วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อัพเดทสถานการณ์เดือนธันวาคม 2565 แอชทาร์ เชอรัน ! ( Ashtar Sheran ) - เวทีแห่งการกระทำของมนุษยชาติมาถึงแล้ว ❤💫

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Fi13BMkzRbb3HSbKCXhKzto3emZ16f6LEB2rPwh3ZR15Crx2UoRdFq3VvaQWo7Col&id=100075867212307



อัพเดทสถานการณ์เดือนธันวาคม 2565

 แอชทาร์ เชอรัน ! ( Ashtar Sheran ) - เวทีแห่งการกระทำของมนุษยชาติมาถึงแล้ว ❤💫


  ถึงพี่น้องแห่งดาวเคราะห์โลก ฉันคือแอชทาร์ เชอรัน ! ( ASHTAR SHERAN ! )


  การกลับมาที่นี่อีกครั้งเป็นเหตุผลของความยินดีอย่างยิ่ง เพราะฉันนำข่าวดีมาให้เสมอ แม้ว่าหลายคนจะไม่เห็นว่าเป็นข่าวดีก็ตาม  เราต้องระลึกถึงเมื่อประมาณ 100 ปีที่แล้วเมื่อกระบวนการทั้งหมดนี้เริ่มต้นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ  


  อย่าคิดว่าเราเริ่มต้นทุกอย่างในเวลาที่คุณเชื่อ  ทุกอย่างมีการวางแผนและเริ่มต้นมานานแล้ว ดังนั้นโลกจึงสามารถเริ่มเตรียมการสำหรับกระบวนการนี้ได้  


  ดาวเคราะห์ดวงนี้เก่าแก่และมีขนาดใหญ่มาก ดังนั้นกระบวนการใด ๆ ที่นี่จะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปี มันจะต้องเป็นอะไรที่ยาวนานและค่อนข้างช้า  ดังนั้นดาวเคราะห์ดวงนี้จึงถูกสร้างขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว


  และกระบวนการเตรียมการทั้งหมดกำลังถูกโจมตี ต่อสู้โดยผู้ที่ยังอยู่ที่นี่ เรียกการยิงบนโลกของคุณ  ดังนั้นเราจึงไม่สามารถพูดได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อกระบวนการ  แน่นอนพวกเขาทำ  


  ราวกับว่าเราปล่อยคลื่นแสงลูกใหญ่ออกไป และพวกเขาพร้อมอาวุธก็ปล่อยคลื่นที่ตรงกันข้ามออกไป ดังนั้นมันจึงเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อน  หลายคนอาจคิดว่าเราต้องการความแข็งแกร่งมากกว่านี้  


  ถ้าเรามีพลัง เราก็จะไปถึงจุดที่เราอยู่ได้ เพราะทุกครั้งที่เปิดการโจมตี เราตอบสนองต่างกัน ทำให้พวกเขาสูญเสียอยู่เสมอ และเป็นเช่นนี้มาตลอด จนถึงวันนี้ พวกเขาไม่มีอาวุธ ไม่มีโล่ ไม่มีเรือสนับสนุนกระบวนการนอกโลกอีกต่อไป


  พวกเขาอยู่ตามลำพัง แค่คิดในใจ และน่าเสียดายที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งบัญชาการบนดาวดวงนี้ ไม่มีการติดต่อกับโลกภายนอกกับจักรวาลอีกต่อไป  เรือของพวกเขาพยายามที่จะมาที่นี่ แต่รอบ ๆ ดาวเคราะห์ดวงนี้ได้รับการคุ้มกันเป็นอย่างดี ไกลเกินกว่าชั้นบรรยากาศของมัน 


  และเราได้ป้องกันไม่ให้ใครก็ตามที่พยายามเข้ามาที่นี่  กระบวนการนี้ไม่ได้หยุดลง เราไม่ได้พักผ่อน การรักษากระบวนการทั้งหมดนี้ให้ดำเนินต่อไปและปกป้องโลกนี้เป็นสิ่งที่ท้าทาย  


