วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ตัวเลือกทองคำกำลังได้รับแรงผลักดันในตลาดหุ้น ภาวะเงินเฟ้อทำให้สินทรัพย์จำนวนมากของเราอยู่ในระดับที่เป็นอันตรายต่อนักเศรษฐศาสตร์

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02izfqGsrnFLBbC8zUJiNsDUJ4TKkLWLzxb8NmbDZd6RiXXFu93fALsGPsL8Jaexwbl/?mibextid=Nif5oz



ตัวเลือกทองคำกำลังได้รับแรงผลักดันในตลาดหุ้น  ภาวะเงินเฟ้อทำให้สินทรัพย์จำนวนมากของเราอยู่ในระดับที่เป็นอันตรายต่อนักเศรษฐศาสตร์


 ทุกสิ่งกลับสู่ความหมายหรือมูลค่าที่แท้จริงเมื่อเวลาผ่านไป และหุ้นจำนวนมากของเรากำลังแสดงสัญญาณของการถูกประเมินมูลค่าสูงเกินไป


 จากเหตุการณ์ล่าสุดเหล่านี้ เราได้รับเหตุผลหลายประการที่ทำให้ธนาคารเพิ่มทุนด้วยทองคำ


 ตลาดกำลังทำโทเค็นสินทรัพย์จำนวนมากด้วยตัวเลือกที่สนับสนุนทองคำ


 และธนาคารต่างๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้ผ่านการทดสอบความเครียดอีกครั้งหนึ่งซึ่งวัดความสามารถในการรับมือกับภาวะถดถอยที่ลึกล้ำ


 พวกเขากำลังแสดงสัญญาณของความเครียดมากขึ้น ดังนั้นความจำเป็นในการเพิ่มทุนสนับสนุนด้วยทองคำจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น


 การเพิ่มเงินสำรองเงินตราต่างประเทศและเหรียญดิจิทัล Ripple เพิ่มความปลอดภัยอีก 2 ชั้นสำหรับเส้นทางข้างหน้า


 ในแง่ของปรากฏการณ์ใหม่เหล่านี้ เราจำเป็นต้องมีโปรโตคอลและนโยบายที่เป็นมาตรฐานใหม่เพื่อเป็นแนวทางให้ธนาคารและตลาดของเรามาถึงเราในเดือนกรกฎาคม


 โดยพื้นฐานแล้วเรามีระบบธนาคารใหม่และตลาดใหม่ที่กำลังเปลี่ยนเข้าสู่ยุคทองดิจิทัลใหม่


 มองหาทองคำ สินทรัพย์ดิจิทัล และสกุลเงินที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กัน เนื่องจากกลไกใหม่เหล่านี้ที่แนบมากับสินทรัพย์ที่ให้มูลค่าที่แท้จริง


 © โกลดิล็อกส์


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น