วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

👸การกักกันถูกยกเลิก : เตรียมพร้อมสำหรับการปรับเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์จำนวนมาก ! ❤

 See. >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0VyG9qbn9Gf576ucPTs6F89TCB8UEabbXKRX9Wc1Budxgc7e96pVq67JQam9R4YYLl/?mibextid=Nif5oz



การกักกันถูกยกเลิก : เตรียมพร้อมสำหรับการปรับเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์จำนวนมาก ! ❤ 


  สหพันธ์กาแลกติกเป็นสหพันธ์ของดาวเคราะห์ ระบบดาว และกาแล็กซี่ที่ปฏิบัติตามกฎแห่งเดียวและให้บริการแก่มนุษยชาติและสันติภาพ


  เผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่ภายใต้การกักกันมานานหลายชั่วอายุคน  ซึ่งหมายความว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางนอกชั้นบรรยากาศหรือมีปฏิสัมพันธ์กับระบบดาวและดาราจักรอื่นในจักรวาล


  การกักกันนี้ค่อย ๆ ถูกยกขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปโดยเผ่าพันธุ์ทางช้างเผือกต่าง ๆ มากมายที่ช่วยเราค่อย ๆ พัฒนาจิตสำนึกของเรา


  ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนปรมาจารย์ที่จัดเตรียมโดยครอบครัวกาแล็กซี่ของเรา ในที่สุดเราก็พร้อมที่จะเข้าสู่จิตสำนึกมิติที่ 5 และผ่านการทดสอบแล้ว


  ชาวแสงที่ทำงานบนพื้นดินมีอิสระที่จะแบ่งปันเรื่องราวที่แท้จริงของพวกเขาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและวิธีที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์บนดาวเคราะห์โลกเป็นเวลานับพันปี นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเหล่าชาวแสง ( stareed,  lightworkers ) เด็กคริสตัล  ( crystal children ) และมนุษย์ทั้งหมด !  ในที่สุดความจริงก็เริ่มปรากฏออกมาจากเงามืด


 โฮโมเซเปียนส์ ( Homo sapiens ) กำลังเตรียมที่จะขึ้นจากดาวเคราะห์โลกมิติที่ 3 ไปสู่โลกมิติที่ 5 ซึ่งเราเคยได้ยินว่าเป็น  " สวรรค์บนดิน "


  บางคนอาจเลือกที่จะเข้าร่วมกับพี่น้องกาแล็กซี่ของพวกเขาบนดาวเคราะห์ดวงอื่นทั่วทั้งจักรวาล นี่เป็นเหตุการณ์ในอวกาศที่ดูแลโดยสหพันธ์กาแลกติก เหตุการณ์นี้เรียกว่า " การเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ " 

   เป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับดาวเคราะห์ที่จะเกิดขึ้นในทุกประเทศทั่วโลกพร้อม ๆ กัน แต่จะเกิดขึ้นทีละน้อยทีละขั้น  มนุษย์ทุกคนที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้จะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ ดังนั้นการเตรียมพร้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญ


  ขั้นตอนแรกในการเตรียมตัวสำหรับการเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของคุณคือการตระหนักว่าใครคือสหพันธ์กาแลคซีจริง สหพันธ์กาแลกติก ( GF ) ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อเตรียมมนุษยชาติให้พร้อมสำหรับการเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์ แต่ก็ยังมีคนจำนวนมากที่ไม่คุ้นเคยกับสหพันธ์กาแลกติก ( GF ) หรือจุดประสงค์ของพวกเขาที่นี่บนโลกในช่วงเวลานี้


  และแน่นอน เราไม่ได้เป็นแค่ผู้นำฝ่ายวิญญาณที่ถูกเรียกว่า " ผู้นำฝ่ายวิญญาณ " ที่พยายามทำลายการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของมนุษยชาติด้วยวิธีการใด ๆ ก็ตามที่เป็นไปได้ ไม่ว่าพวกเขาจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คนเหล่านี้คิดเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์บางอย่างเกี่ยวกับสหพันธ์กาแลกติก ( GF ) เวอร์ชันต่าง ๆ และพยายามทาสีพวกมันด้วยสีที่สกปรก


  มีสหพันธ์กาแลกติกเพียงแห่งเดียวและไม่จำเป็นต้องผูกโลกหรือแสงเข้ากับชื่อนี้  เป็นการอธิบายตนเองว่าเราคือสหพันธ์กาแลกติก ( GF ) ของโลกและของแสง การโต้เถียงเรื่องนี้เป็นการเสียเวลาเปล่า ๆ ที่เกิดขึ้นได้เฉพาะในความหนาแน่นที่ต่ำกว่าเท่านั้น


  เข้าใจภาพใหญ่ขึ้น เมื่อมีกาแล็กซีที่เต็มไปด้วยระบบดาวเคราะห์ต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่โดยสังคมดาราจักรจำนวนมากซึ่งส่วนใหญ่อยู่ร่วมกันอย่างสันติ ไม่มีเหตุผลหรือว่าต้องมีสหพันธ์กาแล็กซี่หนึ่งแห่งที่ดูแลวิวัฒนาการ การอยู่ร่วมกัน และสร้างความสงบสุขทั่วทั้งกาแลคซีและสิ่งมีชีวิตนับพันล้าน ?


