วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

💐🥰 พรุ่งนี้ เราจะเริ่มเปลี่ยนไปสู่ระบบการเงินใหม่

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0zyDCmErBVHgmU2L3Cx2o9VadJPB1rG5Au4Um6pvFAotxBp9t2MAuGw7x3WtitRxSl/?mibextid=Nif5oz



พรุ่งนี้ เราจะเริ่มเปลี่ยนไปสู่ระบบการเงินใหม่


 กลไกหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อเชื่อมโยงเรากับเศรษฐกิจโลกแบบใหม่ของเรา


 เราอาจพบการหยุดชะงักของบริการบางอย่าง หรืออาจราบรื่นกว่าที่เราคาดไว้  เวลาจะบอกได้อย่างแน่นอนในกรณีนี้


 ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเริ่มต้นกระบวนการเชื่อมโยงเศรษฐกิจโลกแบบดิจิทัลให้เป็นหนึ่งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น