วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

➠Zim เป็นชื่อผู้ถือ ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับภาษีเล็กน้อยและฉันค้นพบว่าสิ่งที่เราคิดกับภาษีสัญญาที่จะได้รับคือสำหรับเรา เรายังคงเป็นผู้ถือ Zim

 See >>>

https://www.facebook.com/100079993741020/posts/pfbid0ASD7rLEzUUpvCT1xe1WVoDywc64drQknriDJmHmsKUQSBEpAveoAxemdvdK7Zic7l/?mibextid=Nif5oz



┕━━━━╗✹╔━━━━┙


➠Zim เป็นชื่อผู้ถือ


ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับภาษีเล็กน้อยและฉันค้นพบว่าสิ่งที่เราคิดกับภาษีสัญญาที่จะได้รับคือสำหรับเรา เรายังคงเป็นผู้ถือ Zim


- แต่ภาษีสัญญานั้นสูงมาก - แต่ฉันรู้ว่าคุณเป็น Tiver Zim Acho ที่ไม่สำคัญ


- แต่ฉันจะบอกว่า IQD นั้นมากกว่าที่เราคิดไว้ถึง 10 เท่า และเราสามารถต่อรองภาษีที่ไม่ใช่ดองได้ภายในเขตภาษีหนึ่งและฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร


- ฉันหวังว่าพวกเขาจะยอดเยี่ยม - สำหรับ faix ที่กำลังเจรจานี้ และมันยากที่จะค้นพบ และฉันรู้ว่าทุกคนที่คุณกลัวคือ Dong และรับรู้มากกว่าว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกับคุณ และเขาจะให้ราคาที่ดีแก่คุณ


แต่สมมติว่าทุกคนหรือกองทัพกลัวดีนาร์และมันจะสำคัญสำหรับพวกเขาและถอนออกและเฉพาะผู้ถือดีนาร์ - ทันทีที่พวกเขาได้รับภาษีจากสัญญา ฉันกำลังพูดถึงการหลงทางเพื่อให้ทุกคนเข้าใจ


ตอนนี้ผู้ถือ Zim คือค่าของโน้ตแต่ละตัว - และ Zim นี้เป็นชื่อสำหรับผู้ถือ และอย่างที่เราทราบ มันสามารถเป็น 1 x 1 trilhão และความหลากหลายของโน้ตและนิกายเหล่านี้


- ดังนั้น Zim และ USN จึงอยู่บนพื้นฐานการเจรจาแบบ 1:1 เช่นเดียวกับที่ USTN ใช้เงินดอลลาร์ในคลัง และนั่นทำให้มูลค่าของหนังสือเหล่านี้สูงมากสำหรับเรา และเรียกร้องให้ผู้ถือ Zim


- คุณจะมีค่ามหาศาลและมีโอกาสยกระดับมนุษยชาติร่วมกับคุณและครอบครัว


เว็บไซต์ใหม่


➥ https://www.youtube.com/@REDEMPTIONNEWSTV-od8pq/featured


∯∯∯ 〽️ 

ข้อมูลรายวัน


ในโลกของการริเริ่มด้านมนุษยธรรม เราอยู่ที่นี่เพื่อฝึกอบรมและให้ความรู้แก่ผู้คนและรวมมนุษยชาติเข้าด้วยกันเพื่อปลุกจิตสำนึก ขจัดความไม่รู้ และดำเนินการเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น


⬇️⬇️⬇️


Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥.แสง วิเศษ แปด แปด.💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น