันต้องการให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับดาวเคราะห์ที่ถูกทำลายในระบบสุริยะ ซึ่งมีชื่อว่าเทียมัต และมันเป็นดาวเคราะห์ที่เกิดจากสิ่งที่เรารู้จักกันในปัจจุบันว่าเป็นแถบดาวเคราะห์น้อยที่อยู่ระหว่างดาวเคราะห์ คือดาวอังคารและดาวพฤหัสบดี

 

  ในความเป็นจริง ดวงจันทร์ซึ่งเป็นบริวารที่ไม่เป็นธรรมชาติของเรา ถูกนำมาจากแถบดาวเคราะห์น้อยนี้โดยเฉพาะเพื่อวางตำแหน่งที่มีขนาดคิดเป็นมิลลิเมตร เพื่อให้พอดีกับขนาดดวงอาทิตย์ของเราตามระยะทางต่าง ๆ กัน ทำให้เกิดแสงอาทิตย์ที่สมบูรณ์แบบ สุริยุปราคา 


  เราทำการอ้างอิงนี้เพื่อให้คุณเข้าใจความรู้ทางเทคโนโลยีของฝ่ายมืดหรือสิ่งมีชีวิตที่ถดถอยเหล่านี้ ซึ่งเป็นนักล่าที่กินสัตว์อื่นจนพังทลายดาวเคราะห์

 

  ฉันพูดทั้งหมดนี้ เพราะก่อนที่จะส่งมอบการควบคุมดาวเคราะห์โลก พวกเขาเต็มใจที่จะสลายดาวเคราะห์โลกและระบบสุริยะทั้งหมด แม้กระทั่งกาแลคซี่ของเรา หากพวกเขาได้รับอนุญาต ด้วยการวางระเบิดปฏิสสารหลายล้านลูก

 

  โลกไกอาหรือแม่ธรณีของเราซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในจักรวาล ได้รับการปลูกฝังจิตสำนึก ผ่านกระบวนการวิวัฒนาการที่ไม่ธรรมดา:

 คือ เป็นดาวเคราะห์ทางช้างเผือกที่มีลักษณะของเจตจำนงเสรี รักษาความหลากหลายของชีวิตที่สมบูรณ์ที่สุดจากพืช สัตว์ และแน่นอนอาณาจักรแร่


  โฮสต์เผ่าพันธุ์มนุษย์หนึ่งเผ่าพันธุ์ที่มีดีเอ็นเอ ( DNA ) พื้นเมืองและเผ่าพันธุ์มนุษย์ในมิติที่สามและสี่หลายมิติที่แตกต่างกัน


  ขอหยุดและแจ้งให้ทราบว่า หิน รวมทั้งพืชและสัตว์ มีระดับของสติ ปัญญา และความสามารถในการสื่อสารระหว่างกันและกับมนุษย์ด้วย


  ตอนนี้ฉันต้องบอกว่าเนื่องจากชาวอนันนากิ ( Anunnakis )ได้รับอนุญาตให้สร้างเราเพื่อความสะดวกโดยเฉพาะและละเมิดแนวทางธรรมชาติพวกเขาจึงปิดผนึกระหว่างเกลียวดีเอ็นเอ 2 และ 3 เส้น เพื่อตัดการเชื่อมต่อหลายมิติของเราและรับรู้ถึงการเชื่อมต่อกับความเป็นจริงเท่านั้น มิติที่ 3D ผ่าน ประสาทสัมผัสทั้งห้า


  พวกเขาละทิ้งความคิดของเราโดยไม่เกี่ยวข้องกับโลกแห่งจิตวิญญาณ ทำให้เราถูกควบคุมง่ายและถูกบงการมากเกินไป


  อนู ( Anu ) สั่งให้เอนกิ ( Enki ) ทำลายเกลียวดีเอ็นเอ ( helixes ) ที่เหลืออีก 10 ตัวของเราออก ซึ่งให้ถือว่าเป็นดีเอ็นเอ "ขยะ" สำหรับพวกนักวิทยาศาสตร์ที่เป็นหุ่นเชิดของกลุ่มมืดที่ถดถอย ( regressives ) 


  แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเป็นสิ่งมีชีวิตหลายมิติ เป็นลูกของพระเจ้าโดยการรวมพวกมันทั้งหมดและสร้างเกลียวดีเอ็นเอ ( helix ) 13 เส้นขึ้นมา #13 และกลายเป็นมนุษย์ในกาแล็กซี่หรือ ( โฮโมกาแลกติก )

 

  ดีเอ็นเอ ( DNA ) ของเรารวมดีเอ็นเอ ( DNA ) จากมนุษย์พื้นเมืองของดาวเคราะห์โลก ซึ่งเชื่อมโยงเราโดยตรงกับโลกไกอา ( Gaia ) อันเป็นที่รักของเรา ด้วยเหตุนี้จึงสร้างความสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งระหว่างเธอกับเรา จึงทำให้เราใช้พลังแห่งธรรมชาติได้


