วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

👉🤗พรุ่งนี้ เราจะเริ่มเปลี่ยนไปสู่ระบบการเงินใหม่

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid026w5VoPB87huDpan58JkLC53h4dbHPEzsEkQjrXr8ogtsxgPZCcHo7g6GsKb1F39al/?mibextid=Nif5oz



พรุ่งนี้ เราจะเริ่มเปลี่ยนไปสู่ระบบการเงินใหม่


 กลไกหลายอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเชื่อมโยงเรากับเศรษฐกิจโลกแบบใหม่ของเรา


 เราอาจพบการหยุดชะงักของบริการบางอย่าง หรือเพียงแค่อาจจะราบรื่นกว่าที่เราคาดไว้  เวลาจะบอกเรื่องนี้อย่างแน่นอน


 ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเริ่มต้นกระบวนการเชื่อมโยงเศรษฐกิจโลกแบบดิจิทัลเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว


 เหตุการณ์นี้เป็นการเปิดประตูสู่ระบบ QFS ใหม่ และการเปลี่ยนแปลงในอนาคตจะกำหนดคุณค่าทุกอย่างใหม่


 อย่าคาดหวังว่าทุกสิ่งที่คุณหวังว่าจะเกิดขึ้นในวันเดียว แต่การเปลี่ยนแปลงที่คุณมองหาจะต้องมา


 ระวังตัวให้ดี


 © โกลดิล็อกส์


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น