วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2566

🌈👑⚜️🐸⚜️👑🌈 ฉันสนุกกับการแบ่งปันกับทุกคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพื่อเตรียมเราให้พร้อมสำหรับเศรษฐกิจใหม่ แต่บางครั้งฉันก็ลืมที่จะแบ่งปันสิ่งสำคัญที่สุด

 See >>>

https://www.facebook.com/100079993741020/posts/pfbid02u1ZLydevQXs1dNsHXzqgiKPidmrXhrRZc5B4haUEDwS7p9pq5ST3aZgcnQ3BQPgJl/?mibextid=Nif5oz



🌈👑⚜️🐸⚜️👑🌈

ฉันสนุกกับการแบ่งปันกับทุกคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพื่อเตรียมเราให้พร้อมสำหรับเศรษฐกิจใหม่ แต่บางครั้งฉันก็ลืมที่จะแบ่งปันสิ่งสำคัญที่สุด


ปัจจุบัน รัสเซียกำลังปรับราคาน้ำมันเพื่อสะท้อนสถานการณ์ปัจจุบันในดูไบ ซึ่งจะส่งผลต่ออัตราแลกเปลี่ยนในสกุลเงินของประเทศ


ปัจจุบัน Shanghai Exchange ใช้เงินหยวนของจีนในการชำระเงินแบบดิจิทัล สิ่งนี้สอดคล้องกับตลาด Comex ของเราในสหรัฐอเมริกา


กล่าวอีกนัยหนึ่ง การแข็งค่าของสกุลเงินในภาคตะวันออกกำลังถูกรีเซ็ตผ่านกลไกดิจิทัลใหม่และโปรโตคอลมาตรฐาน ซึ่งจะพร้อมใช้งานในเดือนกรกฎาคมภายใต้การตั้งค่า SOFR ใหม่ ...!!!


Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥.แสง วิเศษ แปด แปด.💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น