  พวกเขารู้ตัวว่าจะไม่ทำงานที่นี่อีกต่อไป  ดังนั้นขั้นตอนสำหรับพวกเขาคือสร้างความวุ่นวายและความเจ็บปวดให้ได้มากที่สุด แต่น่าเสียดายที่คุณมีเจตจำนงเสรี และหลายคนเห็นด้วยกับหลายสิ่งที่พวกเขาทำ


  เราไม่สามารถทำอะไรได้เพราะมันเป็นทางเลือกของทุกคน ทุกคนบนโลกนี้เลือกที่จะฟังและสั่นสะเทือนพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม 


  และช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเรียนรู้สำหรับทุกคน  แต่ละคนต้องเรียนรู้ผลของการเลือกของตนเอง  ช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทั้งโลกยังมาไม่ถึง แต่เราย้ำเสมอว่าแต่ละคนจะต้องผ่านสิ่งที่พวกเขาหว่านและสั่นสะเทือน  


  ผู้ที่แยกตัวเองออกจากสิ่งนี้มีภูมิคุ้มกันต่อบริบททั้งหมดนี้  ทำไมเราไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาจะมีภูมิคุ้มกัน 100% ?  เนื่องจากคุณถูกแทรกกลาง และโชคไม่ดีที่การตัดสินใจบางอย่างของผู้นำของคุณจะส่งผลกระทบต่อทุกคน


  แต่วิธีที่แต่ละคนจะผ่านไปจะกำหนดระดับของความทุกข์ ระดับของปัญหา ดังนั้นจงมองทุกอย่างโดยเข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการและการเรียนรู้ นี่เป็นกระบวนการสุดท้ายที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้ 


  และคุณสามารถดำเนินการทุกอย่างโดยมีผลกระทบน้อยที่สุด  บัดนี้ ถ้าท่านไม่เชื่อ ไม่วางใจในสิ่งที่เราพูด คิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่ และโลกที่เราสัญญาไว้ก็ไม่มีอยู่จริง มันจะยากสำหรับท่าน  เพราะคุณจะสั่นสะเทือนสิ่งที่พวกเขาต้องการ: ความกลัวและความโกรธ


  ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มาถึงแล้ว  เราสามารถพูดได้ว่าเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้าย แต่มันไม่ใช่การต่อสู้ระหว่างสิ่งมีชีวิต  เป็นการต่อสู้ที่จะเกี่ยวข้องกับความคิดของคุณและความเชื่อของแต่ละคน จะกล่าวถึงวิวัฒนาการของแต่ละคน คุณต้องพร้อม 


  หลายคนจะถามว่า " ข่าวดีอยู่ที่ไหน คุณทำให้เรากลัวมากขึ้นเท่านั้น " ฉันไม่สามารถมาที่นี่และบอกว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะฉันจะโกหก  แต่ฉันจะย้ำอีกครั้ง ฉันนำข่าวดีมาให้  


  และทำไมถึงเป็นข่าวดี ? เพราะทุกวันนี้ แสงสว่างได้รับการปลูกฝังอย่างสมบูรณ์บนโลกใบนี้ และกำลังปรับเปลี่ยนความคิดของทุกคนทีละเล็กทีละน้อย  


  จึงจำเป็นต้องดำเนินการอย่างหมดหวังเพื่อนำความคิดที่เปลี่ยนแปลงมากมายกลับคืนมา ขึ้นอยู่กับแสงสว่างที่มาถึง


  จำเป็นต้องนำความกลัว จำเป็นต้องนำมาซึ่งความสิ้นหวัง ดังนั้นข่าวดีมาจากไหน ? ฝ พวกเขายอมรับว่า " แสงชนะ " และตอนนี้พวกเขาต้องทำความเสียหายให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะจากไป  และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะทำ  


