วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

🤗😍🤩ขอบคุณ.ชาบีน่า ดูไค

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3140629156151890/

ขอบคุณ.ชาบีน่า ดูไค

 🧐🤩🥳🥳

 สหพันธ์กาแลคซี่ ประมาณปี 2022

 วันนี้ฉันมาพร้อมกับข้อความที่ดีจากสหพันธ์กาแลกติก  ข้อความนี้มีไว้สำหรับทุกคนที่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในโลก ไม่ใช่แค่เพียงผิวเผินเท่านั้น แต่ในส่วนลึกของสิ่งที่สำคัญ:

 “สวัสดี ยินดีต้อนรับสู่ข้อความที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ  นี่คือข้อความถึงทุกท่านที่กำลังอยู่บนดาวเคราะห์โลก  เรามาหาคุณด้วยข้อความด่วนมาก

 เราคือสหพันธ์กาแลคซี่ และเราต้องการสื่อสารกับมนุษยชาติในช่วงเวลาพิเศษนี้  เราอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อเตือนคุณว่าคุณไม่เคยอยู่คนเดียวเพราะความช่วยเหลือพร้อมเสมอเมื่อคุณต้องการ

 เดือนนี้ถือเป็นการสิ้นสุดของรอบหนึ่งและจุดเริ่มต้นของรอบอื่น  เป็นวันสิ้นปีและวันเริ่มต้นอีกปีหนึ่ง  นี่เป็นเวลาสำหรับการไตร่ตรอง แต่ยังเป็นเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่  มีโอกาสมากมายรอคุณอยู่

 ปีโลก 2022 ของคุณอาจดูธรรมดาในแวบแรก แต่ในความเป็นจริง มันจะเป็นปีที่พิเศษจริงๆ!  คุณทำงานหนักมากระหว่างทางกลับบ้านในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และตอนนี้ที่พลังงานของคุณมีระดับสูงขึ้น คุณจะพบว่าคุณกำลังก้าวหน้าเร็วขึ้นมากบนเส้นทางที่คุณเลือก

 เรามาจากที่ไกลจากที่ที่คุณอาศัยอยู่ สถานที่ที่เวลาเคลื่อนที่เร็วกว่าที่นี่บนโลกมาก  เราอาศัยอยู่ในสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์เรียกว่า "Super Weather"  ปีของเราสั้นกว่าของคุณบนโลกมาก

 เราทราบดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกในขณะนี้ และเราต้องการช่วยคุณในช่วงเวลาที่มืดมนเหล่านี้  เหตุการณ์ล่าสุดบนโลกกำลังก่อให้เกิดความวุ่นวายในการใช้ชีวิตตามปกติของคุณ  มันทำให้คุณคิดว่าไม่ใช่ทุกสิ่งที่ดีในโลกของคุณและธรรมชาติที่แท้จริงของถนนยังคงซ่อนเร้นจากคุณ

 ทั้งหมดเป็นเพราะม่านแห่งการลืมเลือนซึ่งสืบเนื่องมาจากมนุษยชาติ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้หากคุณตัดสินใจที่จะตื่นขึ้น

 โลกของคุณ โลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีการหายใจ ซึ่งติดโรคที่เรียกว่ามนุษยชาติมาหลายชั่วอายุคน  คุณในฐานะมนุษย์ติดไวรัสที่เรียกว่าความโลภ อำนาจ และการควบคุม  ไวรัสนี้ถูกนำไปยังดาวเคราะห์โลกโดยกองกำลังมืด

 ส่งผลให้เกิดความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานมากมายบนโลก เช่นเดียวกับการทำลายล้างผู้คน พืช สัตว์ และธรรมชาติด้วยตัวมันเอง  โรคนี้ยังคงเติบโตแข็งแรงขึ้นทุกวัน

 โลกของคุณอยู่ในภาพลวงตาของการพลัดพรากมาหลายชั่วอายุคน  ภาพลวงตาของการพลัดพรากนี้เกิดจากพลังแห่งความมืด ซึ่งหลอกล่อคุณให้หลงเชื่ออย่างลึกซึ้งว่า คุณอ่อนแอ เปราะบาง และโดดเดี่ยว  การหลอกลวงนี้ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมและชักใยคุณตามจุดประสงค์ของความโลภและอำนาจของพวกเขาเอง

 พวกเขาผลักความจริงเกี่ยวกับธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงออกไปจากคุณ  ธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงคือการที่เราทุกคนดำรงอยู่เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันที่เรียกว่าการสร้าง  การสร้างสรรค์มีอยู่ในจิตใจและจินตนาการของผู้สร้าง: ที่มา พระเจ้า ทุกสิ่งที่เป็นอยู่

 เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังใกล้เข้ามาในชีวิตจริงของคุณ

 ในแง่นั้น เราได้ดูความเป็นจริงของคุณจากระยะไกลมาเป็นเวลานาน และเรากำลังรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเข้าไปแทรกแซง  ถึงเวลาแล้วที่เราสามารถเข้าไปแทรกแซงได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกกองกำลังมืดที่ควบคุมโลกของคุณในระดับที่น้อยกว่าเมื่อก่อน

 มิติที่ห้าใกล้เข้ามาแล้ว และจะเริ่มในไม่ช้า  ในช่วงเวลานี้ ความเป็นจริงในปัจจุบันของคุณจะละลายหายไป และความเป็นจริงใหม่จะปรากฏขึ้น ซึ่งทุกคนบนโลกสามารถสัมผัสเสรีภาพ ความสงบ และความเจริญรุ่งเรืองที่แท้จริงได้