  คุณคิดว่ามีสหพันธ์กาแล็กซี่ 2 หรือ 3 ตัวที่ดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาติดสหพันธ์กาแลกติก ( GF ) ของแสงหรือสหพันธ์กาแลกติก ( GF ) ของโลกเข้ากับมันหรือไม่ ? เราช่วยโตขึ้นและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเร่งด่วนมากขึ้นได้ไหม ?  😉


  อารยธรรมขั้นสูงจำนวนมากพร้อมที่จะมาจากทั่วทุกมุมจักรวาล นำข้อมูลและคำแนะนำมาให้เราเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นสู่มิติที่ 5


  สหพันธ์กาแลกติกได้ยกเลิกการกักกันโลกและกำลังเตรียมการอพยพมวลสู่โลกจากดาวเคราะห์ดวงอื่น นี่คืองานที่เรารอคอย เวลาอยู่ในขณะนี้  สถานที่อยู่ที่นี่  เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์อันยิ่งใหญ่ !


  พยากรณ์อาร์มาเก็ดดอน


 อาร์มาเก็ดดอน ( Armageddon ) หมายถึง " จุดจบของโลก " มาจากคำภาษาฮีบรูที่มีความหมายว่า " เนินเขาเมกิดโด " หรือภูเขาเมกิดโด ทางตอนเหนือของอิสราเอล


  บางคนในทุกวันนี้คุ้นเคยกับชื่อนี้เพราะตามที่บอกไว้ในพระคัมภีร์ว่าอาร์มาเก็ดดอนเป็นที่ซึ่งการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างความดีกับความชั่วจะเกิดขึ้น  ตามคำทำนายนี้ จะมีการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างความดีและความชั่วที่จะสังหารผู้คนหลายพันล้านคนและทำลายอารยธรรมของเราส่วนใหญ่


  อันที่จริง นิกายคริสเตียนบางนิกายได้รวมเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไว้ในความเชื่อของพวกเขา ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อนำไปสู่การเสด็จมาครั้งที่สองของพระเยซูคริสต์ พวกเขาเชื่อว่าเขาจะกลับมาเพื่อทำสิ่งที่เขาเริ่มต้นบนโลกให้เสร็จเมื่อสองพันปีที่แล้ว : เพื่อนำคนชอบธรรมไปสู่สวรรค์และลงโทษคนชั่วร้ายชั่วนิรันดร์ซึ่งจะเผาไหม้ในนรกตลอดไป


  อย่างไรก็ตาม หากเรามองอาร์มาเก็ดดอนในอีกแง่หนึ่ง เราจะเห็นว่าสิ่งนี้อาจหมายถึง “ จุดจบของอวิชชา ” นี่เป็นเรื่องสำคัญเพราะความไม่รู้ของเราเกี่ยวกับธรรมชาติที่แท้จริงของเราในฐานะสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณคือสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้เราเข้าใจว่ามีพลังงานที่ควบคุมทั้งจักรวาล พลังงาน พลังชี่ หรือพลังชีวิต มีอยู่ทุกที่และทุกสิ่งอย่างแท้จริง


  การเพิกเฉยต่อธรรมชาติที่แท้จริงของเรายังแสดงออกว่าเป็นความขัดแย้งระหว่างศาสนาและประชาชาติอีกด้วย ความเขลานี้เองที่จุดชนวนให้เกิดสงครามและความรุนแรง

 " การสิ้นสุดของอวิชชา " หมายถึงการสิ้นสุดของความไม่รู้โดยรวมของมนุษยชาติ นั่นคือความคิดของเราว่าเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่จำกัดซึ่งใช้ชีวิตสั้น ๆ บนดาวเคราะห์ดวงเดียวในระบบสุริยะเดียว 


  ในความเป็นจริง เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้ขอบเขตที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด ซึ่งสามารถสัมผัสชีวิตแบบใดก็ได้ที่เราเลือก และอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์จำนวนนับไม่ถ้วนภายในระบบสุริยะจำนวนมาก  มนุษยชาติโดยรวมพร้อมที่จะรับรู้ความจริงเหล่านี้แล้ว


  และการรับรู้นี้จะนำไปสู่การเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์จำนวนมากในอาณาจักรที่สูงขึ้น ซึ่งมนุษย์ทุกคนประสบกับสันติภาพที่สมบูรณ์แบบและความรักที่ไม่มีเงื่อนไขตลอดเวลา


  นี่คือช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของโลกที่เรากำลังถูกเรียกให้ตระหนักมากขึ้นว่าเราเป็นใครและกำลังทำอะไรอยู่ที่นี่ สัญญาณของเวลาที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบ่งชี้ว่าเรากำลังประสบกับช่วงเวลาแห่งการตื่นขึ้นทั่วโลก


  ไม่ใช่เราคนเดียวที่ก้าวไปสู่มิติต่อไป อันที่จริงเราจะไม่เป็นคนแรกด้วยซ้ำ เผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวจำนวนมากที่ สังเกตหรือชี้นำมนุษยชาติเป็นเวลาหลายพันปีกำลังเข้าร่วมกับเราในการเปลี่ยนแปลงไปสู่จิตสำนึกและเพิ่มการสั่นสะเทือนเช่นกัน  


  รู้ว่าสปีชีส์เชิงลบอื่น ๆ ทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกจากชั้นบรรยากาศของโลกแล้ว เช่นเดียวกับจากระบบสุริยะชั้นในของเรา


 ดาวเคราะห์โลก ( Planet Earth ) เป็นดาวเคราะห์อิสระอีกครั้ง !


 ให้เราชื่นชมยินดีเถิดที่รัก เวลาของแผนศักดิ์สิทธิ์กำลังจะบรรลุผลอย่างสมบูรณ์


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก 


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น