วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🐸พวกเราที่ตระหนักดีถึงเส้นทางที่ยากลำบากที่มนุษยชาติกำลังดำเนินอยู่ ทิ้งรอยเท้าไว้บนทางที่ยากลำบาก ให้คนอื่นไม่ต้องลำบากในการหาทาง มันไม่ง่ายเลยที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถปกป้องตนเอง ตัดสินใจได้ดีขึ้น และเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/pfbid02mbVDkax38a1MdjrTkBZNdxQKMxALtjLka57GAe2iyFjuF9Dz8JsjzAGWgNGGmetRl/?mibextid=Nif5oz



🐸พวกเราที่ตระหนักดีถึงเส้นทางที่ยากลำบากที่มนุษยชาติกำลังดำเนินอยู่  ทิ้งรอยเท้าไว้บนทางที่ยากลำบาก ให้คนอื่นไม่ต้องลำบากในการหาทาง  มันไม่ง่ายเลยที่จะก้าวไปข้างหน้า แต่ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถปกป้องตนเอง ตัดสินใจได้ดีขึ้น และเตรียมจิตใจให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น


เรายังเป็นผู้ที่มีส่วนในเชิงบวกต่อจิตสำนึกส่วนรวมเพื่อแสดงให้เห็นถึงอนาคตที่เราใฝ่ฝัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง  อย่าประเมินผลงานของคุณต่ำเกินไป  รอยเท้าของเราจะช่วยให้ผู้อื่นพบทางของพวกเขา แสงสว่างของเราจะนำทางพวกเขา และความเห็นอกเห็นใจของเราจะทำให้พวกเขาตื่นขึ้นได้  ฉันคิดว่านี่คือบทบาทและชะตากรรมของเรา บางครั้งอาจรู้สึกว่าไม่ถูกต้องและแน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย แต่เราเลือกด้วยเหตุผลบางอย่าง  จงภูมิใจในสิ่งนั้นและสวมบทบาทของคุณด้วยความกล้าหาญและความรับผิดชอบ  ผู้สร้างของเราจะให้รางวัลแก่คุณ  พระเจ้าทรงชนะ 🙏❤️‍🔥


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory​ of​ light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น