วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🥰💐 รหัสกาแลกติกนับพันที่มีความถี่แห่งความรักสูงมากช่วยเราในช่วงเวลาดาวเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครนี้...

 See >>> vdo

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0de5GZqB6gZ7cNvRjwtCTLVcc7HZGemBLUXgPrKU5iJFSy3G1HuoJWu893K6XhuFkl/?mibextid=Nif5oz



รหัสกาแลกติกนับพันที่มีความถี่แห่งความรักสูงมากช่วยเราในช่วงเวลาดาวเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครนี้...

 "เรากำลังเผชิญกับเหตุการณ์แห่งความงดงาม ความยิ่งใหญ่ และความแม่นยำ ที่ซึ่งแต่ละคนจะสามารถสะท้อนแสงสว่างของตนเองได้...

 ---"อย่าลืมว่าเราเป็นผู้สร้างโลก ถึงเวลาแล้วที่จะต้องกำจัดเครื่องมือทั้งหมดที่เราสะสมมาระหว่างการมีชีวิตอยู่...

 ---:ถึงเวลาเก็บเกี่ยวและเฉลิมฉลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น