  ฉันจึงถามอีกครั้งว่าข่าวดีอยู่ที่ไหน ? ข่าวดีคือการมีส่วนร่วมและวิวัฒนาการของคุณแต่ละคน  ตอนนี้คุณอยู่ที่นี่และพูดกับตัวเองว่า: " ฉันจะผ่านสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมกับแสงสว่างมากมายในหัวใจของฉัน " 


  เพื่อจะบอกว่ามีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย  เราอนุญาตให้คุณไปถึงจุดนั้นได้  เราได้กวาดล้างโลกของคุณจากโล่และอาวุธทั้งหมดที่พวกเขามีในการทำลายล้าง


  นี่เป็นข่าวดี แม้หลายคนจะไม่เชื่อ แม้ว่าหลายคนจะคิดว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม มีปัญหาระลอกใหญ่บนโลกใบนี้ในขณะนี้  โลกไกอา ( Gaia ) กำลังถึงจุดปลดปล่อย ทำลายพันธนาการที่คุณมีต่อเธอ และฉันรับประกันว่าพวกเขาจะไม่โชว์สวย 


  แต่เราพูดเสมอว่าแต่ละคนอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาต้องอยู่ และแต่ละคนจะส่งต่อสิ่งที่จำเป็นสำหรับวิวัฒนาการของพวกเขา ใจของคุณจะกำหนดว่าคุณจะเอาชนะสิ่งนี้ได้อย่างไร  


  หากหัวใจของคุณสั่นคลอนแสงสว่างและความรัก คุณจะได้รับบทเรียนด้วยความรักและเรียนรู้จากพวกเขา คุณจะได้รับสิ่งนั้นกลับมาหากคุณต้องการเผชิญกับความกลัว การต่อต้าน ความโกรธ หรือความไม่เชื่อ


  ทุกอย่างถูกเร่ง  สิ่งที่คุณปล่อยออกมา คุณจะได้รับอย่างรวดเร็ว  ดังนั้นเราจึงพูดอยู่เสมอว่า: เป็นช่วงเวลาแห่งการเลือกและการแยกข้าวสาลีออกจากแกลบโดยแท้จริง ซึ่งแต่ละเมล็ดจะสั่นสะเทือนไปในทิศทางเดียวหรือในทิศทางของแสง และจะเดินทางต่อไป 


  แม้ว่า ถึงมีอุปสรรคแต่ก็มีความรักมากมายในหัวใจเสมอไม่งั้นจะหันไปทางอื่นและถูกกลืนกินโดยกระบวนการทั้งหมดที่จะมาถึง  เตรียมตัวให้พร้อม  คุณคิดจริงๆหรือว่าคุณจะไม่มีส่วนร่วม ? 


  เราได้ทำส่วนของเราแล้ว และตอนนี้ส่วนของมนุษยชาติก็มาถึงแล้ว และขั้นตอนสุดท้ายของวิวัฒนาการของดาวเคราะห์นี้ก็มาถึงแล้ว ด้านจิตวิญญาณเสร็จแล้ว ตอนนี้ขึ้นอยู่กับมนุษยชาติ

 

  ตอนนี้คุณต้องดำเนินการและยกธงของคุณ แต่ไม่ใช่เพื่อเอ ( A ) หรือบี ( B ) ธงเป็นของแต่ละคน  แล้วจะชูธงไหน ?  หนึ่งแห่งแสงสว่าง หนึ่งแห่งความรัก หนึ่งแห่งศรัทธา หนึ่งแห่งความไว้วางใจ หรือธงอื่น ๆ ;  ความโกรธนั้น  การก่อจลาจล;  ความกลัวนั้น 


  คุณยกธงอะไร ถึงเวลาแล้วที่มนุษยชาติจะต้องลงมือ เพราะคุณคือผู้กำหนดอนาคตของโลกใบนี้  ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการสั่นสะเทือนของคุณ ไม่ใช่อนาคตในแง่ของว่าโลกไกอา ( Gaia ) จะขึ้นหรือไม่ ซึ่งคุณจะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไป  