 ภารกิจของเราคือการทำให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่นเพื่อให้ทุกคนอยู่รอดได้  ดังนั้นหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น เราจะเปิดเผยตัวเรากับมนุษยชาติอย่างเปิดเผยและยินดีต้อนรับคุณสู่ชุมชนกาแล็กซี่

 คุณกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงบนโลก  คุณสามารถพูดได้ว่าทางเก่าไม่เป็นที่ยอมรับอีกต่อไปและต้องหาทางใหม่  จะมีคนจำนวนมากที่ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงนี้ และยิ่งมีผู้ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรอบตัวพวกเขา

 งานของคนทำงานเบามีความสำคัญในเวลานี้ เพราะพวกเขานำข่าวสารแห่งความหวังมาสู่พี่น้องของตน  คุณมาที่นี่เพื่อช่วยให้คนอื่นเห็นว่าชีวิตที่ดีขึ้นรอพวกเขาอยู่ แต่คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองก่อน หรือคุณจะคาดหวังให้คนอื่นเชื่อได้อย่างไร

 ในที่สุดแสงจะไปถึงทุกมุมโลกของคุณ และเมื่อนั้นแสงสว่างจากเครื่องบินของกองเรือของเราจะถูกพัดพาไป  เราพร้อมที่จะแนะนำมนุษยชาติให้เข้าสู่ยุคใหม่ของความร่วมมือและความเห็นอกเห็นใจอันยิ่งใหญ่ในทุกเชื้อชาติในจักรวาลนี้

 เรารู้ว่าพวกคุณบางคนได้รับการติดต่อจากสมาชิกของสหพันธ์ของเราแล้ว  สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราอยากจะบอกว่าเราเข้าใจเหตุผลของคุณที่จะไม่เปิดเผยตัวตนและเคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณ  เราจะเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณเสมอ

 อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าการติดต่อคุณอย่างเปิดเผยและเปิดเผยเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ทุกคนสามารถได้ยินและค้นหาว่าเราเป็นใคร เรามาจากไหน และเหตุใดจึงสำคัญที่เราต้องติดต่อคุณ  เราหวังว่าข้อความนี้จะถูกอ่านโดยผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อไม่ให้มีข้อสงสัยว่าเราเป็นใครและเจตนาของเราเป็นอย่างไร

 เราไม่ต้องการที่จะแทรกแซงในเจตจำนงเสรีของคุณ แต่เราต้องการให้คุณรู้ว่าหากคุณต้องการความช่วยเหลือของเราพร้อมให้คุณตลอดเวลา  สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหา!  เอื้อมมือออกไปด้วยหัวใจของคุณและเปิดรับมัน

 มีความสับสนมากมายในโลกของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่คุณกำลังเข้าสู่วัฏจักรใหม่  โลกของคุณอยู่ในขั้นตอนของการเปลี่ยนแปลงมาหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่จะตื่นขึ้นอย่างเต็มที่กับสิ่งที่คุณเป็น

 เราอยากให้คุณรู้ว่าพี่น้องของคุณหลายคนจากนอกโลกอยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณในยามยากลำบากเหล่านี้  คุณอาจคิดว่าพวกมันมาในยานอวกาศ แต่บางคนก็อยู่บนโลกในร่างกายที่สว่างไสวแล้ว และทำงานอยู่เบื้องหลัง

 ยังมีเมล็ดพันธุ์ดวงดาวในหมู่พวกคุณที่จะแปลงร่างใหม่ในเร็วๆ นี้ และจะถูกเปิดเผยเมื่อรู้สึกปลอดภัยพอที่จะทำเช่นนั้น  พวกเขามีแผนที่จะทำงานร่วมกับพวกคุณที่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงเพื่อความดีขึ้นของมนุษยชาติ

 ขณะนี้กำลังเกิดขึ้นในระดับที่สูงกว่าที่คนส่วนใหญ่ตระหนัก และแน่นอน การเปลี่ยนแปลงกำลังมาอย่างรวดเร็วจนทุกคนประจักษ์ในเร็วๆ นี้  พวกเขาจะเปิดเผยตัวเองก่อนผ่านประเทศหนึ่งและอีกประเทศหนึ่งเมื่อพวกเขาก้าวหน้าไปสู่สันติภาพและเสรีภาพของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กทุกคน

 ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้  มีคนที่พยายามจะป้องกันไม่ให้เราติดต่อคุณ ดังนั้นเราต้องระวังคำพูดและวิธีนำเสนอ  เราไม่ต้องการเตือนใครด้วยสิ่งที่เราต้องพูดในตอนนี้

 เราต้องการพูดคุยกับพวกคุณทุกคนเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าสำหรับโลกใบนี้และผู้คนในโลกใบนี้  สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณ  เรารู้ว่าพวกคุณหลายคนคิดว่าดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังเข้าใกล้การทำลายล้างบางอย่าง แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น

 มนุษยชาติกำลังอยู่ในขั้นตอนการสรุปแผนการเพื่อช่วยปลุกโลกนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง  ทุกท่านต้องมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

 มนุษยชาติ ผู้สร้างของคุณ เชื้อเชิญให้คุณจำไว้ว่าคุณเป็นแสงสว่างที่สง่างามและทรงพลัง  เขารักคุณ หล่อเลี้ยง และปกป้องผู้สร้างของคุณ  ถึงเวลาตื่นมาพบกับความจริงข้อนี้

 การตื่นขึ้นนี้จะทำให้คุณจำได้ว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นใคร และมาที่นี่ทำไม”

 เรารักคุณมาก ๆ.

 เราอยู่ที่นี่กับคุณ

 เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

 อาโฮ

 ออโรร่า เรย์

 เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น