  โลกไกอา ( Gaia ) ตกลงที่จะใช้ชีวิตในประสบการณ์ของการยอมจำนนต่อความหนาแน่นต่ำสุดในมิติ 3 มิติ ซึ่งเกิดจากการปรุงแต่งแบบถดถอยทั้งหมด และเธอไม่เคยโจมตีเรา ด้วยเหตุนี้ เธอจึงเป็นแม่ที่เสียสละตนเองที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  


  เธอมีบันทึกอากาชิก ( Akashic ) รวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทำให้เธอพิเศษมาก สิ่งนี้ทำให้ประสบการณ์ของเราจับมือกันกับโลกไกอาที่ไม่เหมือนใครในจักรวาล 


  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการเรียนรู้ที่ได้รับจากการแทรกแซงแบบชักใยของพวกกลุ่มมืดที่ถดถอย การเลือกโครงสร้างของสังคมวรรณะ กษัตริย์หรือ ( ลูกผสม อวตารอวตาร ) ชาวยิว สมุนที่ตอบสนอง สู่โครงสร้างที่มองไม่เห็นซึ่งประกอบขึ้นจากชาวอัลบิโนส เดรโก ชาวอนันนากิ และเกรย์ 


  ไม่นับการปรากฏตัวแบบโบราณและฝูงซาตานในมิติที่สี่ ฝูงซาตานและเหล่าอาร์คอนส์ ผู้ซึ่งทำให้ทุกคนกลายเป็นปรสิต ทำให้โลกไกอาและพวกเราพบกับความหายนะครั้งใหญ่ที่สุด 


  และในขณะเดียวกันก็ได้รับประสบการณ์ที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่ทุกคนในจักรวาลของเราเคยมีมา

 จากจุดนั้นประสบการณ์ของเรากับโลก ( Gaia ) ก็เริ่มต้นขึ้น ซึ่งผ่านการปรับเปลี่ยนต่าง ๆ เราได้ดำเนินชีวิตในเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การเป็นทาสไปจนถึงการปลดปล่อยเผ่าพันธุ์ของเรา อดัม ( Adamic ) 


  ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้เราเรียนรู้ความรู้อันล้ำค่าสำหรับอนาคตของเราและจักรวาลต่อไปที่เราจะร่วมสร้าง ด้วยเหตุนี้ กลุ่มดาวฤกษ์ทั้งหมด ( ขั้นสูง ) ของพระบิดาหรือพระผู้สร้างของเราจึงอยู่ที่นี่ 


  ส่วนใหญ่คือดวงวิญญาณบริสุทธิ์ 144,000 ดวงที่ฉันได้รับเกียรติให้กำกับ ซึ่งตอบรับการเรียกของลูกชายของฉัน เจ้าชายแห่งวีนัส ซานันดา กุมารา หรือพระเยซู ( Yeshua ) เอ็มมานูเอล ( Emmanuel ) ฯลฯ  


  เพื่อทำหน้าที่เป็นศิลาอาถรรพ์และเปลี่ยนตะกั่วให้เป็นทองคำ นั่นคือการหว่านแสงโดยไม่คำนึงถึงระดับความมืดในโลกไกอา ( Gaia ) ในลักษณะที่พวกเขารับประกันว่าจะสามารถปลดปล่อยมันได้พร้อมกับมนุษยชาติโดยการเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ 


  ในนั้น กระบวนการที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เช่น สงครามการสั่นสะเทือนของจิตสำนึกของมนุษย์


  อารยธรรมหลัก 5 แห่งได้ผ่านเข้ามาในโลกของเรา แต่เราเป็นอารยธรรมที่สร้างขึ้นด้วยดีเอ็นเอ ( DNA ) พื้นเมืองของโลกไกอา ( Gaia ) และเอนริเก้นับสิบจากเผ่าพันธุ์อื่น พืชทุกชนิดในกาแลคซี่และเอกภพก็ได้รับการปลูก เช่นเดียวกับชีวิตสัตว์ที่หลากหลายที่สุดในเอกภพ

 

  จากนั้นพวกเขาก็เข้าใจว่าโลกไกอามีพืช สัตว์ และเผ่าพันธุ์มนุษย์ไซน์ควอนอมที่หลากหลายสมบูรณ์ที่สุดเช่นเดียวกับเรา  


  สิ่งนี้ทำให้กระบวนการวิวัฒนาการนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการแทรกแซงของเรพทิเลี่ยนหรือสัตว์เลื้อยคลานที่ยิ่งใหญ่ ซาตาน และการชักใยแบบอาคม

 

  จาก ราฟาเอล ครูซ


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น