วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2566

✍️Too much HEAVEN 🌅 - การเดินทาง... เรากำลังยิ้มในสิ่งที่เรากำลังไปถึง...

 See >>>

https://www.facebook.com/100088112588792/posts/pfbid022DPxBntc6zwyL7znizM1HCunq9mGQWdsF6XeTq3pGLiu8rw2fga5m3TsaRRc2Dztl/?mibextid=Nif5oz



✍️Too much HEAVEN 🌅

- การเดินทาง... 

เรากำลังยิ้มในสิ่งที่เรากำลังไปถึง...


🌅 มันไม่ใช่จะนาน หรือ จะเป็นไปอย่างที่เราคาดการณ์ไว้.... 


 🗝️  มันจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว 

เร็ว.เกินกว่าที่ เราคาดเดากัน.ไว้... 

✍️ ชีวิต,สมประสงค์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น...

- ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องไปอธิบาย ให้คนเก่าๆ ในโลกเดิมๆ ให้ใครเค้าเข้าใจ... 

🌅✍️ นู่น.เพื่อนของคุณ. 

- จะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันกับ โลกแห่งสังคมแห่งการให้ของคุณ 

ตรงนั้นน๊ะ,

My Friends 🌟💖✍️


ในสิ่งที่เราเดิน(,)

และ ในสิ่งที่เรามาถึงแล้ว 

Too much HEAVEN 💝🌅🥇

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น