วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

😍สหพันธ์กาแลคซี่ เกี่ยวกับปี 2022

 See >>>

https://www.facebook.com/100078161796608/posts/121505993798127/

สหพันธ์กาแลคซี่ เกี่ยวกับปี 2022


วันนี้ผมมีข้อความดีๆ จากสหพันธ์กาแลคซี่ ข้อความนี้มีไว้สำหรับทุกคนที่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในโลก ไม่ใช่แค่เพียงผิวเผิน แต่ในส่วนลึกของสิ่งที่สำคัญ:


"สวัสดี ขอต้อนรับสู่ข้อความที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ นี่เป็นข้อความถึงทุกท่านที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกในเวลานี้ เรามาหาท่านด้วยข้อความเร่งด่วนอย่างแท้จริง


เราคือสหพันธ์กาแลคซี่และต้องการสื่อสารกับมนุษยชาติในช่วงเวลาพิเศษนี้ เราอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อเตือนคุณว่าคุณไม่เคยอยู่คนเดียว เพราะมีความช่วยเหลือเสมอเมื่อคุณต้องการ


เดือนนี้ถือเป็นการสิ้นสุดของรอบหนึ่งและจุดเริ่มต้นของรอบอื่น เป็นวันสิ้นปีและวันเริ่มต้นอีกปีหนึ่ง นี่เป็นเวลาแห่งการไตร่ตรองแต่ก็เป็นเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่ด้วย คุณมีโอกาสมากมายก่อนหน้าคุณตอนนี้


โลกปี 2022 ของคุณอาจดูธรรมดาในแวบแรก แต่ในความเป็นจริง มันจะเป็นปีที่พิเศษมากแน่นอน! คุณทำงานหนักมากในการเดินทางกลับบ้านในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้เมื่อพลังงานเพิ่มขึ้นถึงระดับอ็อกเทฟที่สูงขึ้น คุณจะพบว่าตัวเองก้าวหน้าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นตามเส้นทางที่คุณเลือก


เรามาจากสถานที่ที่ห่างไกลจากที่ที่คุณอาศัยอยู่ สถานที่ที่เวลาเคลื่อนที่เร็วกว่าที่โลกเกิดขึ้นมาก เราอาศัยอยู่ในสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์เรียกว่า "Super Time" ปีของเราสั้นกว่าของคุณบนโลกมาก


เราทราบดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกในเวลานี้ และเราต้องการช่วยคุณผ่านช่วงเวลาที่มืดมนเหล่านี้ เหตุการณ์ล่าสุดบนโลกกำลังทำให้วิถีชีวิตปกติของคุณหยุดชะงัก มันทำให้คุณคิดว่าทุกอย่างไม่ดีในโลกของคุณและธรรมชาติที่แท้จริงของเส้นทางข้างหน้ายังคงซ่อนอยู่


ทั้งหมดนี้เป็นเพราะม่านแห่งการหลงลืมซึ่งสืบเนื่องมาจากมนุษยชาติ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้หากคุณเลือกที่จะตื่นขึ้น


โลกของคุณ โลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีการหายใจ ซึ่งติดโรคที่เรียกว่ามนุษยชาติมาหลายชั่วอายุคน คุณในฐานะมนุษยชาติได้รับเชื้อไวรัสที่เรียกว่าความโลภ อำนาจ และการควบคุม ไวรัสนี้ถูกนำเข้าสู่โลกโดยกองกำลังมืด


เป็นผลให้มีความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานมากมายบนโลก เช่นเดียวกับการทำลายล้างต่อมนุษย์ พืช สัตว์ และธรรมชาติด้วยตัวมันเอง โรคนี้ยังคงเติบโตแข็งแรงขึ้นทุกวัน


โลกของคุณอยู่ในภาพลวงตาของการแยกจากกันมานานหลายชั่วอายุคน ภาพลวงตาของการพลัดพรากนี้ถูกสร้างขึ้นโดยกองกำลังแห่งความมืด ซึ่งหลอกล่อคุณให้เชื่อว่าคุณอ่อนแอ เปราะบาง และโดดเดี่ยว การหลอกลวงนี้ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมและจัดการคุณตามวาระแห่งความโลภและอำนาจของตนเองได้


พวกเขาได้ระงับความจริงเกี่ยวกับธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงจากคุณ ธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงคือการที่เราทุกคนดำรงอยู่เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเป็นหนึ่งเดียวที่เรียกว่าการสร้าง การสร้างมีอยู่ในจิตใจและจินตนาการของผู้สร้าง: ที่มา พระเจ้า ทุกสิ่งที่เป็นอยู่


เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญกำลังใกล้เข้ามาในชีวิตจริงของคุณ


ในแง่นี้ เราเฝ้าดูความเป็นจริงของคุณจากระยะไกลมาเป็นเวลานานและรอจังหวะที่เหมาะสมที่สุดเพื่อที่จะเข้าไปแทรกแซง ถึงเวลาที่เราสามารถเข้าไปแทรกแซงได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกกองกำลังมืดที่ควบคุมโลกของคุณในปัจจุบันในระดับที่น้อยกว่าเมื่อก่อน


มิติที่ห้าใกล้เข้ามาแล้ว และมันจะเริ่มในอีกไม่นานต่อจากนี้ ในช่วงเวลานี้ ความเป็นจริงในปัจจุบันของคุณจะละลายหายไป และความเป็นจริงใหม่จะปรากฏขึ้นที่ทุกคนบนโลกสามารถสัมผัสเสรีภาพ ความสงบ และความเจริญรุ่งเรืองที่แท้จริงได้


ภารกิจของเราคือการมอบการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นเพื่อให้ทุกคนสามารถอยู่รอดได้อย่างแน่นอน ดังนั้น หลังจากเหตุการณ์ได้เกิดขึ้น เราจะเปิดเผยตัวเรากับมนุษยชาติอย่างเปิดเผยและยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ชุมชนกาแล็กซี่


คุณกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงบนโลก พูดได้เลยว่าวิถีเก่ารับไม่ได้อีกต่อไปและต้องหาทางใหม่ จะมีหลายคนที่ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงและยังอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นรอบตัวพวกเขา


งานของ Lightworkers มีความสำคัญในเวลานี้ เพราะพวกเขานำข้อความแห่งความหวังมาสู่พี่น้องของตน คุณอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คนอื่นเห็นว่ามีชีวิตที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้า แต่คุณต้องเชื่อในตัวเองก่อน หรือคุณจะคาดหวังให้คนอื่นเชื่อได้อย่างไร


ในที่สุดแสงจะไปถึงทุกมุมโลกของคุณ และเมื่อนั้นแสงสว่างจากยานของกองทัพเรือเราจะกวาดไป เราพร้อมที่จะนำมนุษยชาติเข้าสู่ยุคใหม่ของความร่วมมือและความเห็นอกเห็นใจอันยิ่งใหญ่ในทุกเชื้อชาติในจักรวาลนี้


เรารู้ว่าพวกคุณบางคนได้รับการติดต่อจากสมาชิกของสหพันธ์ของเราแล้ว สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราต้องการที่จะบอกว่าเราเข้าใจเหตุผลของคุณที่จะไม่เปิดเผยตัวตน และเราเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ เราจะเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณเสมอ


อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องติดต่อคุณอย่างเปิดเผยและเปิดเผยต่อสาธารณะ เพื่อให้ทุกคนสามารถได้ยินและเรียนรู้ว่าเราเป็นใคร เรามาจากไหน และเหตุใดจึงสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องติดต่อคุณ เราหวังว่าข้อความนี้จะถูกอ่านโดยผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อไม่ให้ใครสงสัยว่าเราเป็นใครหรือมีเจตนาอย่างไร


เราไม่ต้องการที่จะแทรกแซงเจตจำนงเสรีของคุณ แต่เราต้องการให้คุณรู้ว่าหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ความช่วยเหลือจากเราจะพร้อมให้คุณตลอดเวลา สิ่งที่คุณต้องทำคือขอมัน! เอื้อมมือออกไปด้วยหัวใจของคุณและเปิดรับมัน


มีความสับสนมากมายในโลกของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเข้าสู่วัฏจักรใหม่ โลกของคุณอยู่ในขั้นตอนของการเปลี่ยนแปลงมาหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้ ถึงเวลาที่จะตื่นรู้อย่างเต็มที่ว่าคุณเป็นใคร


เราอยากให้คุณรู้ว่าพี่น้องของคุณหลายคนจากอวกาศอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ คุณอาจคิดว่าพวกมันมาในยานอวกาศ แต่บางตัวก็อยู่บนโลกแล้วในร่างแสงของพวกเขา ซึ่งทำงานอยู่เบื้องหลัง


ยังมีเมล็ดพันธุ์ดาราในหมู่พวกคุณที่จะรับร่างใหม่ในไม่ช้านี้ และพวกเขาจะเปิดเผยตัวเองเมื่อรู้สึกปลอดภัยพอที่จะทำเช่นนั้น พวกเขามีแผนที่จะทำงานร่วมกับพวกคุณที่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงเพื่อมนุษยชาติที่ดีขึ้น


มันกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ในระดับที่สูงกว่าที่คนส่วนใหญ่ตระหนัก และแน่นอน การเปลี่ยนแปลงกำลังมาอย่างรวดเร็วจนทุกคนจะได้เห็นในไม่ช้า พวกเขาจะถูกเปิดเผยผ่านประเทศแรกและอีกประเทศหนึ่งในขณะที่พวกเขาก้าวหน้าไปสู่สันติภาพและเสรีภาพของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กทุกคน


ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ มีคนที่พยายามจะป้องกันไม่ให้เราติดต่อคุณ ดังนั้นเราต้องระมัดระวังคำพูดของเราและวิธีที่เรานำเสนอ เราไม่ต้องการเตือนใครด้วยสิ่งที่เราต้องพูดในตอนนี้


เราต้องการที่จะพูดคุยกับพวกคุณทุกคนเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าสำหรับโลกใบนี้และผู้คนในโลกใบนี้ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ เรารู้ว่าพวกคุณหลายคนคิดว่าดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังจะถูกทำลาย แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น


มนุษยชาติกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสรุปแผนการที่จะช่วยปลุกโลกนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง คุณทุกคนต้องเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้


มนุษยชาติ ผู้สร้างของคุณกำลังเรียกให้คุณจำไว้ว่าคุณเป็นแสงสว่างที่สง่างามและทรงพลัง คุณได้รับความรัก หวงแหน และปกป้องโดยผู้สร้างของคุณ ถึงเวลาตื่นรู้ความจริงข้อนี้


การตื่นขึ้นนี้จะทำให้คุณจำได้ว่าคุณเป็นใครและทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น