วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🏂เรากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นเจ็บปวด

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02rPeZoRjiZgztwhNiYzxbAU8188BFMLSrD6bzQxvdWTYeXFRhLWhfogQpXSPMDVECl/?mibextid=Nif5oz



เรากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นเจ็บปวด


 เช่นเดียวกับหนอนที่กลายเป็นผีเสื้อ เรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณ แต่เรายังอยู่ใน "ระยะรังไหม"


 เราอยากปลดปล่อยตัวเอง..

 เราต้องการทิ้งความมืดไว้เบื้องหลังและโบยบินไปสู่แสงสว่าง


 เราสัมผัสได้ถึงปีกของเราแล้ว เราสามารถจินตนาการได้ว่าการบินจะต้องเป็นอย่างไร แต่เรายังอยู่ระหว่างความเป็นจริงทั้งสอง


 เราปล่อยวางผู้คนในชีวิตของเราที่มองไม่เห็นด้วยซ้ำว่าเรากำลังเผชิญกับอะไร และเปิดรับผู้คนใหม่ๆ ที่มีความคิดเหมือนกัน


 เราจะไปที่นั่น

 เราจะแปลงร่าง

 เราจะทำมันด้วยกัน!


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น