  คุณจะเปลี่ยนลักษณะและเวลา  หากมนุษยชาติสั่นคลอนแสงสว่างและความรักในตอนนี้ ผู้ที่อยู่ที่นั่นเพื่อก่อให้เกิดสิ่งที่ตรงกันข้ามจะถูกลบออกทันที และคุณจะขึ้นไปทันที


  ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเร่งหรือรอจนถึงวินาทีสุดท้ายที่พระบิดา/พระแม่อนุญาตให้ไกอาขึ้นไป ตอนนี้ส่วนของคุณมาถึงแล้ว เราได้ทำของเราและเติมเต็มทุกสิ่งที่พระบิดา/พระมารดาทรงกำหนดและกำหนดไว้แล้ว  


  ตอนนี้เป็นทางเลือกของคุณ  เจตจำนงเสรีของมนุษยชาติได้รับการเคารพ และแต่ละคนจะเลือกเส้นทางที่จะปฏิบัติตาม  


  ไม่มีอะไรอื่นที่เราสามารถทำได้  ตอนนี้มันอยู่ในมือของคุณแล้วแสงสั่น ( Vibrate Light ) หรือการสั่นสะเทือนของความกลัว; ทั้งสองสิ่งไม่ทำงาน จากนั้นแต่ละคนจะเลือก 


  ใครก็ตามที่เลือกเดินตามทางแห่งแสงสว่างจะได้รับการสนับสนุน ปกป้อง นำทางจากเรา และพาให้ห่างไกลจากความสับสนที่จะเกิดขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ


  คนอื่นจะถูกดึงดูดไปในทิศทางตรงกันข้าม มากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยวิธีนี้ เมื่อเวลาผ่านไป แกลบจะอยู่ด้านหนึ่ง ข้าวสาลีจะอยู่อีกด้านหนึ่ง และทั้งสองอย่างจะปราศจากสิ่งเจือปน  


  และในเวลานี้การขึ้นสู่ดาวเคราะห์จะเกิดขึ้น  คุณอาจมาถึงช่วงเวลานี้ก่อนช่วงเวลาสุดท้ายหรือไม่ก็ได้ หรือในช่วงเวลาสูงสุดที่กำหนดโดยพระบิดา/พระแม่ 


  ข้าวสาลีและแกลบยังคงปนเปื้อนอยู่  และมันจะเกิดขึ้น และใครก็ตามที่พร้อมจะไป ใครไม่เตรียมก็ไม่ไป ง่าย ๆ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับมนุษย์แต่ละคนที่จะเลือก ไปทางไหน ?


   ตอนนี้กระบวนการอยู่ในมือคุณแล้ว ใครก็ตามที่ต้องการถูกหลอกโดยสิ่งที่จะเกิดขึ้น และคิดว่าไม่มีความหวังอีกต่อไปแล้ว ก็จะตัดสินใจเลือก


  ใครก็ตามที่เพิกเฉยต่อทุกสิ่งและมุ่งสู่แสงสว่างก็จะถูกเลือกเช่นกัน  ตอนนี้มันอยู่ในมือของคุณแล้ว ไม่มีอะไรที่เราทำได้อีกแล้ว เพราะเราไม่สามารถแทรกแซงจิตใจของคุณได้ 


  ตัวเลือกจะทำโดยแต่ละคน อย่างที่คุณพูดปกติ ไพ่จะอยู่บนโต๊ะ และเกมที่จะตามมานั้นขึ้นอยู่กับการเลือกไพ่ของแต่ละคน 


  สำหรับฉันแล้ว นับเป็นข่าวดีเพราะในทุกสิ่งที่เราได้ใช้ชีวิตและผ่านมาบนโลกใบนี้ เราได้ทำส่วนของเราแล้ว และสำหรับเรา " แสงชนะ ! "  สำหรับเรา ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะเรามองไปที่โลก และเพื่อโลก " แสงชนะ ! " ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับมนุษยชาติ ขั้นตอนสุดท้าย การตัดสินใจครั้งสุดท้าย


  แชนเนลโดย: แอนโจส อี ลูซ เทราเปียส ❤


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น